Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

TOP 5 ứng dụng giao hàng toàn quốc tốt nhất hiện nay

Ngày nay trên thị trường kinh doanh theo xu hướng online chưa bao giờ ngừng hot. Các chủ shop sẽ không ngừng cải thiện và cạnh tranh với nhau. Vì vậy, các ứng dụng giao hàng nhanh ra đời để phục vụ nhu cầu chuyển phát nhanh trong ngày. Mời bạn đọc cùng tham khảo top 5 ứng dụng giao hàng toàn quốc tốt nhất hiện nay.

Sự lên ngôi của ứng dụng giao hàng

Chủ shop muốn tăng thêm thu nhập, tạo ra nhiều lợi nhuận bằng cách hướng đến thay đổi chiến lược chuyển phát nhanh trong ngày thông qua các ứng dụng giao hàng. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng ứng dụng giao hàng ngày càng tăng cao vì ưu điểm nó mang đến như nhanh chóng, tiện lợi, nhiều tính năng và đảm bảo an toàn. Vì vậy, kinh doanh online trong thời kỳ 4.0 ngày càng mạnh mẽ cùng với sự lên ngôi của ứng dụng giao hàng. 

TOP 5 ứng dụng giao hàng toàn quốc tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều công ty dịch vụ vận chuyển đi kèm với ứng dụng giao hàng nhanh được mọi người tin dùng. Dưới đây điểm mặt top 5 ứng dụng giao hàng toàn quốc tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng ship hàng ViettelPost

ứng dụng giao hàng Viettelpost

Ứng dụng ship hàng ViettelPost (Nguồn: Internet)

Ứng dụng ship hàng ViettelPost chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Đặc biệt, sự phát triển mạnh mẽ và thành công của ứng dụng Viettel Post đạt được nhờ vào sự cải tiến của công nghệ mang đến. Ngoài ra, ứng dụng giao hàng này mang đến sự tiện lợi cho khách hàng như theo dõi đơn hàng, giá cước hợp lý, tra các điểm gửi hàng nhanh chóng. 

Ứng dụng giao hàng Nhất Tín Express

ứng dụng giao hàng NTX - Nhất Tín Express

Ứng dụng giao hàng nhanh Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Ứng dụng giao hàng Nhất Tín Express đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong ngày nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ người dùng. Ứng dụng giao hàng nhanh này thành công như vậy nhờ vào đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và không ngừng cải thiện. Đặc biệt, Nhất Tín Express vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với người dùng. 

App ship hàng Giao hàng nhanh

ứng dụng giao hàng giao hàng nhanh

Ứng dụng giao hàng GHN (Nguồn: Internet)

App ship hàng Giao hàng nhanh là một cái tên quen thuộc của các chủ shop kinh doanh online. Ứng dụng giao hàng nhanh này được biết đến với tên gọi thường viết tắt là GHN, đơn vị vận chuyển rộng khắp đất nước. Ngoài ra, nổi nổi bật của ứng dụng này mang đến là sự nhanh chóng, tiện lợi. Bạn chỉ cần tải app, tạo đơn hàng, sẽ có shipper giao hàng đến nhận và vận chuyển. 

Ứng dụng ship hàng Giao hàng tiết kiệm

ứng dụng giao hàng GHTK

Ứng dụng giao hàng tiết kiệm (Nguồn: Internet)

Nhắc đến ứng dụng giao hàng được ưa chuộng nhất trong năm không thể bỏ qua ứng dụng chuyển phát nhanh Giao hàng tiết kiệm. Đặc biệt sự phân bố rộng rãi với hơn 500 điểm tiếp nhận gửi hàng nhanh là một điểm mạnh lớn mà ứng dụng này mang đến. Ngoài ra, với các thao tác đơn giản tải app, tạo tài khoản, chủ shop có thể tạo ngay đơn hàng của mình.

App giao hàng LaLamove

ứng dụng giao hàng lalamove

App giao hàng LaLamove (Nguồn: Internet)

App giao hàng LaLamove được biết đến là một ứng dụng giao hàng siêu tốc 24/7. LaLamove đa dạng hình vận chuyển giao hàng, tiếp nhận mọi lúc, dễ dàng theo dõi đơn hàng nhờ vào ứng dụng thông minh và công nghệ tiên tiến. Vì vậy, ứng dụng này đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, ngày càng được nhiều người lựa chọn. 

ứng dụng giao hàng tốt uy tín NTX - Nhất Tín Express

NTX hỗ trợ dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày (Nguồn: NTX)

Nếu bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm ứng dụng giao hàng chất lượng và uy tín hiện nay có thể tham khảo đơn vị giao hàng uy tín NTX – Nhất Tín Express. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình trong công việc sẽ mang sự hài lòng đến với bạn. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là những thông về ứng dụng giao hàng tốt nhất hiện nay. Hi vọng rằng bài đọc này sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích giúp cho công việc kinh doanh của thuận lợi hơn. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com để được giải đáp chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab