Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Giao hàng nhanh Hà Nội và dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của người dân về những dịch vụ vận chuyển có tính hữu ích và thuận tiện cao càng gia tăng, điển hình là nhu cầu về việc chuyển phát, giao hàng nhanh Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết này, NTX – Nhất Tín Express đã và đang cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội với giá trị gia tăng đầy hấp dẫn.

1. Đơn vị giao hàng nhanh Hà Nội – Sài Gòn uy tín, giá tốt NTX – Nhất Tín Express

NTX - Nhất Tín Express đơn vị giao hàng nhanh Hà Nội uy tín tận tâm

Đơn vị giao hàng nhanh Hà Nội (Nguồn: NTX)

Với những chính sách hấp dẫn bảo vệ quyền lợi người gửi cùng giá cước giao hàng nhanh Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc tiết kiệm, đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa NTX – Nhất Tín Express chính là sự lựa chọn tối ưu cho các shop và nhà phân phối. 

Nhất Tín Express là một trong số ít các đơn vị giao hàng uy tín cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm, giao hàng nhanh Hà Nội và toàn quốc đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Bên cạnh đó, NTX đang phát triển dịch vụ giao hàng hẹn giờ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm gửi hàng nhanh, giá tốt, đúng hẹn.

2. Dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) trong giao hàng nhanh Hà Nội là gì?

dịch vụ giá trị gia tăng trong giao hành nhanh Hà Nội

Dịch vụ giá trị gia tăng trong giao hàng nhanh (Nguồn: Internet)

Dịch vụ giá trị gia tăng (VAS – Value Added Service) là thuật ngữ được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như logistics hay viễn thông,… VAS được biết đến như là các giá trị tăng thêm giúp cho các sản phẩm của một nhãn hàng trở nên có giá trị hơn ngoài các tính năng và giá trị cơ bản của loại hàng hóa và dịch vụ giao hàng express mà nhãn hàng đang cung cấp nhờ vào việc đem lại cho người dùng những lợi ích hấp dẫn. 

Ví dụ đơn giản của VAS chính là những voucher quà tặng, giảm giá hay những chương trình give away mà nhãn hàng đem đến cho người tiêu dùng.

Điều này làm cho sản phẩm hay dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc của đơn vị có tính cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác trong ngành. Nếu hai công ty cùng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội thì để gia tăng tầm ảnh hưởng của công ty mình, nhãn hàng hoàn toàn có thể phát triển những dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm hấp dẫn, làm cho dịch vụ của công ty mình khác biệt hơn đối thủ.

Thời điểm mà các nhãn hàng đang cạnh tranh hết sức khốc liệt như hiện nay, việc tạo ra và mang đến càng nhiều các giá trị gia tăng tốt cho người tiêu dùng sẽ gia tăng sức ảnh hưởng của nhãn hàng trên thị trường cũng như nâng cao sự trung thành và tỷ lệ tái sử dụng sản phẩm.

Trong Logistics nói riêng, VAS, cũng tương tự, được hiểu là các giá trị được cộng thêm khi khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics. Hiểu được những lợi ích này vận chuyển Nhất Tín Express cũng cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những giá trị gia tăng hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội của NTX.

3. Dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội Nhất Tín Express cung cấp dịch vụ gia tăng nào?

dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội NTX - Nhất Tín Express

Giá trị gia tăng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội của NTX (Nguồn: Internet)

NTX – Nhất Tín Express ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu chuyển phát và giao nhận hàng hóa của người dân. Hiện nay Nhất Tin Express đang cung cấp cho người tiêu dùng hai loại dịch vụ giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội và toàn quốc đó là đồng kiểm và lưu kho. Bên cạnh giá chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn thì các mức giá của dịch vụ giá trị gia tăng tại NTX đều được công khai trên website.

3.1 Dịch vụ đồng kiểm hàng hóa khi giao hàng nhanh Hà Nội tại NTX

dịch vụ đồng kiểm hàng hóa khi dùng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội

Đồng kiểm hàng hóa (Nguồn: Internet)

Đồng kiểm là một dịch vụ giá trị gia tăng dành cho những người bán hàng sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội của NTX. Theo đó, dưới sự đồng ý của người bán hàng, nhân viên giao hàng nhanh của NTX sẽ đồng kiểm hàng hóa với khách hàng khi hàng được giao đến tay người nhận. Sau khi đồng kiểm hàng hóa, nhân viên giao hàng sẽ có trách nhiệm đóng gói lại hàng hóa và giao cho người nhận. 

Dịch vụ giá trị gia tăng này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kiểm soát tối đa chất lượng của hàng hóa khi được giao. Giá cước của dịch vụ giá trị gia tăng này NTX đang cung cấp là 1,200 đồng trên 1 đơn vị kiểm đếm với tối thiểu là 21,000 đồng trên 1 lần giao hàng. 

3.2 Dịch vụ lưu kho khi giao hàng nhanh Hà Nội – Nhất Tín Express

dịch vụ lưu kho trong giao hàng nhanh Hà Nội

Dịch vụ lưu kho của Nhất Tín Express giá bao nhiêu? (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đồng kiểm, lưu kho cũng là một dịch vụ giá trị gia tăng rất hữu ích Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc mang đến cho khách hàng sử dụng hình thức giao hàng nhanh Hà Nội. Lưu kho là dịch vụ cho phép hàng hóa được lưu trữ tại kho khi mà người bán hàng chưa có khả năng hoàn thành nghĩa vụ tài chính để giao hàng hay đang muốn gom hàng đợi giao hàng một thể. NTX cung cấp loại dịch vụ giá trị gia tăng này đến cho các chủ shop hay nhà phân phối với mức phí 1,750 đồng/ đơn/ ngày cho loại hàng hóa có khối lượng dưới 3kg và 2,950 đồng/ đơn/ ngày cho loại hàng hóa có khối lượng từ trên 3 kg đến 25 kg. 

Một điểm lưu ý mà các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng này khi dùng hình thức giao hàng nhanh Hà Nội đó là thời gian lưu kho tối đa mà vận chuyển Nhất Tín Express cung cấp không quá 07 ngày và hình thức này  không áp dụng đối với đơn hàng trên 25 kg.

Dưới đây là bảng giá chi tiết về cước phí đối với các dịch vụ giá trị gia tăng mà NTX cung cấp đến những người sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội và toàn quốc:

CƯỚC PHÍ DỊCH VỤ GIA TĂNG
1. ĐỒNG KIỂM 1,200 đồng/ 01 đơn vị kiểm đếm Tối thiểu 21,000 đồng/ 01 lần giao hàng
2. LƯU KHO Dưới 03 kg 1,750 đồng/ đơn/ ngày Thời gian lưu kho tối đa không quá 07 ngày, không áp dụng đối với đơn hàng trên 25 kg.
Trên 03 kg đến 30 kg 2,950 đồng/ đơn/ ngày

(Cước phí vận chuyển đã bao gồm VAT)

4. Tra cứu bưu cục giao hàng nhanh gần nhất

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng của khách hàng Nhất Tín Logistics đã cho ra mắt đơn vị vận chuyển NTX – Nhất Tín Express với mô hình bưu cục di động độc đáo. "Với tiêu chí nhanh chóng – an toàn – thuận tiện, Bưu cục di động được hỗ trợ các thiết bị công nghệ để đưa đến các giải pháp giao nhận tối ưu trong quá trình vận chuyển như cho phép rút ngắn thời gian giao nhận hàng hóa, giảm sức lao động và đặc biệt hạn chế hàng hóa xếp lên bốc xuống nhiều lần. Hiện nay hệ thống bưu cục di động của NTX phủ rộng khắp 63 tỉnh thành do đó khách hàng có thể tiếp cận Bưu cục di động một cách dễ dàng và gửi hàng đi nhanh chóng.

Thông qua ứng dụng di động, khách hàng có thể xác định vị trí các bưu cục di động để liên hệ nhân viên nhanh chóng đến nhận hàng ngay tại nhà. Để gửi hàng qua bưu cục di động này, bạn có thể đến trực tiếp các Bưu cục của NTX hay các Bưu cục di động Mobile Post gần nhất để sử dụng các dịch vụ chuyển phát, gửi, nhận hàng tại đây. Hệ thống Bưu cục và Điểm gửi hàng bạn có thể xem tại website: https://ntx.com.vn/. Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần tạo đơn hàng ngay trên website của NTX, các bưu cục này sẽ tự động đến nhận hàng và thực hiện quá trình chuyển phát đến tay người nhận.

5. Hướng dẫn tra cứu vận đơn giao hàng trên website Nhất Tín Express

5.1 Truy cập trang chủ NTX – Nhất Tín Express để tra cứu đơn giao hàng nhanh Hà Nội

Truy cập trang chủ NTX – Nhất Tín Express theo đường dẫn https://ntx.com.vn/. Sau khi truy cập thành công, khách hàng sẽ thấy tính năng tra cứu chuyển phát nhanh nằm ngay trang đầu với giao diện như hình dưới hoặc vào trực tiếp trang Tra cứu vận đơn để tra nhanh hành trình đơn hàng.

Hướng dẫn tra cứu vận đơn giao hàng trên website Nhất Tín Express

Giao diện tra cứu vận đơn của Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

5.2 Nhập mã vận đơn vào giao diện tra cứu chuyển phát nhanh

Bạn tiến hành nhập các mã vận đơn giao hàng nhanh Hà Nội cần kiểm tra mà Nhất Tín Express đã cấp trên hóa đơn gửi hàng. Lưu ý mỗi lần khách hàng có thể nhập tối đa 30 vận đơn, cách nhau bằng dấu phẩy và nhấn tra cứu vận đơn. Ví dụ như: 392773302, 968835288… 

nhập mã vận đơn để tra cứu giao hàng nhanh hà nội

Để tra cứu vận đơn trên NTX, bạn có thể nhập tối đa 30 vận đơn cùng lúc (Nguồn: NTX)

Trường hợp nhập sai mã vận đơn chuyển phát nhanh, hệ thống website NTX sẽ trả lại thông báo "Không tìm thấy thông tin vận đơn" cho bạn.

sai mã vận đơn khi tra cứu giao hàng nhanh Hà Nội NTX - Nhất Tín Express

Đó là tra cứu nhanh đơn hàng, còn nếu tôi muốn xem thống kê đơn hàng mình đã thực hiện thì làm thế nào?

6. Hướng dẫn cách theo dõi đơn hàng giao hàng nhanh Hà Nội trên website

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc của NTX, việc tra cứu hành trình đơn hàng được thực hiện rất nhanh chóng và tiện lợi trên website và ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express. Chỉ cần có mã vận đơn, khách hàng sẽ dễ dàng tra cứu chuyển phát nhanh cho đơn hàng đã gửi của mình, theo dõi đơn hàng của mình mọi lúc, mọi nơi thông qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ NTX – Nhất Tín Express tại https://ntx.com.vn/ và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Vào giao diện, Thống kê vận đơn để xem đơn hàng bạn đã gửi cho Nhất Tín Express Sài Gòn hoặc Hà Nội.

Theo dõi đơn hàng giao hàng nhanh hà nội tại nhất tín express

Bước 3: Bấm vào mã vận đơn là gì để tra cứu hành trình chi tiết. Lúc này, một bảng thông tin chi tiết về đơn hàng sẽ được hiển thị để khách hàng tra cứu chuyển phát nhanh với đầy đủ các trường dữ liệu liên quan. Bao gồm: thông tin về loại hàng hóa, dịch vụ ship hàng, phương tiện lấy hàng… Phần trạng thái thực của đơn hàng sẽ hiển thị thông tin thời gian và hoạt động vận chuyển của đơn hàng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được hàng hóa, bưu gửi của mình đang được xử lý đến đâu và có thể ước tính gần chính xác nhất thời gian hàng đến tay người nhận.

Tra cứu hành trình chi tiết đơn giao hàng nhanh hà nội

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dịch vụ giá trị gia tăng mà hiện nay NTX đang cung cấp khi sử dụng các dịch vận chuyển giao hàng nhanh Hà Nội Sài Gòn và toàn quốc của NTX. Các dịch vụ giá trị gia tăng này đều đem lại rất nhiều lợi ích cho cả người bán hàng, các chủ shop cũng như nhà sản xuất sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh. Với hình thức giao hàng nhanh Hà Nội và các dịch vụ giá trị gia tăng đầy hấp dẫn như trên mà NTX – Nhất Tín Express mang đến cho người tiêu dùng, hy vọng bạn có thể chọn cho mình được đơn vị giao hàng uy tín và thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển của NTX, bạn có thể truy cập Bảng giá dịch vụ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn chi tiết!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab