Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Hướng dẫn tạo và quản lý đơn hàng trên ứng dụng ship hàng NTX

Dịch vụ gửi hàng nhanh hiện tại đang sử dụng công nghệ cao mang lại trải nghiệm tốt hơn cho shop và nhà phân phối. Dịch vụ vận chuyển Nhất Tín Express đã trang bị App Nhất Tín Express và website có các chức năng tạo vận đơn, theo dõi đơn hàng, giám sát tiền thu hộ COD. Vậy các ứng dụng ship hàng (App) này sử dụng như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn tạo và quản lý đơn hàng trên ứng dụng ship hàng NTX.

Tạo đơn hàng dễ dàng với ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Đăng ký tài khoản chuyển phát nhanh với ứng dụng ship hàng

Bạn download ứng dụng ship hàng (App) Nhất Tín Express về điện thoại và tiến hành đăng ký tài khoản để sử dụng. Với tài khoản này, bạn có thể tạo đơn hàng, lưu thông tin các giao dịch, quản lý đơn hàng theo thời gian thực. Thông qua ứng dụng ship hàng bạn có thể tra cứu chuyển phát nhanh thông qua mã vận đơn của từng đơn hàng, phí chuyển phát nhanh và biết thời gian gửi chuyển phát nhanh mất bao nhiêu ngày.

Bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại kinh doanh, chọn mục đăng ký và bấm “đăng ký”. Hệ thống dịch vụ vận chuyển Nhất Tín Express sẽ gửi mã OTP về số điện thoại này và bạn dùng mã OTP này để xác nhận tài khoản. Sau đó đặt mật khẩu sử dụng cho tài khoản này. Với tài khoản đã đăng ký, bạn có thể sử dụng trên cả ứng dụng ship hàng (App) Nhất Tín Express và website NTX.

cách tạo tài khoán và đăng nhập ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Tạo tài khoản (Nguồn: NTX)

Tạo đơn gửi hàng, chuyển phát nhanh trên ứng dụng ship hàng

Lúc bạn đã đăng ký tài khoản sử dụng xong thì đến mục tạo đơn hàng để bắt đầu sử dụng. Bạn chọn phương tiện ship hàng phù hợp với nhu cầu, bao gồm giao bằng xe máy hoặc giao hàng xe tải.

Tiếp tục ứng dụng ship hàng (App) Nhất Tín Express sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin người gửi hàng.

hướng dẫn tạo vận đơn trên ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Nhập thông tin người gửi (Nguồn: NTX)

Sau đó là thông tin người nhận hàng

ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Nhập thông tin người nhận (Nguồn: NTX)

Nhập thông tin tình trạng đơn hàng:

Hướng dẫn cách tạo vận đơn trên ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Chọn dịch vụ giao hàng (Nguồn: NTX)

  • Hình thức thanh toán: người gửi thanh toán ngay hoặc người nhận thanh toán ngay.
  • Khối lượng hàng: ghi khối lượng của gói hàng chính xác.
  • Tiền thu hộ dịch vụ ship COD.
  • Loại hàng hóa: hàng tiêu dùng, thời trang, quà tặng, mỹ phẩm, đồ điện tử, hàng dễ vỡ, chất lỏng, thực phẩm, chứng từ…để đảm bảo hàng hóa của bạn được bảo quản một cách tốt nhất.

cách tạo đơn hàng ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Loại hàng hóa và giá trị hàng hóa (Nguồn: NTX)

  • Giá trị hàng hóa: điền chính xác giá trị của món hàng

Hệ thống ứng dụng ship hàng (App) sẽ xuất hiện thông tin đơn hàng. Bạn hãy kiểm tra lại một lần nữa những thông tin trong đơn hàng, nếu đúng, bạn tiếp tục chọn “Hoàn tất”

kiểm tra thông tin đơn hàng trên ứng dụng ship hàng

Thông tin đơn hàng (Nguồn: NTX)

Theo dõi tình trạng đơn hàng vận chuyển nhanh chóng

Quản lý đơn hàng trên ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Quản lý đơn (Nguồn: NTX)

Sau khi đã tạo đơn hàng thành công, trên ứng dụng ship hàng (App) bạn có thể quản lý toàn bộ đơn hàng của mình tại mục quản lý đơn. Ở đây bạn có thể tra cứu chuyển phát nhanh và giám sát hành trình đơn hàng chuyển phát nhanh tại nhà theo thời gian thực.

Ngoài ra, với mã vận đơn của đơn hàng thì bạn có thể tra cứu chuyển phát nhanh đơn hàng trên website của NTX. Truy cập vào trang chủ ntx.com.vn và ở mục tra cứu đơn, nhập mã vận đơn vào, rồi chọn “Tra cứu vận đơn”

Tính năng thống kê COD tiện lợi của app vận chuyển NTX

Xem thống kê tiền thu hộ ship COD trên ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Tính năng thống kê COD tiện lợi của app vận chuyển NTX (Nguồn: NTX)

Tính năng thống kê COD rất có lợi với các shop và nhà phân phối đang tạo đơn hàng sử dụng hình thức thu hộ. Đối với các đơn hàng giao nếu xác nhận đã giao thành công thì thời gian hoàn COD sẽ được chuyển lại trong vòng 24h. Tiền này sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trong App Nhất Tín Express hoặc bạn có thể nhận tiền mặt tại phòng giao dịch của Nhất Tín Express.

Trong quá trình thu hộ và hoàn tiền COD cho shop và nhà phân phối cũng sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí khác như phí chuyển khoản, phí giao hàng lại, phí thay đổi địa chỉ giao hàng hoặc người nhận…. Những khoản phí này sẽ được trừ thẳng vào số tiền thu hộ cho đơn hàng đó. Shop và nhà phân phối có thể xem tại các chi phí được tính và số tiền còn lại tại mục Thống kê COD trong Ứng dụng ship hàng.

Vận chuyển Nhất Tín Express – Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển với ứng dụng ship hàng tiện lợi 

NTX - Nhất Tín Express đơn vị có ứng dụng ship hàng tiện lợi

NTX – Nhất Tín Express đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển với ứng dụng ship hàng tiện lợi (Nguồn: NTX)

NTX là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh giá rẻ tphcm và toàn quốc hỗ trợ cho các shop online hoặc các nhà sản xuất có được dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất đến tận tay khách hàng. Hiện tại NTX đang cung cấp nhiều dịch vụ giao hàng chất lượng khác nhau như gửi hàng nhanh. giao hàng tiết kiệm, hỏa tốc,… với mức chi phí hợp lý, thời gian giao hàng nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh tận tâm chuyên nghiệp nhất.

Khi sử dụng các dịch vụ tại Nhất Tín Express bạn sẽ được hướng dẫn cách giao hàng tiết kiệm và sử dụng dịch vụ trên ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express. Thông qua ứng dụng hiện đại và tiện lợi này các shop dễ dàng quản lý được đơn hàng của và và giải quyết những rủi ro bất ngờ một cách chủ động và nhanh chóng. Tại NTX chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều mức giá ưu đãi cùng những chính sách đảm bảo quyền lợi cho bạn, đảm bảo hàng hóa được gửi đến tay khách hàng một cách an toàn, hạn chế tối thiểu mọi rủi ro trong dịch vụ giao hàng. 

Ứng dụng ship hàng của công ty vận chuyển Nhất Tín Express rất thuận tiện cho người sử dụng là cá nhân kinh doanh online, shop online và nhà phân phối hiện nay. Nếu như bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về cách tạo và quản lý đơn hàng trên ứng dụng ship hàng NTX thì có thể tham khảo thêm tại ntx.com.vn hoặc gọi hotline 1900 63 8080.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab