Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express Sài Gòn – Nhanh, Tiết Kiệm & Chuyển phát thu hộ uy tín giá cước tốt

Với quãng đường xa từ Sài Gòn đến Hà Nội, đơn vị giao hàng uy tín thường sử dụng phương tiện là xe tải, máy bay, tàu thủy và xe lửa. Tùy theo tính chất hàng hóa hoặc yêu cầu muốn chuyển phát nhanh hay tiết kiệm chi phí mà hàng hóa được sắp xếp và vận chuyển trên từng phương tiện phù hợp. Qua bài viết này bạn hãy cùng Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội tìm hiểu thêm về dịch vụ giao hàng hỏa tốc hiện nay. Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành, giao hàng toàn quốc. Tạo đơn hàng chuyển phát nhanh Sài Gòn – Hà Nội nhanh chóng với giá tốt cực cạnh tranh tại NTX – Nhất Tín Express ngay hôm nay!

1. 3 Hình thức chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh – Hà Nội của Nhất Tín Express Sài Gòn

Hiện tại dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội đang triển khai 3 hình thức giao hàng tối ưu thời gian và chi phí cho người sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết từng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của NTX:

1.1 Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm – Nhất Tín Express Sài Gòn

Dịch vụ Giao tiết kiệm của NTX - Nhất Tín Express Sài Gòn

Dịch vụ Giao tiết kiệm của NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: Internet)

Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm của Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội ra đời nhằm cung cấp dịch vụ giao hàng tối ưu chi phí cho chủ cửa hàng và các nhà phân phối. Giao hàng tiết kiệm thường vận chuyển bằng đường bộ, thời gian vận chuyển (tính bằng ngày) được ước tính dựa trên tốc độ di chuyển bình thường của xe tải trên quãng đường Sài Gòn – Hà Nội. 

Ưu điểm của vận chuyển Nhất Tín Express là tiết kiệm chi phí ở mức thấp nhất có thể, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa tối đa. Nhược điểm là hình thức này vận chuyển theo đường bộ nên đơn vị giao hàng sẽ chậm. Mặc dù thời gian sẽ không nhanh bằng dịch vụ giao nhanh khác nhưng so với mức phí rẻ với mức phí phải chăng, nhiều khách hàng vẫn lựa chọn cách thức này vì phù hợp với ngân sách và tình hình tài chính của mình.

1.2 Dịch vụ Giao hàng nhanh – Nhất Tín Express Sài Gòn

dịch vụ Giao hàng nhanh của NTX - Nhất Tín Express Sài Gòn

Dịch vụ Giao hàng nhanh của Nhất Tín Express Sài Gòn (Nguồn: Internet)

Dịch vụ giao nhanh của Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội lại nhắm đến việc tối ưu thời gian giao hàng. Hình thức vận chuyển này chuyển hàng từ tay người gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ đến tận tay người nhận nhanh nhất. Bởi vì dịch vụ sử dụng phương tiện giao hàng nhanh hơn và ưu tiên giao sớm nên chi phí bạn phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ này là cao hơn hình thức giao tiết kiệm. Hình thức giao hàng nhanh thường dùng để vận chuyển những mặt hàng cần giao nhanh như thức ăn, đồ dùng quan trọng, thư từ, hóa đơn…

1.3 Dịch vụ Giao hàng hẹn giờ – Nhất Tín Express Sài Gòn

Dịch vụ Giao hẹn giờ của NTX - Nhất Tín Express Sài Gòn

Dịch vụ Giao hẹn giờ của NTX (Nguồn: Internet)

Dịch vụ giao hàng hẹn giờ cũng tương tự như các hình thức gửi hàng nhanh khác nhưng có kèm theo chức năng hẹn giờ. Dịch vụ chuyển phát nhanh này giúp người gửi và người mua có thể chủ động hơn trong việc nhận hàng. Với giao hàng hẹn giờ, người gửi chọn thời điểm giao hàng chính xác thuận tiện nhất để người nhận có thể nhận hàng.

Khung giờ nhận hàng này thường được đề xuất trên ứng dụng, với thời điểm giao theo quy định của công ty giao hàng và có xe giao hàng chạy trên lộ trình giao hàng trước đó. Với hình thức hẹn giờ này, người dùng có thể chủ động nhận, gửi hàng và không phụ thuộc vào khung giờ giao hàng của đơn vị vận chuyển. Điều này tránh được việc người nhận thời bận không thể lấy hàng hoặc phải tốn công chạy về địa điểm nhận hàng đã khai báo trước đó.

1.4 Dịch vụ Chuyển phát thu hộ / Ship COD của Nhất Tín Express Sài Gòn

Để đáp ứng đầy nhu cầu của khách hàng có nhu cầu chuyển phát, NTX – Nhất Tín Express phát triển thêm dịch vụ chuyển phát thu hộ (Ship COD) tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 63 quốc gia. Luôn hướng về giá trị là dịch vụ giao nhanh uy tín, tận tâm, an toàn, dịch vụ chuyển phát thu hộ của Nhất Tín Express tập trung vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện và các tiện ích dịch vụ cực kỳ tiện lợi cho khách hàng. 

Ưu điểm lớn của dịch vụ chuyển phát thu hộ của NTX – Nhất Tín Express là hoàn tiền COD nhanh chỉ trong 24h xóa đi âu lo về sự an toàn của dịch vụ thu hộ tiền và miễn phí COD không giới hạn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. 

2. Chi phí gửi hàng nhanh tại NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn 2021

NTX cung cấp dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội hoặc ngược lại với chi phí cạnh tranh. Shop online và nhà phân phối có thể tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển mà đảm bảo hàng hóa được giao đúng nơi, đúng người. Với đa dạng các dịch vụ như giao tiết kiệm, giao nhanh hoặc giao hẹn giờ, shop và các nhà phân phối, sản xuất có thể lựa chọn dịch vụ ship hàng phù hợp theo khả năng và nhu cầu cũng như dễ dàng tra cứu phí vận chuyển trên hệ thống qua di động. Giờ đây shop và nhà phân phối sẽ không còn băn khoăn gửi chuyển phát nhanh ở đâu TPHCM nữa.

2.1 Giá cước giao hàng từ Sài Gòn vào Hà Nội với đơn hàng dưới 1KG của Nhất Tín Express

2.1.1 Giá cước giao hàng tiết kiệm NTX – Nhất Tín Express

Nhất Tín Express Sài Gòn giao hàng cho các đơn có trọng lượng dưới 10kg với mức phí trong nội thành là 32,000 đồng, ngoại thành là 35,000 đồng. Phí phát sinh cho 0,5 kg tiếp theo là 5,000 đồng/kg. Thời gian ship hàng là trong vòng 2-5 ngày.

2.1.2 Giá cước giao hàng nhanh NTX – Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

Bảng giá cước chuyển phát nhanh đối với hàng nhỏ gọn của NTX (Nguồn: NTX)

Với các đơn cần giao nhanh, mức phí NTX áp dụng là cho các đơn hàng dưới 10KG, mức phí trong nội thành là 49,000 đồng, ngoại thành là 59,000 đồng. Với mỗi kg tiếp theo, NTX sẽ tính phí 10,000 đồng/kg. Thời gian giao hàng rất nhanh từ 1-3 ngày.

2.2 Giá cước giao hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội đơn hàng trên 10KG của Nhất Tín Express

2.2.1 Giá cước giao hàng tiết kiệm NTX – Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

Với đơn hàng >10kg chuyển phát tiết kiệm (Nguồn:NTX)

Với đơn hàng dưới 11KG giao tiết kiệm, NTX thu phí cho chuyến đường Sài Gòn – Hà Nội là 128,000 đồng/đơn. Với mỗi ký tiếp theo NTX thu lần lượt là 6,200 đồng/kg và 5,100 đồng/kg tương ứng với đơn gửi hàng đi Hà Nội nặng đến 100 kg và từ kg thứ 101 trở đi.

2.2.2 Giá cước giao hàng nhanh NTX – Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG DỊCH VỤ NHANH > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 68,000 128,000 180,000 260,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,800 5,300 9,800 18,600
Từ kg thứ 101 2,200 4,400 8,400 16,800
Thời gian giao hàng 1 ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 3-5 ngày

Bảng giá cước chuyển phát nhanh đối với hàng >10kg của NTX (Nguồn:NTX)

Đối với cước phí gửi hàng nhanh dưới 11 kg được tính với giá 260,000 đồng/đơn. Mỗi kg tăng thêm có phí từ 18,600 đồng/kg cho đơn hàng nặng đến 100kg và phí thêm từ 16,800 đồng/kg từ kg thứ 101 trở đi.

*** Bảng giá dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn cập nhật mới nhất vào tháng 3/2021

3. Thời gian ship hàng nhanh của NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn đi liên tỉnh và nội thành

Thời gian giao hàng của Nhất Tín Express Sài Gòn – Hà Nội với mỗi sản phẩm sẽ có khác biệt:

  • Thời gian giao tiết kiệm: Với các đơn hàng chuyển phát tiết kiệm <1kg, sẽ dao động trong khoảng 2-5 ngày. Các đơn hàng >10kg thông thường được giao hàng thành công từ 5-7 ngày làm việc.
  • Thời gian giao nhanh: Với đơn hàng <1 kg, thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc. Với đơn hàng cồng kềnh và nặng > 10 kg, thời gian giao nhanh từ 3-5 ngày.

NTX – Nhất Tín Express có cung cấp công cụ tra cứu giá cước và thời gian vận đơn dự kiến cho từng vùng địa lý, bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay trên website hoặc tải ứng dụng NTX để thực hiện tra cứu chính xác nhất nhé. 

4. Đơn vị giao hàng nhanh, giá cước tốt, uy tín của NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn

dịch vụ giao hàng nhanh nhất tín express sài gòn hà nội

Đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX – Nhất Tín Express

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là một trong số ít các đơn vị chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

4 Điểm nổi bật nhất của dịch vụ chuyển phát nhanh NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn

  • Hệ thống Bưu cục lưu động: Bưu cục di động giúp bạn gửi hàng nhanh và linh động hơn. Không cần phải ra bưu điện hay bưu cục để nhận hàng.
  • Quản lý và vận đơn qua ứng dụng chuyển phát nhanh: Tạo đơn, xem giá cước chuyển phát và quản lý vận đơn 24/7 ngay trên ứng dụng điện thoại Android và iOS cực nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tập trung đào tạo nhân viên thân thiện, chuyên môn cao: Đối với doanh nghiệp hay shop bán hàng online thì thái độ nhân viên giao hàng là yếu tố quan trọng gây ấn tượng với khách hàng. Hiểu được điều này, NTX – Nhất Tín Express luôn hướng đến tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên giao hàng tận tâm, giúp nâng cao giá trị thương hiệu chính doanh nghiệp của bạn.
  • Chi phí giao hàng rõ ràng, minh bạch: Với công cụ tính toán giá cước vận chuyển linh hoạt theo đúng vị trí địa lý ngay trên website và ứng dụng, bạn sẽ nhanh chóng tra cứu được giá cước vận chuyển nhanh mới nhất của NTX – Nhất Tín Express: 

Với các dịch vụ giao hàng nhanh được NTX cung cấp, shop online và các bên phân phối, sản xuất sản phẩm/dịch vụ (B2C) có thể gửi hàng đi nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chi phí gửi hàng có khác biệt với từng dịch vụ giao hàng nhanh nên tùy vào tính chất và điều kiện của gói hàng mà shop online và nhà phân phối có thể lựa chọn cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ ship COD Hà Nội Hồ Chí Minh của NTX va tham khảo Bảng giá dịch vụ tại website ntx.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab