Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Cách gửi chuyển phát nhanh qua bưu cục di động

Dịch vụ chuyển phát nhanh đang ngày một trở nên phổ biến, và được ưa chuộng bởi rất nhiều đối tượng do sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Dịch vụ này giúp ích rất nhiều cho người bán hàng cũng như những người mua hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách để gửi chuyển phát nhanh. Tham khảo bài viết sau để biết cách gửi chuyển phát nhanh Hà Nội, Sài gòn và toàn quốc qua Bưu cục di động tiện lợi.

1. Cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động của NTX – Nhất Tín Express

cách gửi chuyển phát nhanh qua bưu cục di động 1

Cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động của NTX (Nguồn: Internet)

NTX – Nhất Tín Express là một đơn vị chuyển phát ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu giao nhận, gửi hàng của người mua hàng. Đặc biệt, mô hình Bưu cục di động của vận chuyển Nhất Tín Express Sài Gòn, Hà Nội được biết đến như cách gửi chuyển phát nhanh cực kỳ tiện lợi và đột phá. Đây là mô hình chuyển phát hàng hóa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với hình thức bưu cục dưới dạng các xe tải tiện lợi có trang bị đầy đủ các thiết bị mà một bưu cục thông thường cần có.

1.1 Cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động cần đóng gói hàng hóa đúng quy định

cách gửi chuyển phát nhanh qua bưu cục di động 2

Đóng gói hàng hóa đúng quy định của NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Hàng hóa được vận chuyển bởi Bưu cục di động của NTX – Nhất Tín Express cần được đóng gói đúng theo quy định và tiêu chuẩn.Việc này sẽ đảm bảo an toàn và chất lượng cho hàng hóa trên quá trình vận chuyển đến tay người nhận, tránh khỏi những rủi ro không đáng có cũng như tiết kiệm chi phí vận chuyển cho chủ shop bán hàng. 

Khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra với hàng hóa trong quá trình vận chuyển, quy định này sẽ được đưa ra làm căn cứ đối chiếu để truy cứu trách nhiệm giữa các bên. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo chi tiết Quy định đóng gói hàng hóa đúng chuẩn của NTX.

1.2 Tạo đơn hàng thành công

Với cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động này, bạn có thể đến trực tiếp các Bưu cục của NTX hay các Bưu cục di động Mobile Post gần nhất để sử dụng các dịch vụ chuyển phát, gửi, nhận hàng tại đây. Hệ thống Bưu cục và Điểm gửi hàng bạn có thể xem tại website: https://ntx.com.vn/

Ngoài ra, dành riêng cho các shop hay nhà phân phối không thể trực tiếp đến bưu cục do công việc không thuận tiện hay ở quá xa,bạn còn có thể truy cập chính website trên để tạo vận đơn trực tuyến hoặc sử dụng app Nhất Tín Express. Ứng dụng ship hàng NTX hiện có mặt ở cả nền tảng CH Play và App store. Bạn chỉ cần tải về, sau đó tạo vận đơn theo hướng dẫn trên app. 

1.2 Bưu cục di động sẽ đến và lấy hàng tại địa chỉ của bạn

Gửi chuyển phát qua Bưu cục di động là một cách gửi chuyển phát thật sự rất tiện lợi. Đối với các đơn hàng được tạo trực tuyến qua website hay là app Nhất Tín Express, bưu cục di động sẽ trực tiếp đến lấy hàng tại địa chỉ mà bạn cung cấp cho đơn vị vận chuyển. 

Đây là điểm đặc biệt mà Bưu cục di động của NTX – Nhất Tín Express cung cấp đến cho người sử dụng. Thay vì việc phải mang những hàng hóa cồng kềnh, số lượng lớn đến trực tiếp bưu cục để ship hàng như bình thường, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và giao việc này cho các Bưu cục di động. Bưu cục sẽ thực hiện toàn bộ quy trình của dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà nhanh chóng, tiện lợi. Việc này giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại và tránh rủi ro khi mang hàng ra trực tiếp bưu cục. 

1.3 Theo dõi tình trạng đơn hàng với cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động

Với hình thức Bưu cục di động này, bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trực tuyến thông qua trang web của NTX – Nhất Tín Express hoặc App của đơn vị giao hàng uy tín NTX mà không cần bất kỳ thủ tục nào rườm rà, phức tạp. Trên giao diện trang chủ của NTX, đơn vị vận chuyển này dành riêng môt mục “Tra cứu vận đơn” để tra cứu chuyển phát nhanh. Bạn chỉ cần nhập mã vận đơn để có thể nắm bắt tình trạng hàng hoặc kiểm tra hàng hiện đang ở kho bãi nào, bao lâu thì có thể nhận được hàng.. 

2. Quy định chung của cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động tại NTX – Nhất Tín Express

cách gửi chuyển phát nhanh qua bưu cục di động của nhất tín express hà nội sài gòn

Quy định chung khi gửi chuyển phát nhanh NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

NTX – Nhất Tín Express có những quy định chung khi gửi chuyển phát nhanh bằng cách thức thông thường và cách gửi chuyển phát nhanh qua Bưu cục di động. Dưới đây là một số quy định chung của NTX khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh:

  • Không được phép gửi các loại hàng quốc cấm. 
  • Luôn đảm bảo kiểm tra đầy đủ hàng hóa tương ứng với các vận đơn chuyển phát được tạo thành công. 
  • Vận đơn ghi đầy đủ các thông tin cần thiết. Một đơn hàng chỉ tương ứng với 01 (một) kiện hàng.
  • Đảm bảo cung cấp đúng trọng lượng, số lượng và kích thước hàng hóa sản phẩm. Hàng hóa cần được đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao hàng express để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa bên trong sẽ được nhân viên kiểm tra nội dung, kể cả hàng hoá khách hàng đã tự niêm phong (Không áp dụng đối với hàng hóa đã được niêm phong bởi nhà sản xuất).

3. Đơn vị giao hàng nhanh, giá cước tốt, uy tín, tận tâm của NTX – Nhất Tín Express

cách gửi chuyển phát nhanh qua bưu cục di động 7

Đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn, Đà nẵng và các tỉnh là một trong số ít các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX, bạn có thể truy cập Bảng giá dịch vụ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn!

4. Chi phí gửi hàng nhanh tại NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn 2021 hàng hóa dưới 10KG

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

Nhất Tín Express Sài Gòn giao hàng cho các đơn có trọng lượng dưới 10kg với mức phí trong nội thành là 32,000 đồng, ngoại thành là 35,000 đồng. Phí phát sinh cho 0,5 kg tiếp theo là 5,000 đồng/kg. Thời gian ship hàng là trong vòng 2-5 ngày.

Trên đây là những thông tin chung về cách gửi chuyển phát nhanh thông qua bưu cục của NTX – Nhất Tín Express. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn quyết định được nên  lựa chọn được phương thức chuyển phát nào để phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình. Còn nếu vẫn đang phân vân thì hãy ghé thăm trang web chính thức của NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn, Hà Nội để được cung cấp nhiều hơn những thông tin về các hình thức chuyển phát cũng như những ưu đãi hết sức hấp dẫn khác của NTX nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab