Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội để tiết kiệm chi phí tối ưu?

Đối với các shop online và nhà cung cấp tại Hà Nội, việc lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh trong ngày có cước phí chuyển phát nhanh trong nước phải chăng sẽ giúp tối ưu chi phí vận chuyển, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội phù hợp nhất giữa hàng loạt các công ty vận chuyển hiện nay? Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội trong bài viết sau.

1. TOP 5 Đơn vị gửi chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín, giá tốt các shop tin dùng

TOP 5 Đơn vị gửi chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín các shop tin dùng
Top 5 dịch vụ gửi chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín, shop online tin dùng (Nguồn: Internet)

1.1 Dịch vụ chuyển phát nhanh NTX – Nhất Tín Express

NTX – Nhất Tín Express ra đời vào cuối năm 2020, là thương hiệu chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics. Nhất Tín Express với mong muốn góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thương mại điện tử Việt Nam và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với thái độ tận tâm, dịch vụ uy tín và chính sách tối ưu, dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express đã và đang phát triển để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.

NTX – Nhất Tín Express cung cấp 2 dịch vụ vận chuyển hàng hóagiao nhanh và giao hàng tiết kiệm Hà Nội Sài Gòn và toàn quốc khắp 63 tỉnh thành với giá cước cực cạnh tranh, chính sách ưu đãi hấp dẫn như Hoàn COD 24H, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại 2 lần đầu. 

1.2 Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS (VNPost)

Đơn vị vận chuyển Bưu điện Việt Nam (VNPost) là công ty giao hàng có mạng lưới giao hàng nhanh uy tín phủ rộng khắp Việt Nam. VNPost mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng dịch vụ vận chuyển cũng như kiểm tra mã vận đơn giao hàng nhanh tại Việt Nam.

Với lực lượng nhân viên giao hàng phủ rộng khắp 63 tỉnh thành với nhiều bưu cục, điểm nhận hàng và đội ngũ shipper giao hàng chuyên nghiệp, VNPost mang đến dịch vụ giao hàng thu hộ và hướng dẫn ship COD với mức phí là 15.000 đồng và 1% phí thu hộ ổn định cho người sử dụng.

1.3 Đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh ứng dụng ship hàng và công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm giao hàng hiệu quả, nhanh chóng cho khách hàng. J&T Express hiện cung cấp 3 dịch vụ chính là Giao tiêu chuẩn và Giao quốc tế phục vụ nhu cầu ship hàng của bạn cả trong và ngoài nước; dịch vụ J&TSuper giao hàng khắp 63 tỉnh thành.

1.4 Đơn vị chuyển phát nhanh ViettelPost

Đơn vị chuyển phát nhanh Viettel Post là công ty Bưu chính của Việt Nam đầu tiên hoạt động tại thị trường nước ngoài. Cước phí ship COD Hà Nội Sài Gòn của Viettel Post vào khoảng 1,3%. Chi phí giao hàng ít nhất là 20.000 đồng. Viettel Post cũng là một trong những cái tên được shop online ưa chuộng khi gửi hàng nhanh.

1.5 Dịch vụ vận chuyển của Giao hàng nhanh (GHN)

Giao Hàng Nhanh bắt đầu hoạt động từ năm 2012. Điểm đặc biệt của Giao Hàng Nhanh đó là dịch vụ ship hàng 60 phút. Với dịch vụ này, khách hàng có thể nhận được hàng trong vòng 60 phút kể từ khi nhân viên lấy hàng. Khoảng phí chuyển phát nhanh cho dịch vụ giao hàng của giao hàng nhanh uy tín dao động từ 20.000 đến 90.000 đồng.

2. Gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội uy tín? 

Gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội. Thử ngay đơn vị chuyển phát uy tín NTX - Nhất Tín Express

Lựa chọn NTX-Nhất Tín Express để trải nghiệm dịch vụ chuyển phát chất lượng với mức giá phải chăng (Nguồn: NTX)

NTX – Nhất Tín Express là thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại phát triển Nhất Tín. Nhất Tín Logistics cho ra mắt thương hiệu NTX – Nhất Tín Express với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh tối ưu nhất cho shop online cũng như các nhà cung cấp cần chuyển phát nhanh thường xuyên, NTX – Nhất Tín Express đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Các dịch vụ mà NTX đang cung cấp gồm: Dịch vụ vận chuyển thương mại điện tử (B2C), giao hàng từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng (D2C), giao hàng thu tiền hộ (COD) và Fulfillment tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Nếu bạn đang thắc mắc nên gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội thì có thể tham khảo dịch vụ tại NTX. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa mô hình Bưu cục di động vào dịch vụ chuyển phát tại Việt Nam. Nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến để hỗ trợ trong toàn bộ quá trình giao nhận, chi phí và thời gian giao hàng express đã được rút ngắn đáng kể đồng thời đảm bảo tối đa sự an toàn hàng hóa khi đến tay khách hàng. 

Ngoài ra, NTX cũng áp dụng chính sách miễn phí và hoàn tiền thu hộ trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất việc giao hàng cho khách. Với những ưu điểm nổi bật trên, NTX – Nhất Tín Express chính là lựa chọn vô cùng phù hợp cho các shop và nhà cung cấp đang tìm kiếm đơn vị gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội uy tín và tiết kiệm nhất.

3. Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh Hà Nội đi các tỉnh NTX – Nhất Tín Express

Ngoài việc tìm hiểu dịch vụ gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội tiết kiệm và nhanh chóng, bạn cũng nên nắm rõ về mức cước phí cũng như thời gian chuyển phát từ Hà Nội đến các khu vực khác nhau để có kế hoạch phù hợp cho công việc kinh doanh của mình. 

3.1 Giao hàng Hà Nội liên tỉnh

Gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội cho các đơn hàng liên tỉnh tại  NTX – Nhất Tín có phạm vi giao nhận giữa các tỉnh gần kề với Hà Nội như Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều đơn vị cũng gọi đây là dịch vụ vận chuyển cận miền hoặc nội miền để đưa ra mức cước phí và thời gian dự kiến phù hợp. Thông thường, gửi chuyển phát nhanh Hà Nội đi liên tỉnh sẽ có mức giá cao hơn so với giao tại Hà Nội và thời gian kéo dài trong khoảng 1-2 ngày.

3.1 Giao hàng từ Hà Nội đi liên miền

TỈNH THÀNH THEO MIỀN
MIỀN BẮC
(28 tỉnh thành)
MIỀN TRUNG
(11 tỉnh thành)
MIỀN NAM
(24 tỉnh thành)
Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Sơn La, Yên Bái, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hải Dương, Hà Nam, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa.Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, Đắk Nông, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng.

Tại NTX – Nhất Tín Express, dịch vụ giao hàng từ Hà Nội đi liên miền sẽ có mức cước phí cao nhất do khoảng cách giữa hai điểm giao nhận xa và thời gian giao hàng kéo dài hơn. Bạn có thể hình dung hình thức giao hàng này sẽ từ Hà Nội đến các tỉnh thành miền Trung hoặc miền Nam như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… Thời gian giao hàng trung bình thường mất khoảng 3-5 ngày đối với dịch vụ giao hàng tiết kiệm.

3.2 Giao hàng nội tỉnh Hà Nội

Giao hàng nội tỉnh Hà Nội là hình thức giao hàng giữa toàn bộ các quận, huyện thuộc Hà Nội. với hình thức giao hàng này, mức cước phí sẽ khá tiết kiệm và thời gian cũng nhanh chóng hơn rất nhiều. Đây là lựa chọn được rất nhiều các shop online sử dụng khi tìm kiếm dịch vụ chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội bởi Vận chuyển Nhất Tín Express có mức cước hợp lý cũng như dịch vụ vận chuyển phù hợp.

3.3 Giao hàng nội miền Hà Nội

KHU VỰC NỘI THÀNH, NGOẠI THÀNH
HÀ NỘINội thànhBa Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Long Biên.
Ngoại thành/ Huyện/ XãBa Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, Sóc Sơn, Mê Linh.
HỒ CHÍ MINHNội thànhQuận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Quận 9, Thủ Đức.
Ngoại thành/ Huyện/ XãHóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ.
CÁC TỈNH CÒN LẠINội thànhThành phố/ Thị xã thuộc Trung tâm hành chính cấp Tỉnh/ Thành phố.
Ngoại thành/ Huyện/ XãCác Thành phố, Thị xã, Huyện còn lại.

Hiểu đơn giản, giao hàng nội miền Hà Nội chính là hình thức giao hàng giữa các quận nội thành Hà Nội. Với hình thức này, gần như không có sự khác biệt quá lớn giữa hình thức chuyển phát nhanh trong ngày hay chuyển phát tiết kiệm của NTX – Nhất Tín Express. Mức cước phí và thời gian giao hàng chênh lệch không quá nhiều. Do đó, rất nhiều shop online chọn dịch vụ giao hàng nhanh uy tín của NTX-Nhất Tín Express khi tìm hiểu gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng.

4. So sánh dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi liên tỉnh, liên miền, nội tỉnh, nội miền

Giữa các dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi liên tỉnh, liên miền, nội tỉnh, nội miền có sự khác biệt khá rõ về thời gian giao nhận hàng hóa, chi phí cũng như phương tiện vận chuyển. Chính vì vậy, bên cạnh việc tìm hiểu gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội, chủ shop và nhà cung cấp cũng nên so sánh sự khác biệt trong việc vận chuyển giữa các khu vực để lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.

4.1 Thời gian giao nhận hàng hóa

Thời gian giao nhận hàng hóa là điểm khác biệt rõ nhất khi gửi hàng Hà Nội đi các địa điểm. Thông thường, giao hàng nội tỉnh và nội miền Hà Nội sẽ có thời gian nhanh nhất, trong khoảng 24 giờ để từ khi đơn vị vận chuyển hoàn thành các thủ tục nhận bưu gửi. Trong khi đó, giao hàng Hà Nội đi liên miền sẽ lâu nhất bởi hình thức này có thủ tục phức tạp hơn cũng như khoảng cách địa lý giữa địa chỉ giao và nhận xa hơn rất nhiều.

4.2 Chi phí chuyển phát nhanh

Tương ứng với thời gian giao nhận, chi phí chuyển phát nhanh trong ngày từ Hà Nội đi các khu vực cũng có sự chênh lệch khá rõ nét. Thông thường những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín sẽ công khai mức cước trên website để giúp khách hàng tiện tra cứu khi cần. Trong đó, chi phí vận chuyển sẽ dựa vào trọng lượng và khoảng cách để tính cước. Ngoài ra, các yếu tố sẽ có phụ thu như hàng cồng kềnh, quá tải, hàng có giá trị cao 

4.3 Phương tiện vận chuyển

Hiện nay, các phương tiện chuyển phát chính được các đơn vị sử dụng nhiều nhất gồm xe máy, ô tô, máy bay và tàu hỏa. Tùy thuộc vào khoảng cách cũng như chủng loại hàng hóa, các đơn vị sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. Với các đơn hàng giao nội miền Hà Nội, phương tiện được ưu tiên nhất vẫn là xe máy để thuận tiện hơn khi di chuyển trong mật độ giao thông dày đặc của thành phố.

5. Gửi chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín tại NTX – Nhất Tín Express

Gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội Nhất Tín Express với cước phí tiết kiệm
NTX-Nhất Tín Express là đơn vị chuyển phát uy tín, tin cậy cho shop và nhà cung cấp (Nguồn: NTX)

Với các tiêu chí Nhanh chóng – an toàn – thuận tiện, NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc  là lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội uy tín và tiết kiệm nhất. Không chỉ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào vận chuyển, NTX – Nhất Tín Express còn tạo điều kiện tối đa cho shop online và các nhà cung cấp nhờ chính sách miễn phí thu hộ và hoàn tiền nhanh 24h. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm về nguồn vốn lưu động, đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi nhất.

Ngoài ra, tất cả các thông tin về cước phí chuyển phát nhanh, thời gian giao hàng… đều được công khai giúp khách hàng dễ dàng tra cứu khi cần thiết. Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, NTX – Nhất Tín Express sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh của bạn.

6. Bảng cước gửi chuyển phát nhanh Hà Nội tại Nhất Tín Express

6.1 Giá cước giao hàng tiết kiệm nội tỉnh, nội miền

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCNỘI TỈNHNỘI MIỀN
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Giá/kg18,000
2kg đầu
22,000
2kg đầu
23,000
1kg đầu
27,000
1kg đầu
Tiết kiệm+2,500
0.5kg tiếp theo
+3,000
0.5kg tiếp theo
Thời gian giao hàngTrong ngàyHôm sau1-2 ngày2-3 ngày

Với đơn hàng dưới 11KG giao tiết kiệm, NTX thu phí cho chuyến đường Sài Gòn – Hà Nội là 128,000 đồng/đơn. Với mỗi ký tiếp theo NTX thu lần lượt là 6,200 đồng/kg và 5,100 đồng/kg tương ứng với đơn gửi hàng đi Hà Nội nặng đến 100 kg và từ kg thứ 101 trở đi.

6.2 Giá cước giao hàng nhanh đặc biệt, liên miền

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCĐẶC BIỆTLIÊN MIỀN
Giá/kg30,000
1kg đầu
34,000
1kg đầu
31,000
1kg đầu
35,000
1kg đầu
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Tiết kiệm+4,000
0.5kg tiếp theo
+5,000
0.5kg tiếp theo
2-3 ngày3-4 ngày3-4 ngày4-5 ngày
Nhanh+10,500
0.5kg tiếp theo
+10,500
0.5kg tiếp theo
1-2 ngày2-3 ngày2-3 ngày3-4 ngày

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho câu hỏi gửi chuyển phát nhanh ở đâu Hà Nội phù hợp và tiết kiệm nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của NTX- Nhất Tín Express Sài Gòn, Hà Nội và toàn quốc đang cung cấp, bạn có thể truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ theo hotline 1900 63 8080, đội ngũ tư vấn viên của NTX luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab