Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ vận chuyển Nhất Tín Express Hà Nội – giải pháp tiết kiệm chi phí Logistics cho nhà sản xuất

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí gửi hàng là một trong những vấn đề được các nhà sản xuất và các chủ shop quan tâm nhằm tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hàng hóa được giao đến tay người nhận nhanh chóng và an toàn. Tự gửi hàng hay chọn thuê đơn vị giao hàng uy tín như Nhất Tín Express Hà Nội để có được mức chi phí tối ưu nhất. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết khi nào nhà sản xuất nên tự vận chuyển hàng hóa và tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển uy tín Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn với cước phí tiết kiệm.

1. Khi nào nhà sản xuất tại Hà Nội nên tự vận chuyển hàng hóa?

dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín Express Hà Nội uy tín, giá rẻ
Khi nào nhà sản xuất Hà Nội nên tự vận chuyển hàng hóa? (Nguồn: Internet)

Dịch vụ vận chuyển góp phần không nhỏ trong việc lôi kéo và giữ chân khách hàng. Với cùng một loại hàng hóa cùng mức giá nhất định những nhà sản xuất nào mang lại thêm giá trị gia tăng cho khách hàng tốt như việc giao hàng nhanh chóng sẽ lấy được độ yêu thích và giữ chân người tiêu dùng.

Đối với các nhà sản xuất việc xây dựng và duy trì đơn vị vận chuyển riêng là điều không hề dễ dàng đặc biệt là với những đơn vị nhỏ lẻ. Những nhà sản xuất có quy mô lớn việc xây dựng đơn vị vận chuyển sẽ bao gồm nhiều vấn đề như phải có kho, có hệ thống vận kho, vận chuyển logistics hoàn chỉnh, đòi hỏi nhà sản xuất phải có nguồn vốn dồi dào. Việc xây dựng đơn vị vận chuyển riêng sẽ đem lại hiệu quả lâu dài nhưng kéo theo đó là mức chi phí logistics phải chi trả rất cao.

Chi phí logistics bao gồm các chi phí liên quan đến vận tải, chi phí tồn kho và chi phí quản lý hàng hóa, vận tải, lưu kho bãi, chi phí hệ thống thông tin và xử lý đơn hàng,.. Bên cạnh đó đối với những nhà sản xuất có khách hàng ở mọi miền khác nhau. Việc xây dựng đội xe phụ trách vận chuyển từng miền vô cùng khó khăn và tốn kém. Chi phí nhân lực, đầu tư, bảo dưỡng sửa chữa xe,.. là những khoản phí bạn bắt buộc phải bỏ ra khi đầu tư xây dựng đội vận chuyển riêng.

Các nhà sản xuất tại Hà Nội nên tự vận chuyển hàng hóa khi doanh nghiệp có quy mô lớn, số lượng đơn hàng cao ở mọi miền để đảm bảo sử dụng tối đa nguồn lực, hoặc đối với những nhà sản xuất nhỏ lẻ không có quá nhiều đơn hàng thì việc tự vận chuyển bằng những phương tiện có sẵn cũng đem lại hiệu quả tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong giao nhận các nhà sản xuất nên thuê đơn vị giao hàng uy tín bên ngoài, vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao, đơn hàng vẫn đến được tay khách hàng nhanh chóng với giá cước hợp lý.

2. Thuê ngoài dịch vụ logistics là lựa chọn tối ưu cho nhà sản xuất vừa và nhỏ 

Nhất Tín Express Hà Nội là dịch vụ vận chuyển an toàn, tiết kiệm
Thuê ngoài dịch vụ logistics là lựa chọn tối ưu cho nhà sản xuất vừa và nhỏ (Nguồn: Internet)

Hiện nay các dịch vụ Logistics được áp dụng trong nhiều ngành đặc biệt với nhà sản xuất, doanh nghiệp hoặc các shop bán hàng, các dịch vụ logistics hỗ trợ các  hoạt động chuyên chở, lưu giữ và cung cấp hàng hóa. Hiện nay Nhất Tín Logistics đã cho ra đời đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và khắp 63 tỉnh thành mang lại nhiều lợi ích cho các nhà sản xuất kinh doanh như:

2.1 Giúp tối ưu chi phí điều hành và chi phí nhân lực

Như đã nêu ở phần 1 để duy trì và điều hành một đơn vị hỗ trợ vận chuyển riêng các nhà sản xuất phải tiêu tốn rất nhiều loại chi phí khác nhau bao gồm phí điều hành và cả phí chi trả cho nhân sự. Lợi ích đầu tiên khi sử dụng đơn vị vận chuyển bên ngoài như Nhất Tín Express Hà Nội, Nhất Tín Express Sài Gòn là giúp tối ưu hóa chi phí. Bạn không cần phải trả chi phí kho bãi, phí đào tạo hay duy trì nhân sự giao hàng mà vẫn có một đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

2.2 Linh hoạt khu vực giao hàng

Là đơn vị gửi hàng nhanh khắp 63 tỉnh thành Nhất Tín Express Hà Nội luôn đảm bảo hàng hóa được gửi đến đúng tay người nhận một cách nhanh chóng và an toàn trên khắp mọi miền.

2.2 Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp 

Với đội ngũ shipper giao hàng được đào tạo và có chuyên môn, giao hàng tận tình và chuyên nghiệp NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc là giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp đang cần dịch vụ vận chuyển. Nhân viên của công ty được training kỹ càng không chỉ về năng lực làm việc mà còn cả thái độ phục vụ đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

3. Điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển Nhất Tín Express Hà Nội hỗ trợ tối đa cho nhà sản xuất

3.1 Theo dõi và quản lý đơn hàng nhanh chóng trên ứng dụng Nhất Tín Express

điểm nổi bật của dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín Express Hà Nội
Theo dõi và quản lý đơn hàng nhanh chóng qua app Nhất Tín Express (Nguồn: Internet)

Đơn vị giao hàng nhanh có công nghệ hậu cần tiên tiến tạo điều kiện thúc đẩy chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp bạn, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển tối đa. Các công ty vận chuyển như Nhất Tín Express Hà Nội có App giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến trình đơn hàng, chủ động trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng. Với đơn hàng sẽ có Mã vận đơn riêng. Mã này giúp người gửi theo dõi hành trình đơn hàng của mình. Chỉ cần nhập Mã vận đơn trên website hoặc thông qua app của đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express Hà Nội.

3.2 Hệ thống Nhất Tín Express Hà Nội trải rộng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Nhất Tín Express Hà Nội tiết kiệm chi phí vận chuyển tối ưu
Đơn vị vận chuyển trải rộng Nhất Tín Express Hà Nội trải rộng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian (Nguồn: Internet)

Với kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp Nhật Tín Express Hà Nội có phương pháp quản lý hoạt động vận tải giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chuyên nghiệp được trang bị thiết bị, công nghệ đầy đủ sẽ giúp tiết kiệm thời gian đưa hàng hóa của bạn tới tay khách hàng.

3.3 Nhất Tín Express Hà Nội – Sài Gòn cung cấp đa dạng phương thức vận chuyển

Nhất Tín Express Hà Nội - Sài Gòn cung cấp đa dạng phương thức vận chuyển
Đa dạng phương tiện giao hàng (Nguồn: Internet)

Các phương thức vận chuyển hàng hóa phổ biến hiện nay như: vận chuyển hàng hóa bằng xe máy, xe tải nhỏ, xe cóc và xe tải 1.9 tấn… Những đơn vị vận chuyển hàng hóa thường sử dụng nhiều phương thức vận chuyển kết hợp nhằm tối ưu thời gian gửi hàng nhanh.

Nếu nhà phân phối tự vận chuyển hàng hóa thì sẽ bị giới hạn về hình thức cũng như số lượng phương tiện. Tổng chi phí đầu tư và vận hành một chuỗi phương tiện vận chuyển cho một nhà phân phối không hề rẻ. Chính vì vậy, nhiều nhà phân phối lựa chọn đơn vị dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn để gửi hàng đi nội tỉnh, liên tỉnh tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

3.4 Dịch vụ giá trị gia tăng Nhất Tín Express tiện ích cho nhà sản xuất 

Hoàn tiền dịch vụ ship COD Hà Nội Sài Gòn trong 24H – Nhất Tín Express Hà Nội và toàn quốc

Xoay vòng vốn luôn là vấn đề đau đầu của các nhà sản xuất và ảnh hưởng đến hoạt động duy trì kinh doanh, đặc biệt là với những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ có lượng vốn hạn hẹp. Nhất Tín Express Hà Nội toàn quốc mang lại giải pháp hoàn tiền thu hộ 24h giúp cho các nhà sản xuất Hà Nội đảm bảo xoay vòng vốn hiệu quả, gia tăng hoạt động kinh doanh và đảm bảo nguồn hàng đầy đủ.

Dịch vụ đồng kiểm hàng hóa khi gửi hàng nhanh đi Hà Nội tại NTX

Đồng kiểm là một dịch vụ giá trị gia tăng dành cho những người bán hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị Nhất Tín Express Hà Nội, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam và toàn quốc. Dịch vụ giá trị gia tăng này cho phép nhân viên giao hàng của NTX đồng kiểm hàng hóa với khách hàng khi món hàng được giao đến tay người nhận. Việc nãy giúp ích nhiều trong việc kiểm sát tối đa chất lượng hàng hóa trước khi được giao. Sau khi đồng kiểm hàng hóa, nhân viên giao hàng có trách nhiệm đóng gói lại hàng hóa và giao cho người nhận.

Dịch vụ lưu kho khi giao hàng nhanh – Nhất Tín Express Hà Nội

Lưu kho là dịch vụ cung cấp cho nhà sản xuất hay các shop online, nhà phân phối một trong gian lưu trữ hàng hóa, giúp hàng hóa luôn sẵn có để chuyển đến tay người mua nhanh chóng. Dịch vụ lưu kho ra đời nhằm mục đích cung cấp cho người mua hàng nhanh chóng nhận được hàng hóa hơn và tiết kiệm hơn. Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm tất cả hoạt động quản lý các hoạt động như xử lý, lưu kho, quản lý và vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được bảo quản an toàn khi đến tay người nhận,

4. Dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express Hà Nội – Giải pháp tối ưu chi phí vận chuyển cho nhà sản xuất

Dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express Hà Nội giá tốt, uy tín, chuyên nghiệp
Nhất Tín Express – Giải pháp vận chuyển tối ưu thời gian chi phí (Nguồn: NTX)

4.1 Dịch vụ giao nhanh Nhất Tín Express Hà Nội liên tỉnh

Giao hàng nhanh Nhất Tín Express Hà Nội liên tỉnh là hình thức vận chuyển giúp hàng hóa của bạn có thể tới tay người nhận nhanh chóng và đúng thời hạn. Tuy nhiên, đi cùng với sự cam kết của đơn vị cung cấp dịch vụ về thời gian hàng hóa đến tay người nhận thì chi phí bạn phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ này là khá cao.

Hình thức chuyển phát nhanh trong ngày này được lựa chọn khi người nhận muốn nhận món hàng của mình nhanh chóng nhất có thể. Thông thường để vận chuyển những mặt hàng nhẹ như thư từ, giấy tờ, văn kiện quan trọng, cần gấp hoặc đồ ăn thời gian bảo quản ngắn,… người dùng sẽ lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh thay vì chuyển phát tiết kiệm.

4.2 Dịch vụ giao tiết kiệm Nhất Tín Express Hà Nội toàn quốc

Giao hàng tiết kiệm Nhất Tín Express Hà Nội toàn quốc là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, thời gian giao hàng sẽ được tính theo ngày. Sự khác biệt giữa dịch vụ giao hàng tiết kiệm so với các dịch vụ vận chuyển khác là nó giúp tiết kiệm, tối ưu được chi phí ship hàng. Tuy nhiên người gửi phải chấp nhận thời gian vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận chậm hơn so với các dịch vụ khác, ví dụ như dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày.

4.3 Dịch vụ ship COD Nhất Tín Express

Dịch vụ ship COD Nhất tín Express Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và toàn quốc (viết tắt của cụm từ “Cash On Delivery”) là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Dịch vụ chuyển phát nhanh này có nghĩa là khi khách hàng nhận được sản phẩm mình đặt mới cần thanh toán tiền cho người vận chuyển. Ship COD đang là hình thức thanh toán phổ biến được áp dụng phổ biến bởi nhiều lợi ích dành cho cả người mua lẫn người bán.

5. Bảng giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín Express Hà Nội mới nhất 2021

Tham khảo bảng giá chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn tháng 7/2021

5.1 Bảng giá cước giao nhanh và giao tiết kiệm nội tỉnh, nội miền

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCNỘI TỈNHNỘI MIỀN
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Giá/kg18,000
2kg đầu
22,000
2kg đầu
23,000
1kg đầu
27,000
1kg đầu
Tiết kiệm+2,500
0.5kg tiếp theo
+3,000
0.5kg tiếp theo
Thời gian giao hàngTrong ngàyHôm sau1-2 ngày2-3 ngày

5.2 Bảng giá cước giao tiết kiệm đặc biệt, liên miền

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCĐẶC BIỆTLIÊN MIỀN
Giá/kg30,000
1kg đầu
34,000
1kg đầu
31,000
1kg đầu
35,000
1kg đầu
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Tiết kiệm+4,000
0.5kg tiếp theo
+5,000
0.5kg tiếp theo
2-3 ngày3-4 ngày3-4 ngày4-5 ngày
Nhanh+10,500
0.5kg tiếp theo
+10,500
0.5kg tiếp theo
1-2 ngày2-3 ngày2-3 ngày3-4 ngày

Lưu ý khu vực giao nhận đặc biệt: Là phạm vi vận chuyển các đơn hàng có địa chỉ giao nhận ở hai tỉnh thuộc HCM – HN – ĐN và ngược lại.

Tùy theo dịch vụ và trọng lượng gói hàng được gửi, NTX sẽ đưa ra những mức giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho shop và doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Nhất Tín Express Sài Gòn và toàn quốc là một trong số ít các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh, chuyển phát tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, giao hàng liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX, bạn có thể tham khảo tại website https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab