Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Cách chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín dịp tết

Dịp tết năm nay không giống tết xưa khi mà tết đến trong khi covid vẫn chưa chấm dứt, mọi người đều chuyển sang mua sắm tết online, gửi quà biếu tết đến gia đình, bạn bè, đối tác đều cần đến đơn vị giao hàng. Tuy nhiên, trước quá nhiều đơn vị chuyển phát nhanh như hiện nay thì đâu là nơi mà khách hàng nên “chọn mặt gửi hàng”. Cùng tham khảo những thông tin mà Nhất Tín Express chia sẻ dưới đây nhé.

Các tiêu chí để lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa dịp tết

Tốc độ giao hàng ổn định

Một đơn vị vận chuyển nhanh uy tín có tốc độ vận chuyển hàng hóa ổn định, lộ trình giao hàng rõ ràng, luôn cập nhật tiến trình trên ứng dụng giao hàng nhanh để khách hàng theo dõi. Quá trình giao hàng không phát sinh sự cố như thất lạc, giao hàng không quá chậm sẽ đảm bảo đơn hàng đến tận tay người nhận an toàn, vẹn nguyên.

Cước phí minh bạch

Dịp tết vật giá tăng cao kéo theo cước phí vận chuyển cũng tăng, chủ shop nên lựa chọn những đơn vị vận chuyển công khai minh bạch giá cước vận chuyển trên website để tránh bị “chặt chém”. Những đơn vị vận chuyển có bảng giá dịch vụ chi tiết, rõ ràng, ổn định sẽ hạn chế tình trạng tăng cước phí không rõ nguyên nhân trong quá trình giao hàng.

Thái độ nhân viên giao nhận

Một đơn vị vận chuyển có đội ngũ nhân viên giao nhận chuyên nghiệp, thao tác nhanh gọn, thái độ thân thiện, nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng và biết cách xử lý các sự cố xảy ra với hàng hóa nhanh chóng là đơn vị mà chủ shop nên tin tưởng. Đơn vị này sẽ giúp các đơn hàng của shop được giao an toàn đến tận tay người nhận.

Tiện ích giao lại hàng

Khi tìm hiểu về đơn vị vận chuyển, chủ shop nên tham khảo các tiện ích đi kèm với dịch vụ giao hàng như số lần giao lại hàng không mất thêm phí, miễn phí cước hoàn hàng hay không. Đơn vị vận chuyển hỗ trợ giao lại hàng nhiều lần sẽ giúp chủ shop tiết kiệm được tối đa chi phí giao lại hàng, hoặc hoàn trả hàng khi người mua “bom hàng”.

Đơn vị vận chuyển hàng hóa dịp tết uy tín dành cho các chủ shop online

Thị trường vận chuyển hàng dịp tết vô cùng sôi động, chủ shop online có thể thoải mái  lựa chọn sử dụng tùy theo nhu cầu của shop mình. Trong đó, NTX – Nhất Tín Express đang là cái tên được nhiều chủ shop online, các trang thương mại điện tử và cả các thương hiệu tin tưởng sử dụng làm đơn vị chuyển phát nhanh chính cho cửa hàng của mình.

Với kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa nhất là vận tải thương mại điện tử, NTX xây dựng thành công quy trình giao nhận hàng hóa tối ưu, giúp người bán chốt được nhiều đơn, người mua nhận hàng nhanh chóng.

Hiện nay NTX đã có mặt khắp 63 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa dịp tết của khách hàng đến khắp cả nước. Chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng giao hàng nhanh NTX, khách hàng có thể tạo vận đơn gửi hàng, theo dõi lộ trình lấy hàng, giao hàng của nhân viên giao nhận, cập nhật nhanh chóng thống kê COD hoàn và các chương trình ưu đãi vận chuyển dành cho khách hàng.

Tùy theo từng khu vực, NTX sẽ bố trí phân phát hàng hóa theo từng loại phương tiện phù hợp. Đối với các đơn hàng lớn, chủ shop sẽ được nhân viên giao nhận NTX hỗ trợ bốc xếp hàng trực tiếp ngay tại nhà, chủ shop không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Bên cạnh đó, NTX còn nổi bật với dịch vụ giao hàng thu hộ. Sử dụng dịch vụ ship COD của NTX, chủ shop sẽ được miễn phí thu hộ COD và hoàn COD nhanh chỉ trong 6h sau khi đơn hàng cập nhật giao hàng thành công. Quy trình đối soát, thanh toán COD nhanh chóng của NTX giúp chủ shop hoàn vốn kinh doanh nhanh chóng. 

Lấy tiêu chí “thân thiện – nhiệt tình – tận tâm phục vụ”… các nhân viên giao nhận của NTX luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng hết mình, đảm bảo vận chuyển thông suốt, giao hàng vẹn nguyên. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của NTX sẽ giúp người kinh doanh online biết cách chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín dịp tết này. Đừng quên hotline 1900 63 8080 luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng hóa, gửi quà tết đến tận nhà người thân, gia đình, bạn bè dịp tết sắp đến nhé. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab