Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Đơn vị giao hàng nhanh uy tín là lối tắt chinh phục trái tim khách hàng

Xã hội ngày càng phát triển, các dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ chuyển phát nhanh càng chiếm ưu thế do sự tiện lợi và nhanh chóng của mình. Đi cùng với sự phát triển này là sự xuất hiện của hàng loạt các đơn vị giao hàng nhanh uy tín đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người dân. Tham khảo bài viết sau để tìm được cho mình một đơn vị giao hàng nhanh uy tín đạt chuẩn.

1. Sự hài lòng với đơn vị giao hàng nhanh của khách hàng gồm những tiêu chí gì?

Sự hài lòng với đơn vị giao hàng nhanh của khách hàng gồm những tiêu chí gì?

Sự hài lòng của khách hàng (Nguồn: Internet)

Một trong những mục tiêu hàng đầu mà các đơn vị giao hàng nhanh hướng đến đó là sự hài lòng của khách hàng. Vậy sự hài lòng của khách hàng được đánh giá như thế nào? Hãy cùng điểm qua một số tiêu chí quan trọng như sau: 

1.1 Đơn vị giao hàng nhanh cần đảm bảo chất lượng hàng hóa

Đơn vị giao hàng nhanh cần đảm bảo chất lượng hàng hóa

Chất lượng hàng hóa (Nguồn: Internet)

Tiêu chí đầu tiên mà các đơn vị giao hàng nhanh cần quan tâm đến đó là chất lượng của hàng hóa. Giao nhận và vận chuyển hàng hóa là một quá trình dài, đòi hỏi rất nhiều các công đoạn. Do đó, hàng hóa luôn cần được đảm bảo về chất lượng. Khách hàng sẽ luôn ưu tiên tìm đến những đơn vị giao hàng uy tín cao, đảm bảo chất lượng để tối thiểu hóa những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.

1.2 Dịch vụ khách hàng của đơn vị giao hàng nhanh

Dịch vụ khách hàng của đơn vi giao hàng nhanh

Dịch vụ khách hàng của đơn vi giao hàng nhanh (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng của dịch vụ chuyển phát, việc cung cấp các dịch vụ khách hàng hấp dẫn cũng sẽ lưu lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Các đơn vị giao hàng nhanh luôn cần chú tâm đến những yêu cầu của khách hàng và cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể nếu có đủ khả năng. Việc chậm trễ giao hàng, giao sai hàng hay không giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín của đơn vị.

1.3 Các tiêu chí khác của đơn vị giao hàng nhanh

Các tiêu chí của sự hài lòng về đơn vị giao hàng nhanh

Các tiêu chí của sự hài lòng (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, sự hài lòng với dịch vụ của khách hàng cũng được đánh giá bằng rất nhiều các tiêu chí khác. Trong đó có thể kể đến việc đơn vị gửi chuyển phát nhanh có thể đảm bảo được khả năng mà khách hàng giới thiệu dịch vụ đã sử dụng đến người thân hay bạn bè hay khả năng khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ nhiều lần sau nữa. Điều này đòi hỏi các đơn vị giao hàng nhanh phải có chiến lược rõ ràng và phương thức hiệu quả.

2. Lựa chọn đơn vị giao hàng nhanh uy tín – Lối tắt chinh phục khách hàng

2.1 Đơn vị giao hàng nhanh và đúng hẹn

Đơn vị giao hàng nhanh và chính xác thời gian vận chuyển

Đơn vị giao hàng nhanh và chính xác (Nguồn: Internet)

Việc ship hàng đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng hàng hóa sẽ giúp các đơn vị vận chuyển ghi điểm rất tốt trong mắt người sử dụng. Thời đại số tiến đến như vũ bão, kéo theo đó là nhu cầu gửi hàng nhanh của khách hàng cũng tăng cao. Chính vì khách khách luôn ưu tiên lựa chọn các đơn vị chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM, Hà Nội và toàn quốc và chính xác về giờ giấc. Điều này giúp họ tiết kiệm và sắp xếp thời gian ổn thỏa hơn.

2.2 Kiểm tra an toàn hàng hóa trước khi gửi hàng nhanh

Kiểm tra hàng hóa trước khi gửi hàng cho đơn vị giao hàng nhanh

Kiểm tra hàng hóa trước khi gửi hàng (Nguồn: Internet)

Các đơn vị giao hàng nhanh uy tín cũng sẽ cung cấp các dịch vụ kiểm tra an toàn hàng hóa trước khi giao hàng. Điều này đảm bảo được chất lượng của hàng hóa trước, trong khi gửi hàng nhanh. Trong đó bao gồm kiểm tra xem hàng hóa đã được gói đúng quy cách đóng gói hàng hóa chưa, vật dụng dùng để đóng gói có đảm bảo an toàn hay không, hàng hóa có thuộc danh sách hàng cấm vận chuyển không.

2.3 Đơn vị giao hàng nhanh phải thống nhất thời gian gửi hàng với người nhận

Đơn vị giao hàng nhanh cần thống nhất thời gian ship hàng với người nhận

Thống nhất thời gian giao hàng với người nhận (Nguồn: Internet)

Việc nhân viên giao hàng nhanh (Shipper) và các đơn vị vận chuyển giao hàng đảm bảo được thời gian với người nhận cũng cho thấy phong cách làm việc uy tín của họ. Thống nhất thời gian giao hàng sẽ nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng lên nhiều cũng như gia tăng khả năng quay lại mua hàng của khách hàng.

2.4 Theo dõi hành trình từ đơn vị giao hàng nhanh và xử lý nhanh nếu có vấn đề

Theo dõi hành trình từ đơn vị giao hàng nhanh và xử lý nhanh nếu có vấn đề

Theo dõi hành trình và xử lý nhanh nếu có vấn đề (Nguồn: Internet)

Đơn vị giao hàng nhanh uy tín sẽ luôn chú trọng trong việc theo dõi hành trình của hàng hóa để xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra. Điều này góp một phần vào việc đảm bảo chất lượng của hàng hóa cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nếu có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa, khi được khách hàng phản ánh và yêu cầu, các đơn vị giao hàng express sẽ cố gắng để giải đáp và xử lý. 

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích, khách hàng có thể lựa chọn các đơn vị giao hàng nhanh uy tín khác nhau. Nếu vẫn chưa có lựa chọn cho mình, bạn có thể thử tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ của đơn vị giao hàng uy tín – tận tâm – giá tốt NTXNhất Tín Express.

3. Đơn vị giao hàng nhanh, giá cước tốt, uy tín, tận tâm của NTX – Nhất Tín Express

đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX - Nhất Tín Express

Đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX – Nhất Tín Express

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là một trong số ít các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, giao hàng liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Express Hà Nội, Nhất Tín Express Sài Gòn, bạn có thể truy cập Bảng giá dịch vụ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn và tạo đơn hàng ngay!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab