Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

7 Yếu tố chọn đơn vị giao hàng uy tín, giá tốt nhất cho shop bán hàng online

Khi công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu tìm kiếm đơn vị giao hàng uy tín ngày càng tăng cao. Đặc biệt với các shop online, chọn lựa đơn vị vận chuyển để đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Vậy có những tiêu chí nào để chọn đơn vị giao hàng uy tín? 

1. 7 Yếu tố chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online

7 Yếu tố chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online
Mẹo chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online (Nguồn: NTX – Nhất Tín Express)

1.1 Thái độ nhân viên giao hàng của đơn vị giao hàng tốt và tận tâm

Người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng chính là những người nhân viên giao hàng nhanh – Shipper. Chính vì vậy, một nhân viên có thái độ tốt và niềm nở sẽ giúp khách hàng có thiện cảm với shop của bạn hơn. Bạn hãy lựa chọn những đơn vị giao hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng tận tâm.

1.2 Tốc độ đơn vị giao hàng uy tín nhanh và chính xác 

Tốc độ gửi hàng nhanh là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định trải nghiệm người mua có tốt hay không. Đây cũng là tiêu chí mà người mua thường hay đánh giá các shop. Việc chậm trễ đơn hàng có thể làm người mua đổi ý và từ chối nhận hàng, từ đó khiến shop giảm doanh thu và uy tín. Đơn hàng được giao càng nhanh thì mức độ hài lòng của người mua càng cao.

1.3 Dịch vụ ship COD chu đáo và hoàn tiền nhanh COD chỉ trong 24H

Đơn vị giao hàng uy tín với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp cho cả người nhận hàng và người gửi hàng cảm thấy an tâm và hài lòng. Trải nghiệm khách hàng tốt thì lượng mua hàng của shop cũng sẽ tăng lên. Bên cạnh đó, các đơn vị gửi hàng có dịch vụ hoàn COD nhanh cũng là yếu tố cần thiết với shop. Với mô hình shop vừa và nhỏ thì việc xoay vốn thường xuyên để tái bổ sung đầu tư và nhập hàng là rất quan trọng. 

Thời gian đơn vị giao hàng giữ tiền hàng càng lâu thì càng ảnh hưởng đến shop.  Hãy lựa chọn các hãng vận chuyển hoàn tiền COD trong vòng 24h giờ kể từ lúc chuyển hàng thành công. Yếu tố này giúp các shop không phải lo lắng về việc bị ngâm tiền thu hộ ship COD quá lâu.

1.4 Miễn phí thu hộ giúp chủ shop tiết kiệm chi phí

chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online miễn phí thu hộ giúp chủ shop tiết kiệm chi phí
Tối ưu chi phí vận chuyển là điều các shop quan tâm hàng đầu (Nguồn: Internet)

Phí thu hộ luôn là nỗi lo âu của các shop. Bạn có thể lựa chọn các đơn vị miễn phí thu hộ hoặc giảm một phần phí để tiết kiệm chi phí cho cửa hàng của mình. Mỗi đơn vị sẽ có hạn mức miễn phí khác nhau, có thể từ 3-5 triệu hoặc có khi hơn nhưng kèm theo vài điều kiện và số tiền vượt quá sẽ được tính phí thu hộ. Dịch vụ này giúp các shop không phải lăn tăn, đắn đo lựa chọn dịch vụ nào đồng thời giúp shop tiết kiệm khoản chi phí khổng lồ khi nhận các đơn hàng COD lớn. 

1.5 Giá dịch vụ chuyển phát nhanh của đơn vị giao hàng uy tín hợp lý

Giá là yếu tố mà khách hàng rất quan tâm khi lựa chọn dịch vụ ship hàng. Chọn lựa đơn vị giao hàng uy tín có giá cước tối ưu sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho các shop online. Bên cạnh đó, các chương trình hỗ trợ giá cũng là yếu tố quan trọng để các shop lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp. 

1.6 Đơn vị vận chuyển hỗ trợ giao hàng nhiều lần

Giao hàng không thành công là trường hợp rất thường gặp đối với các shop. Lúc này, dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhiều lần nếu giao hàng không thành công chính là điều bạn cần. Hãy đảm bảo rằng nếu khách hàng của bạn bận khi Shipper giao hàng tới, đơn vị giao hàng mà bạn chọn có chế độ giao hàng lại này. Để tránh việc đơn hàng của bạn bị hoàn trả lại ngay và bạn bị tính phí ship cả 2 chiều.

1.7 Phạm vi giao hàng rộng và thời gian nhận hàng ngoài giờ

Các đơn vị giao hàng toàn quốc thường sẽ có hệ thống bưu cục trải khắp 63 tỉnh thành. Điều này giúp ích nhiều cho chủ shop lẫn khách hàng khi gửi nhận hàng. Ngoài ra, có nhiều dịch vụ giao hàng và ship COD, nơi lưu trữ hàng hóa hoạt động đến khuya rất tiện lợi cho người gửi/nhận hàng. Điển hình như dịch vụ chuyển phát nhanh NTX, hiểu được nhu cầu của shop online, bưu cục di động của chúng tôi đảm bảo việc nhận hàng tận nơi trả hàng tận nơi và bưu cục trả hàng đến 24 giờ đêm. 

2. 4 Dịch vụ giao hàng cho shop bán hàng online được ưa thích nhất hiện nay

Yếu tố chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online
4 Dịch vụ gửi hàng phổ biến được ưa thích nhất hiện nay (Nguồn: NTX)

2.1 Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ / ship COD

Giao hàng thu tiền hộ (hay ship COD) là hình thức chuyển phát nhanh được các shop online sử dụng nhiều nhất. Với hình thức này, shop online có thể đến trực tiếp các Bưu cục của đơn vị vận chuyển gần nhất để sử dụng các dịch vụ như gửi thư, các dịch vụ chuyển phát nhanh, gửi hàng hóa hoặc tạo đơn nhanh chóng qua website của đơn vị giao hàng. Chính vì vậy, lựa chọn đúng dịch vụ ship COD uy tín sẽ giúp các shop tăng lợi thế cạnh tranh vượt trội so với các hình thức khuyến mãi, giảm giá thông thường. Bởi lẽ, thu nhập càng cao, khách hàng càng ưu tiên về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hơn lựa chọn giá rẻ. Hầu như các công ty chuyển phát nhanh giá rẻ TP.HCM, Hà Nội đến có hệ thống bưu cục riêng trên các tỉnh thành lớn.

2.2 Dịch vụ giao hàng hẹn giờ

Giao hàng hẹn giờ là dịch vụ vận chuyển đáp ứng theo khung thời gian người mua mong muốn. Với hình thức giao hàng express này, người mua có thể xác nhận trước với nhân viên giao hàng trước khi nhận bưu kiện. Cách thức chuyển phát nhanh này giúp cho shop chủ động trong giao hàng, thuận tiện trong nhận hàng và không cần phải tốn công chờ đợi. 

2.3 Dịch vụ giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là hình thức chuyển phát vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi cho người sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa, và đây cũng là hình thức phổ biến nhất với shop online. Hiện nay, các đơn vị giao hàng chất lượng đều cung cấp dịch vụ gửi hàng tiết kiệm. Bạn chỉ cần lên website của hãng vận chuyển và tạo vận đơn ngay tức thì. Ngoài ra, một số đơn vị còn có tổng đài và ứng dụng hỗ trợ khách hàng tạo đơn nhanh chóng. 

2.4 Dịch vụ giao hàng nhanh

đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online - dịch vụ giao hàng nhanh
Gửi hàng nhanh tại nhà là hình thức được khách hàng ưa chuộng (Nguồn: NTX)

Giao hàng nhanh là dịch vụ vận chuyển được các shop online ưa thích vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Với hình thức chuyển phát nhanh này, các shop sẽ được ưu tiên thời gian gửi hàng. Đặc biệt, với mô hình Bưu cục di động mới vừa ra mắt của NTX – Nhất Tín Express, thời gian gửi các mặt hàng bưu phẩm, giấy tờ, giao nhanh nội miền trong ngày càng được tối ưu hơn. 

3. Đơn vị giao hàng uy tín NTX – Nhất Tín Express giá cước tốt, dịch vụ tận tâm cùng bạn làm nên thương hiệu

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là một trong số ít các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

3.1 Điểm nổi bật của dịch vụ NTX – Nhất Tín Express

đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online ntx - nhất tín express hà nội, sài gòn
Đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

3.1.1 Miễn phí COD, hoàn tiền trong 24H

NTX luôn thấu hiểu những khó khăn về nguồn vốn lưu động và chi phí sử dụng dịch vụ ship COD của các shop. Đó là lý do vì sao công ty mang đến chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn: miễn phí thu hộ và hoàn tiền COD trong vòng 24 giờ. Điều này đảm bảo các shop luôn chủ động về nguồn vốn để phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, khi lựa chọn dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express, các shop sẽ được hướng dẫn cách ship COD chi tiết,  dễ dàng kiểm tra thông tin đơn hàng, thời gian giao hàng thực tế và chi phí phát sinh trong quá trình giao hàng (nếu có) để kịp thời phản hồi khi cần thiết. 

3.1.2 Bưu cục di động

Các “bưu cục di động” thiết kế trên những chiếc xe tải và trang bị các thiết bị như một bưu cục thông thường. Với hình thức này, hàng hóa của người gửi sẽ được phân tuyến trực tiếp ngay trên xe và thực hiện quy trình xuất nhập kho và gửi hàng nhanh qua ứng dụng di động nhanh chóng, dễ dàng.

3.1.3 Quản lý tạo đơn qua ứng dụng

Quản lý tạo đơn qua ứng dụng của đơn vị giao hàng nhanh uy tín

Dịch vụ vận chuyển Nhất Tín Express đã trang bị App Nhất Tín Express và website có các chức năng tạo vận đơn, theo dõi đơn hàng, giám sát tiền thu hộ COD. Vớic ứng dụng ship hàng (App) của NTX, bạn có thể tạo đơn và theo dõi hành trình đơn hàng nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ dễ dàng.

3.1.4 Nhân viên tận tâm, thương hiệu uy tín

Nhân viên giao hàng nhanh tận tâm luôn là giá trị mà Nhất Tín Express hướng đến. Vững chuyên môn và nghiệp vụ là điều bất cứ nhân viên chuyển phát nhanh nào của NTX cũng đều phải thành thạo. Shipper cần phân loại hàng hóa và vận chuyển đúng quy trình, cập nhật đầy đủ các thông tin cần thiết để khách hàng tiện theo dõi cũng như giao hàng đến đúng thời gian dự kiến.

Bên cạnh đó, một nhân viên giao hàng nhanh cần hiểu rõ về dịch vụ khách hàng, luôn có thái độ thân thiện và nhiệt tình khi giao tiếp. Một người luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ khách hàng sẽ mang lại rất nhiều giá trị vô hình của NTX – Nhất Tín Express.

3.2 Bảng giá dịch vụ giao hàng của Nhất Tín Express tại TP.HCM và Hà Nội

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCNỘI TỈNHNỘI MIỀN
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Giá/kg18,000
2kg đầu
22,000
2kg đầu
23,000
1kg đầu
27,000
1kg đầu
Tiết kiệm+2,500
0.5kg tiếp theo
+3,000
0.5kg tiếp theo
Thời gian giao hàngTrong ngàyHôm sau1-2 ngày2-3 ngày

3.2.1 Giá cước giao hàng tiết kiệm NTX – Nhất Tín Express nội tỉnh

NTX giao hàng cho các đơn với mức phí trong nội tỉnh cho 2kg đầu của đơn hàng là 18,000 đồng cho các khu vực thuộc trung tâm và 22,000 đồng cho các khu vực huyện, xã. Phí phát sinh cho 0,5 kg tiếp theo là 2,500 đồng/kg. Thời gian của cách giao hàng tiết kiệm là trong vòng ngày hoặc hôm sau.

3.2.2 Giá cước giao hàng nhanh NTX – Nhất Tín Express nội miền

NTX giao hàng cho các đơn với mức phí trong nội miền cho 2kg đầu của đơn hàng là 23,000 đồng cho các khu vực thuộc trung tâm và 27,000 đồng cho các khu vực huyện, xã. Với mỗi 0.5 kg tiếp theo, Nhất Tín Express Hà Nội, Nhất Tín Express Sài Gòn sẽ tính phí 3,000 đồng/kg. Thời gian gửi chuyển phát nhanh tại nhà từ 1-3 ngày.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX, bạn có thể truy cập Bảng giá dịch vụ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn.

(Bảng giá dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express cập nhật mới nhất vào tháng 7/2021)

trên đây là 7 yếu tố chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop bán hàng online giúp tối ưu hóa chi phí vận chuyển, ship COD và trải nghiệm khách hàng. Xem ngay để chọn đơn vị giao hàng uy tín cho shop! Hy vọng với 7 tiêu chí trên của NTX – Nhất Tín Express, bạn sẽ chọn lựa được đơn vị giao hàng nhanh uy tín và phù hợp nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab