Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Bí kíp giao hàng nội thành nhanh, chi phí thấp cho chủ shop online

Chi phí giao hàng luôn là gánh nặng của các chủ shop kinh doanh. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị giao hàng nội thành nhanh với chi phí thấp?

Tại các thành phố lớn thì nhu cầu giao hàng nhanh nội thành rất cao. Các mặt hàng như bưu phẩm, giấy tờ, tài liệu, thực phẩm được đặt giao liên tục. Do đó, có rất nhiều đơn vị vận chuyển ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của chủ các shop online hoặc người dân trên địa bàn thành phố.

Tùy theo khu vực mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Bên cạnh đó, các đơn vị vận chuyển cũng tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng tham gia.

Quá trình đóng gói hàng hóa

Trước khi gửi hàng, người kinh doanh cần đóng gói hàng hóa gọn gàng, vì phí ship phụ thuộc rất nhiều vào kích cỡ gói hàng. Hàng càng nhỏ, nhẹ sẽ giảm bớt chi phí vận chuyển cho người bán và người mua hàng.

Kiểm soát chi phí vận chuyển từng đơn hàng rõ ràng với đơn vị vận chuyển để tránh phát sinh thêm các khoản phí khác. Khi gửi hàng, chủ shop cần cung cấp thông tin đầy đủ chính xác để đơn vị vận chuyển có thể báo giá chính xác chi phí vận chuyển và thông tin đầy đủ giúp shipper liên lạc với người nhận, tránh việc thất lạc, giao hàng không đúng hẹn. 

Hợp tác với đơn vị giao hàng nhanh

Đối với người kinh doanh online thì hợp tác dịch vụ chuyển phát nhanh để đáp ứng tốt về nhu cầu giao nhận hàng rất quan trọng, nhất là đối với việc giao hàng nhanh khu vực nội thành. Hiện nay có rất nhiều đơn vị giao hàng nhanh nội thành cho bạn lựa chọn. Việc chủ shop cần làm là tìm kiếm, nghiên cứu thật kỹ các đơn vị vận chuyển, ưu tiên cân nhắc các đơn vị có kinh nghiệm vận chuyển đa dạng phương tiện và có hệ thống công nghệ hiện đại. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giao hàng cũng là một tiêu chí mà người kinh doanh cần lưu ý trong quá trình lựa chọn đơn vị vận chuyển bởi vì thái độ và chất lượng phục vụ của shipper với người mua hàng quyết định đến 90% sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng dành cho cửa hàng của bạn.

Nhất Tín Express đơn vị giao hàng nội thành nhanh, uy tín chất lượng

Dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng NTX – Nhất Tín express là đơn vị vận chuyển được các shop online đánh giá cao. Với thế mạnh độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, NTX có thể giao hàng toàn quốc với thời gian nhanh chóng, an toàn với mức chi phí cực kỳ phải chăng. NTX còn đầu tư xây dựng ứng dụng giao hàng hiện đại giúp chủ shop theo dõi  được lộ trình giao hàng từng đơn, giảm thiểu rủi ro mất hàng hóa. 

Để biết thêm nhiều thông tin về các hoạt động giao hàng nội thành, giao hàng liên tỉnh giá rẻ, giao tiết kiệm và giao hàng thu hộ, chu kỳ đối soát linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay NTX là đơn vị hoàn COD nhanh nhất trên thị trường khi triển khai hình thức đối soát linh hoạt, vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp hàng đầu với giá cả vô cùng cạnh tranh.

Nếu có nhu cầu hợp tác, bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để biết thêm nhân viên NTX tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên của NTX sẽ giúp chủ shop tìm được bí kíp giao hàng nội thành nhanh với chi phí vận chuyển thấp nhất, giảm bớt gánh nặng ship hàng, gửi hàng và yên tâm kinh doanh online hiệu quả hơn.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab