Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Quy định chung

Company profile
NTX - Nhất Tín Express đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa như Giao nhanh, Giao tiết kiệm, Giao hẹn giờ với nhiều ưu đãi cho Khách hàng như Hoàn COD nhanh 6h, Miễn phí thu hộ COD, Miễn phí giao lại 2 lần.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ
Hotline: *1919
Email: nhattin@ntx.com.vn

Câu hỏi thường gặp

1

Tôi trả thêm tiền có giao hàng sớm hơn được không?

Nhất Tín Express vận hành thông qua hệ thống quản lý và theo các quy trình chuẩn được quy định sẵn, nên các đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng theo đúng hình thức Quý khách đã lựa chọn ban đầu. Vì vậy, Nhất Tín Express rất tiếc chưa thể đáp ứng yêu cầu này của Quý khách.

2

Tôi có thể tra cứu vận đơn bằng cách hình thức nào?

Hiện tại Nhất Tín Express đang có các kênh hỗ trợ sau:

- Kiểm tra qua website ntx.com.vn.

+ Truy cập vào website ntx.com.vn , nhập số điện thoại và mật khẩu Quý khách đã đăng ký tại NTX trước đó, nhấn nút “Đăng nhập” để hoàn tất (https://prnt.sc/v6wnca)

+ Chọn mục Tổng quan, nhập mã vận đơn vào trong ô Nhập mã vận đơn để tìm kiếm đơn hàng Quý khách đang cần tra cứu (https://prnt.sc/v6wp6q)

- Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi - Hotline:*1919. Giờ làm việc: 7:00 - 20:00

- Liên hệ qua trang Fanpage của Nhất Tín Express theo đường dẫn:https://www.facebook.com/ntx.com.vn

- Gửi yêu cầu hỗ trợ cho Nhất Tín Express thông qua Email:nhattin@ntx.com.vn.

3

Tôi sẽ nhận được tiền thu hộ sau bao lâu và với hình thức nào?

Quý khách có thể nhận tiền thu hộ sau 24 giờ kể từ lúc vận đơn được cập nhật đã giao hàng thành công. Hiện tại, NTX đang áp dụng 2 hình thức chuyển tiền COD cho Quý khách:

- Tài khoản chính. Đây là tài khoản ngân hàng được sử dụng mặc định cho mọi giao dịch thanh toán COD của Quý khách. Để thêm tài khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng truy cập đường dẫn https://online.ntx.com.vn/partner-bank

- Gửi tiền mặt trực tiếp: Quý khách vui lòng đến văn phòng của Nhất Tín Express tại địa chỉ 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM để nhận tiền trực tiếp. Khi đến Quý khách vui lòng mang theo CMND người gửi hàng.

4

Tôi có được nhận chứng từ xác nhận việc tư vấn giao nhận đã tiếp nhận hàng không?

Hiện tại, NTX chưa cung cấp chứng từ xác nhận cho việc tiếp nhận hàng từ Quý khách. Tất cả các trạng thái vận đơn sẽ được NTX cập nhật trực tiếp trên website và ứng dụng. Quý khách có thể yêu cầu tư vấn giao nhận cập nhật ngay trạng thái khi tiếp nhận hàng.

5

Tôi nên làm gì nếu tôi chưa nhận được hàng hóa khi vận đơn cập nhật Đã giao hàng?

Trường hợp vận đơn đã cập nhật trạng thái Đã giao hàng nhưng người nhận phản ánh thông tin chưa nhận được hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của NTX - Hotline *1919 (từ 7:00 - 20:00 thứ 2 đến Chủ Nhật) để được tư vấn.

6

Tôi nên làm gì nếu gói hàng bị hỏng hoặc mất?

Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi - Hotline: *1919 (từ 7:00 - 20:00 thứ 2 đến Chủ Nhật) ngay khi phát hiện ra thiệt hại hoặc mất mát để việc kiểm tra đạt hiệu quả cao. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và cập nhật kết quả cho quý khách.

7

Tôi cần làm gì để các đơn hàng giá trị cao của tôi được đảm bảo?

Đối với các đơn hàng giá trị cao, NTX khuyến khích Quý khách chọn Khai giá. Dịch vụ khai giá là dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Nếu xảy ra trường hợp thất lạc, mất mát hàng hóa, NTX sẽ dựa vào khai giá và hóa đơn VAT của hàng hóa để bồi thường theo đúng quy định.

8

Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng dịch vụ, tôi phải làm như thế nào để tạo được đơn hàng?

Để sử dụng dịch vụ của NTX, Quý khách vui lòng thực hiện theo các thao tác dưới đây:

Bước 1:

- Truy cập website ntx.com.vn , Chọn Tạo vận đơn

Bước 2:

- Nhấn nút Tiếp tục trong phương thức Giao hàng xe máy hoặc Giao hàng xe tải tùy thuộc vào kiện hàng của bạn. (Vui lòng đọc kỹ các điều kiện ràng buộc)

Bước 3:

- Nhập thông tin người gửi => Nhấn nút Tiếp tục

- Nhập thông tin người nhận => Nhấn nút Tiếp tục

Bước 4:

- Chọn Loại hình dịch vụ, khối lượng, số tiền thu hộ (COD), phương thức thanh toán và loại hàng hóa. Nhập mã khuyến mãi nếu có.

- Sau đó nhấn nút Tiếp tục

Bước 5:

- Kiểm tra thông tin đơn hàng và nhấn Hoàn tất.

9

Tôi có cần đóng gói hàng hóa trước khi gửi hay không?

NTX tin tưởng rằng Quý khách hiểu rõ về hàng hóa/sản phẩm mình cần gửi. Và việc đóng gói hàng hóa từ Quý khách trước khi NTX đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khác trong suốt quá trình vận chuyển thông thường. Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, Quý khách vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để NTX có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.

10

Tôi không nhớ mã vận đơn, có cách nào để tra cứu thông tin đơn hàng không?

Quý khách có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi - Hotline: *1919 (từ 7:00 - 20:00 thứ 2 đến Chủ Nhật), cung cấp số điện thoại của người gửi và người nhận, NTX sẽ kiểm tra và cung cấp mã vận đơn cho Quý khách.

11

Tại sao tư vấn giao nhận từ chối nhận kiện hàng của tôi?

Trước tiên, Quý khách có thể tham khảo Hàng xóa cấm vận chuyển tại đường dẫn https://ntx.com.vn/quy-dinh-va-chinh-sach . Trường hợp nếu hàng hóa của Quý khách không nằm trong danh sách này nhưng tư vấn giao nhận từ chối nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi - Hotline: *1919 (từ 7:00 - 20:00 thứ 2 đến Chủ Nhật) để được hỗ trợ kiểm tra gấp.

12

Tôi muốn biết số tiền thu hộ tối đa là bao nhiêu?

Hiện tại, NTX hỗ trợ mức tiền thu hộ tối đa cho các đơn hàng là 20.000.000 VND và hoàn toàn miễn phí phí thu hộ

13

Tôi cần được hướng dẫn hủy vận đơn?

Hiện tại, vận đơn có thể hủy khi còn ở trạng thái Vận đơn mới hoặc Đã xác nhận. Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: - Đăng nhập TK tạo vận đơn

Bước 2: - Chọn mục Thống kê vận đơn ở cột bên tay trái màn hình

Bước 3: - Nhấn vào ô vuông trước mã vận đơn cần hủy

Bước 4: - Nhấn nút Hủy màu đỏ ở góc trên cùng bên tay phải của màn hình và chọn Xác nhận/Đồng ý

14

Tôi cần hướng dẫn thêm thông tin tài khoản ngân hàng?

Quý khách vui lòng thực hiện thao tác thêm tài khoản ngân hàng theo các bước sau đây:

Bước 1: - Truy cập website ntx.com.vn, đăng nhập vào tài khoàn Nhất Tín Expres

Bước 2: - Nhấn chọn mục Thông tin ngân hàng nằm ở phía tay trái màn hình.

Bước 3: - Chọn tên ngân hàng, chọn chi nhánh ngân hàng. Nhập thông tin tên chủ tài khoản và số tài khoản ngân hàng

Bước 4: - Nhấn chọn Thêm để hoàn tất thao tác

15

Tôi muốn tạo nhiều vận đơn cùng một lúc thì phải làm sao?

Nhất Tín Express hiện đang hỗ trợ khách hàng tạo nhiều vận đơn cùng lúc bằng cách nhập thông tin Đơn hàng vào file theo mẫu của Nhất Tín Express. Cách này chỉ áp dụng cho khách hàng đã có tài khoản. Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: - Truy cập vào website ntx.com.vn.

Bước 2: - Đăng nhập vào tài khoản và chọn Tạo vận đơn

Bước 3: - Chọn Nhập file giao hàng

Bước 4: - Chọn Tải về file dữ liệu mẫu: Tại đây

Bước 5: - Khách hàng nhập đầy đủ thông tin các đơn hàng vào file.

Bước 6: - Chọn Browse để tải file lên website ntx.com.vn, sau đó chọn Đẩy dữ liệu

16

Tại sao tôi nhập thông tin vào File dữ liệu mẫu nhưng tạo đơn hàng không thành công?

Quý khách vui lòng nhập đúng theo định dạng mẫu có sẳn trên file như dấu câu, kiểu chữ, khoảng khách,... Trường hợp đã nhập đúng định dạng nhưng vẫn không thao tác tạo đơn hàng thành công Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của NTX - Hotline *1919 (từ 7:00 - 20:00 thứ 2 đến Chủ Nhật) để được hỗ trợ.

Company profile
NTX - Nhất Tín Express đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa như Giao nhanh, Giao tiết kiệm, Giao hẹn giờ với nhiều ưu đãi cho khách hàng như Hoàn COD nhanh 24h, Miễn phí thu hộ COD, Miễn phí giao lại 2 lần.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ
Hotline: *1919
Email: nhattin@ntx.com.vn
Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab