Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Lợi ích khi sử dụng livestream trong kinh doanh online

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử thì livestream là “vũ khí” quyền lực để chốt đơn trong kinh doanh online. Một buổi livestream thành công sẽ giúp các chủ shop chốt được hàng trăm đơn hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Cùng Nhất Tín Express tìm hiểu xem ngoài việc chốt đơn thành công thì những lợi ích khi sử dụng livestream trong kinh doanh online dưới đây nhé!

Kết nối dễ dàng với khách hàng

Thay vì bán hàng thụ động, với hình thức livestream bán hàng, chủ shop kinh doanh online có thể trực tiếp trao đổi với khách hàng thông qua bình luận. Qua đó, người bán thu hút được sự quan tâm của người xem đối với các sản phẩm của cửa hàng.

Nhờ hoạt động livestream bán hàng giúp người bán tạo mối liên kết chặt chẽ với người mua. Bằng việc giải đáp các thắc mắc về từng công dụng, đặc điểm loại sản phẩm một cách tỉ mỉ sẽ giúp người bán tạo nên sự thân thiện, gần gũi với khách hàng hơn. Sau đó, chủ shop chỉ việc chốt đơn, rồi đặt dịch vụ giao hàng cho khách.

Tạo niềm tin về sản phẩm, dịch vụ

Livestream bán hàng là hình thức bán hàng mang tính thực tế cao. Hình ảnh sản phẩm được livestream trực tiếp, không cắt ghép, chỉnh sửa dễ dàng tạo sự tin tưởng của khách hàng. Người xem livestream sẽ quan sát được hình sản phẩm thật, đặt câu hỏi ngay với người bán và được tư vấn cụ thể, tránh việc mua hàng lại phải đổi trả tốn phí giao hàng 2 – 3 lần.

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet là bạn đã có thể livestream bán hàng. Không tốn chi phí thuê mặt bằng rộng rãi, không tốn phí quảng cáo, không cần nhiều nhân viên,… đó là những tiện ích chỉ livestream bán hàng mới có. 

Đối với các bạn trẻ mới tập tành kinh doanh online với số vốn ít thì livestream bán hàng là hình thức mà bạn nên ưu tiên sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể chủ động thời gian lúc rảnh rỗi hoặc theo những khung giờ có lượt tương tác cao để thu hút được nhiều lượt người theo dõi, tăng tỉ lệ chuyển đổi và chốt đơn hàng. Công việc còn lại chỉ là đóng gói hàng thật đẹp, rồi giao cho đơn vị vận chuyển nhanh đến tận tay khách hàng.

Thúc đẩy người xem quyết định mua hàng 

Livestream trực tiếp, hình ảnh thực tế rất dễ đánh trúng tâm lý khách hàng. Người mua luôn muốn xem sản phẩm một cách chân thật, chi tiết nên khi thấy hình ảnh đẹp cộng với tính năng, công dụng tiện lợi đi kèm rất dễ thu hút họ muốn sở hữu món hàng giá trị này.

Vì vậy, người bán cần chuẩn bị một kịch bản livestream bộc lộ hết tất cả các tính năng vượt trội của các sản phẩm để gây hứng thú, tạo được niềm tin chất lượng sản phẩm đến trái tim khách hàng. Từ đó, khách hàng không ngần ngại để lại comment đặt mua hàng ngay lập tức. Việc chốt đơn hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với hình thức livestream này, và việc còn lại mà bạn cần phải làm là tìm kiếm 1 người phụ giúp đóng gói và ship hàng uy tín cho khách thôi đúng không nào?

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng livestream trong kinh doanh online dành cho những bạn đã và đang dự định theo đuổi con đường kinh doanh cần tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích và đừng quên lựa chọn sử dụng dịch vụ giao hàng uy tín của NTX – Nhất Tín Express để trao tận tay gói hàng đến người nhận nhanh nhất nhé.

Nếu còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ giao hàng như dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội, giao hàng nhanh Sài Gòn, chuyển phát nhanh giá rẻ, bạn hãy truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ NTX qua hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ và tạo đơn ngay nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab