Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

TOP 7 đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín, nhanh chóng với giá tốt 2021

Bạn đang đau đầu tìm kiếm đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín, tin cậy để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online của mình? Không cần quá lo lắng! Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 7 đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội và toàn quốc hàng đầu hiện nay, giúp bạn yên tâm gửi gắm hàng hóa của mình mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí vận chuyển!

1. TOP 7 Đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín, tin cậy 2021

1.1 Bưu chính Viettel – Đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội và Toàn Quốc

Viettel Post là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội tại Việt Nam
Viettel Post là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

Khi nhắc đến lĩnh vực chuyển phát nhanh Hà Nội hay trên toàn quốc, Viettel Post chắc chắn là cái tên quen thuộc của rất nhiều người. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam, đến nay Viettel Post đã phát triển hàng loạt các bưu cục và mạng lưới đến 100% các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay, công ty cổ phần bưu chính Viettel đang cung cấp các dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế gồm: chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát tiết kiệm, dịch vụ ship COD… đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển phát nhanh Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh thành khác trên cả nước.

1.2 Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nasco – Đơn vị thuộc Hàng Không Nội Bài, Hà Nội

Nasco Express đã có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Hà Nội
Nasco Express đã có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát (Nguồn: Internet)

Tiền thân là dịch vụ giao nhận vận chuyển với thương hiệu Nasco Express thuộc công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài, Nasco đã có 29 năm phát triển trong lĩnh vực chuyển phát. Có thể nói, đây là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội đến khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đến thời điểm hiện tại, Nasco đã có hơn 45 văn phòng trên cả nước, hơn 200 phương tiện vận chuyển cùng mạng lưới giao hàng rộng khắp, mang đến lựa chọn chuyển phát đa dạng với giá cước chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn hợp lý, phù hợp với nhu cầu đặc thù của các cá nhân, tổ chức.

1.3 Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội NTX – Nhất Tín Express uy tín, tận tâm, an toàn hàng hóa

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội NTX - Nhất Tín Express uy tín
Mô hình bưu cục di động của Nhất Tín Express là giải pháp vượt trội trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hiện nay

Đồng hành với thương hiệu Nhất Tín Logistics, NTX – Vận chuyển Nhất Tín Express ra đời với mong muốn mang đến giải pháp tối ưu cho các chủ shop bán hàng online, các sàn thương mại điện tử và những nhà sản xuất trực tiếp đến người tiêu dùng. Dịch vụ chuyển phát uy tín Hà Nội mà NTX cung cấp đều hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua hàng, mang đến dịch vụ đạt chuẩn quốc tế và xa hơn là xây dựng một cuộc sống tốt đẹp, tiện lợi hơn cho người Việt.

Bên cạnh các dịch vụ như giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, dịch vụ giao hàng hẹn giờ đang phát triển, Nhất Tín Express còn cho ra mắt mô hình vận chuyển giao nhận đầu cuối vô cùng độc đáo: Bưu cục di động. Các Bưu cục sẽ di chuyển theo định tuyến, kết hợp công nghệ chia sẻ dữ liệu để kết nối giữa các bưu cục và shipper với nhau. Nhờ đó, cách gửi chuyển phát nhanh, xử lý hàng hóa, phân tuyến và các thủ tục xuất nhập hàng hóa được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ mô hình này, thời gian giao hàng toàn trình sẽ được rút ngắn tối đa, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người gửi.

Với những ưu điểm nổi bật đó, NTX – Nhất Tín Express không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội, Sài Gòn hàng đầu hiện nay mà còn trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng loạt các doanh nghiệp lớn như Samsung, Sony, TCL, Thế Giới Di Động, FPT… Liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn ngay!

1.4 Dịch vụ chuyển phát nhanh Proship Hà Nội 

Dịch vụ chuyển phát nhanh Proship Hà Nội 
Proship hoạt động chủ yếu ở hai thị trường là Hà Nội và Sài Gòn (Nguồn: Internet)

Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Proship hoạt động chủ yếu ở hai thị trường trọng điểm là chuyển phát nhanh Hà Nội và Sài Gòn. Các dịch vụ mà Proship hiện đang cung cấp gồm giao hàng nhanh nội tỉnh/dịch vụ ship COD, chuyển phát nhanh khắp 63 tỉnh thành, nhận ký gửi hàng hóa và cho thuê kho linh hoạt. Tất cả nhằm góp phần vào sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử đang trên đà phát triển tại Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng cho khách hàng, Proship còn liên doanh với các hãng vận chuyển như Procom và DHL để tăng tốc độ giao hàng cũng như tiết kiệm tối đa chi phí giao nhận hàng hóa.

1.5 Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội của T&S 

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội của T&S 
T&S Express đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và trong nước (Nguồn: Internet)

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ T&S (T&S Express) là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế. Đến hiện tại, T&S đã có trung tâm chuyển phát nhanh Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng cùng các trạm trung chuyển ở khắp 63 tỉnh thành.

Không chỉ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát quốc tế, T&S còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, tài liệu Door to Door theo yêu cầu với đầy đủ các lựa chọn như chuyển phát nhanh trong ngày, chuyển phát nhanh và chuyển phát tiết kiệm. Nhờ việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về chuyển phát, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà T&S Express cung cấp, đáp ứng các tiêu chí mà hãng đưa ra: “Nhanh nhất, đảm bảo nhất và rẻ nhất”.

1.6 Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội – Tân Sơn Nhất (Tasetco)

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội - Tân Sơn Nhất (Tasetco)
Tasetco là một trong số ít các doanh nghiệp chuyển phát nhanh đạt tiêu chuẩn ISO về Hệ thống Quản lý Chất lượng (Nguồn: Internet)

Tasetco là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hóa trong nước và quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm, đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bưu chính tại Việt Nam hiện nay. Hiện Tasetco cung cấp các dịch vụ vận chuyển đa phương thức và đã phát triển mạng lưới tại hầu khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với chứng nhận ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015. Đây là cơ sở quan trọng khẳng định hệ thống quản lý chặt chẽ của Tasetco, góp phần đảm bảo chất lượng và chi phí khi sử dụng dịch vụ của hãng.

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội, Sài Gòn, Taseco còn nỗ lực phát triển để mở rộng mạng lưới dịch vụ quốc tế, từng bước trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam.

1.7 Đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội BHL Việt Nam – Chuyên hàng nội địa Trung

Đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội BHL Việt Nam
BHL Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ chuyên tuyến Trung Quốc và gửi hàng quốc tế (Nguồn: Internet)

BHL Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và vật tư thiết bị ngành in. Thị trường thế mạnh của BHL chính là các dịch vụ chuyên tuyến Trung Quốc và gửi hàng quốc tế hợp tác với các đơn vị như DHL, TNT, UPS, Fedex… cung cấp dịch vụ vận chuyển 2 chiều từ Việt Nam đến 240 quốc gia trên thế giới và ngược lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, BHL mang đến những lợi ích cho khách hàng với giá thành hợp lý, góp phần giải quyết nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội của shop kinh doanh hàng hóa nội địa Trung.

2. Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội NTX – Nhất Tín Express đáp ứng mọi nhu cầu

chuyển phát nhanh uy tín hà nội Nhất Tín Express

2.1 Dịch vụ giao nhanh Nhất Tín Express Hà Nội uy tín

Giao hàng nhanh Nhất Tín Express Hà Nội liên tỉnh là hình thức vận chuyển tập trung tối ưu thời gian chuyển phát, giúp hàng hóa của bạn có thể tới tay người nhận nhanh chóng. Hình thức giao hàng này được lựa chọn khi người nhận muốn nhận món hàng của mình nhanh chóng nhất có thể. Thông thường để vận chuyển những mặt hàng nhẹ như thư từ, giấy tờ, văn kiện quan trọng,… người dùng sẽ lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh thay vì chuyển phát tiết kiệm.

2.2 Dịch vụ giao tiết kiệm Nhất Tín Express Hà Nội toàn quốc

Giao hàng tiết kiệm Nhất Tín Express Hà Nội toàn quốc là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, thời gian giao hàng sẽ được tính theo ngày. Sự khác biệt giữa dịch vụ chuyển phát tiết kiệm so với các dịch vụ vận chuyển khác là nó giúp tiết kiệm, tối ưu được chi phí giao hàng. Về thời gian giao hàng thì thường chậm hơn dịch vụ giao nhanh nhưng NTX – Nhất Tín Express vẫn cam kết về thời gian tối ưu nhất cho khách hàng.

2.3 Dịch vụ ship COD Nhất Tín Express miễn phí COD

Dịch vụ ship COD Nhất tín Express Hà Nội, Sài Gòn, toàn quốc (viết tắt của cụm từ “Cash On Delivery”) là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Dịch vụ chuyển phát nhanh này có nghĩa là khi khách hàng nhận được sản phẩm mình đặt mới cần thanh toán tiền cho người vận chuyển. Ship COD đang là hình thức thanh toán phổ biến được áp dụng phổ biến bởi nhiều lợi ích dành cho cả người mua lẫn người bán. Đặc biệt, NTX – Nhất Tín Express đang có chính sách ưu đãi miễn phí COD cực hấp dẫn và nhiều lợi ích cho khách hàng là chủ shop online.

3. Bảng giá cước chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội 2021 của NTX – Nhất Tín Express

Tham khảo bảng giá dịch vụ vận chuyển Hà Nội tháng 7/2021:

Bảng giá cước chuyển phát nhanh Hà Nội khu vực nội tỉnh, nội miền 2021

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCNỘI TỈNHNỘI MIỀN
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Giá/kg18,000
2kg đầu
22,000
2kg đầu
23,000
1kg đầu
27,000
1kg đầu
Tiết kiệm+2,500
0.5kg tiếp theo
+3,000
0.5kg tiếp theo
Thời gian giao hàngTrong ngàyHôm sau1-2 ngày2-3 ngày

Giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội khu vực đặc biệt, liên miền

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
KHU VỰCĐẶC BIỆTLIÊN MIỀN
Giá/kg30,000
1kg đầu
34,000
1kg đầu
31,000
1kg đầu
35,000
1kg đầu
Trung tâmHuyện, xãTrung tâmHuyện, xã
Tiết kiệm+4,000
0.5kg tiếp theo
+5,000
0.5kg tiếp theo
2-3 ngày3-4 ngày3-4 ngày4-5 ngày
Nhanh+10,500
0.5kg tiếp theo
+10,500
0.5kg tiếp theo
1-2 ngày2-3 ngày2-3 ngày3-4 ngày

Với danh sách 7 đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội hàng đầu hiện nay, hy vọng sẽ phần nào tháo gỡ được khó khăn của các shop online hoặc doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử trong việc tìm kiếm đối tác vận chuyển phù hợp. Đặc biệt, với các shop online không có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn NTX – Nhất Tín Express để hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình. Không chỉ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về thời gian và hình thức giao nhận, giao hàng Nhất Tín Express còn có dịch vụ miễn phí thu hộhoàn tiền COD trong vòng 24 giờ. Đây chắc chắn sẽ là lợi thế rất lớn giúp các shop hoặc đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ không còn phải đau đầu về vấn đề nguồn vốn lưu động nữa. Liên hệ ngay với NTX theo số hotline 1900 63 8080 để được tư vấn chi tiết nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab