Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

3 điều chủ shop online cần biết trước khi gửi hàng vận chuyển cuối năm

Cuối năm lượng hàng hóa tăng cao kéo theo việc vận chuyển hàng hóa luôn trở nên quá tải. Vậy làm cách nào để việc giao nhận hàng hóa suôn sẻ dịp cuối năm, người kinh doanh online cùng tham khảo các lưu ý dưới đây nhé.

Đóng gói hàng hóa

Để việc vận chuyển tiết kiệm được tối đa thời gian, người kinh doanh online nên lưu ý việc đóng gói hàng hóa. Gói hàng được bao bọc cẩn thận sẽ giúp nhân viên giao hàng xử lý gói hàng nhanh chóng hơn, đảm bảo được độ an toàn ngay cả khi vận chuyển đường xa.

Một lưu ý nhỏ nữa dành cho các chủ shop là nên sử dụng các loại hộp hoặc túi đóng gói có đính kèm tên thương hiệu của cửa hàng để người mua khi nhận hàng sẽ ghi nhớ tên cửa hàng lâu hơn. 

Ngoài ra, dịp cuối năm, nhu cầu khách hàng thường mua hàng để làm quà tặng, chủ shop nên tận dụng cơ hội để lấy lòng khách hàng nhờ việc đóng gói hàng hóa đẹp mắt, kèm theo thiệp cảm ơn có đính logo thương hiệu hoặc những món quà nhỏ tặng kèm.

Cung cấp chính xác, đầy đủ thông tin khách hàng

Giao hàng mùa cuối năm thường các đơn hàng quá nhiều sẽ xảy ra tình trạng giao nhầm hàng. Do đó, chủ shop nên cung cấp thông tin người nhận hàng từ địa chỉ, số điện thoại để nhân viên giao hàng dễ dàng liên lạc. 

Nếu thông tin đơn hàng không chính xác, hàng dễ bị giao nhầm hoặc không giao được hàng, phải hoàn trả về chủ shop. Việc này khiến chủ shop vừa tốn phí ship hàng, vừa tốn thời gian gửi lại hàng.

Để việc giao hàng luôn được suôn sẻ, chủ shop kinh doanh online nên cung cấp thông tin người gửi, người nhận thật chuẩn xác.

Chọn đơn vị giao hàng uy tín

Để hạn chế tình trạng thất lạc, giao nhầm hàng hóa, chủ shop online nên lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, giá cước công khai, có đội ngũ nhân viên giao nhận có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.

Điển hình như NTX – Nhất Tín Express, với mạng lưới khắp 63 tỉnh thành, NTX có nhiều dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng thu hộ liên tình, nội miền,… đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn.

NTX còn nổi bật với nhiều tiện ích như hoàn COD siêu nhanh chỉ trong vòng 6h sau khi đơn hàng được giao thành công; hoàn COD 24h sau khi hệ thống thông báo đã giao hàng,.. các hình thức đối soát COD linh hoạt của NTX giúp chủ shop linh động được nguồn vốn kinh doanh.

Cuối năm thời điểm vàng để người kinh doanh online tăng doanh thu, vì vậy, NTX mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích, tận dụng thành công vào công việc kinh doanh của mình. Đừng quên follow Nhất Tín Express để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho việc kinh doanh online. 

Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa dịp tết, hãy nhấc máy gọi ngay 1900 63 8080 hoặc tạo vận đơn gửi hàng tết trực tiếp trên Bill Online của NTX: https://online.ntx.com.vn/login hay qua website https://ntx.com.vn/tao-van-don để được phục vụ nhanh chóng cùng với nhiều ưu đãi nhất nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab