Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Giá trị cốt lõi

Tôi luôn tuân thủ và áp dụng đúng quy trình.
Tôi là gốc rễ của mọi vấn đề.

Theo từ điển tiếng Việt “Trách nhiệm” là “Điều phải làm, phải gánh vác, là sự ràng buộc đối với lời nói, hành vi của mình, bảo đảm làm đúng đắn, nếu sai trái thì phải chịu phần hậu quả”. Và tại Nhất Tín Express trách nhiệm bắt đầu bằng việc tuân thủ và áp dụng đúng quy trình. Có nghĩa là hoàn thành những công việc của bạn. Khi bạn không hoàn thành nhiệm vụ của mình, bộ phận của bạn cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Khi một bộ phận không hoàn thành công việc sẽ liên quan đến vận hành của rất nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau và cuối cùng công ty sẽ bị ảnh hưởng. Vậy làm thế nào để bạn biết “hoàn thành những công việc của mình”? Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản là mình thực hiện và hoàn thành công việc của mình theo đúng những qui định, quy trình đó.

Khi chúng ta tuân thủ và áp dụng đúng quy trình, chúng ta có thể tạo ra kết quả như Công ty mong đợi và đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng. Công ty sẽ thành công và cá nhân ta cũng có quyền được hưởng thành quả. Tôi áp dụng đúng quy trình, bạn cũng áp dụng đúng quy trình, thì chúng ta có thể trở thành một tổ chức vận hành có Integrity. Đặt chữ Tín lên hàng đầu – Nhất Tín. Chỉ một vài cá nhân không áp dụng quy trình hoặc là áp dụng lúc có lúc không, khách hàng sẽ đánh giá không phải ở cấp độ cá nhân mà sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của cả một tập thể, tổ chức. Khách hàng rời xa ta, Công ty thất bại và cá nhân ta cũng sẽ thua cuộc. Phải thừa nhận rằng chúng ta không bao giờ biết chính xác tác động của việc chúng ta không áp dụng đúng quy trình, nhưng chúng ta biết chắc chắn rằng khi xảy ra, nó sẽ còn kéo cả một chuỗi các Bộ phận liên quan vào xử lý hậu quả chỉ vì việc mà ta coi nhẹ.

Vậy nếu tôi luôn tuân thủ vá áp dụng đúng quy trình của công ty thì tôi đã là người có trách nhiệm? Câu trả lời là: “Chưa”. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ thấy không có qui định, quy trình cụ thể để xử lý tình huống, hoặc không biết công việc này là của bạn hay của một ai đó. Sự thực là không thể có đầy đủ qui định, quy trình để xử lý tất cả các sự việc, và không phải lúc nào cũng chỉ có một người phải chịu trách nhiệm về một việc nào đó. Khi gặp những tình huống như vậy, hãy vận dụng nguyên tắc: Tôi là gốc rễ của mọi vấn đề. Với những vụ việc riêng lẻ, hãy làm tất cả những gì bạn thấy là có lợi cho Công ty.

Tôi là gốc rễ của mọi vấn đề? Thay vì trông chờ, hy vọng, đổ lỗi, đổ thừa, tôi sẽ luôn hỏi: Tôi có thể đưa ra hành động gì bây giờ để giải quyết vấn đề. Là người ai cũng phạm sai lầm, nhưng việc quan trọng hơn là học hỏi từ những sai lầm và không lặp lại nó. Tại Nhất Tín Express cũng không phải là ngoại lệ! Chúng ta không đả kích những ai bị sai lầm nhưng điều này không có nghĩa chúng ta có quyền lạm dụng sự thiếu hiểu biết và sơ suất như một lý do để biện minh. Chúng ta luôn tự hào rằng: khi xảy ra sự cố chúng ta không nên phí thời gian để tìm lỗi này thuộc về ai mà dùng thời gian quí báu đó để tự hỏi ta sẽ làm gì để chuyển hóa sự cố thành đột phá.

Tôi đang tuân thủ và áp dụng đúng quy trình, Tôi là gốc rễ của mọi vấn đề là hành động để kiến tạo, xây dựng Tầm nhìn Công ty thành hiện thực. Chúng ta hành động cam kết, có trách nhiệm như chính công ty này là của gia đình chúng ta, chúng ta hành động trên tâm thế chúng ta là chủ.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab