Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Quản lý đơn hàng dễ dàng với phần mềm ship hàng Nhất Tín Express

Phần mềm ship hàng của NTX – Nhất Tín Express được nhiều khách hàng sử dụng nhưng tính năng quản lý đơn hàng thì ít người dùng biết rõ. Tính năng quản lý tra cứu chuyển phát nhanh đơn hàng giúp bạn biết được tình trạng đơn hàng thời gian thực, thông tin của đơn hàng như địa chỉ người gửi, người nhận, giá trị hàng hoá, vị trí hiện tại và bao lâu thì được giao đến người nhận. Bài viết này NTX – Nhất Tín Express cùng bạn xem qua tính năng quản lý đơn hàng trên phần mềm ship hàng.

Quản lý đơn hàng dễ dàng với phần mềm ship hàng Nhất Tín Express

Tạo vận đơn nhanh chóng

Quản lý đơn hàng dễ dàng bằng phần mềm ship hàng

Tạo vận đơn nhanh chóng (Nguồn: NTX)

Bạn có thể dễ dàng tạo vận đơn online bằng một tài khoản được đăng ký chính chủ bằng số điện thoại và email được xác thực giao hàng nhanh mã vận đơn. Với tài khoản này sau khi đăng nhập vào phần mềm ship hàng, bạn sẽ thấy mục tạo đơn. Ở đây bạn sẽ nhập thông tin người gửi, người nhận, thông tin của hàng hóa, lựa chọn dịch vụ: giao tiết kiệm hoặc giao nhanh. Sau khi đã tạo đơn thành công thì sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận và đến tận nhà lấy hàng.

Tra cứu hành trình đơn hàng dễ dàng

Tra cứu đơn bằng phần mềm ship hàng

Tra cứu hành trình đơn hàng dễ dàng (Nguồn: NTX)

Một tính năng mà nhiều khách hàng sử dụng của phần mềm ship hàng là có thể tra cứu hành trình đơn gửi dịch vụ vận chuyển dễ dàng bằng cách vào mục “Tìm kiếm”, nhập mã vận đơn. Hệ thống sẽ cho ra thông tin giao hàng nhanh mã vận đơn của đơn hàng theo thời gian thực. Qua đây bạn sẽ biết được hành trình đơn hàng hiện tại như thế nào và bao lâu nữa thì đơn hàng sẽ đến tận tay người nhận.

Hệ thống lưu thông tin địa chỉ gửi và nhận hàng

Hệ thống sẽ lưu thông tin của người gửi và nhận hàng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa thông tin này nếu đơn hàng bị khai báo thông tin sai do nhầm lẫn hoặc cần tùy chỉnh do yếu tố khách quan khác.

Trạng thái đơn hàng trên ứng dụng Nhất Tín Express

Phần mềm ship hàng còn cho biết trạng thái của tất cả các đơn hàng trên ứng dụng bao gồm đơn chưa hoàn thành, đơn đã hoàn thành. 

Chức năng thống kê COD tiện lợi

Thống kê tiền thu hộ COD với phần mềm ship hàng

Chức năng thống kê COD tiện lợi (Nguồn: NTX)

Tính năng hấp dẫn nhất của ứng dụng ship hàng là thống kê tiền hoàn COD chính xác, nhanh chóng và tiện lợi. Vận chuyển Nhất Tín Express có chính sách hoàn tiền COD trong vòng 24 giờ, vì thế với ứng dụng ship hàng này sẽ giúp bạn nắm rõ dòng tiền của công ty hiện tại và tương lai.

Phần mềm ship hàng tiện lợi cho những đơn vị muốn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa thu tiền hộ (ship COD) và kinh doanh online. Ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn tất cả các đơn hàng giao hàng nhanh mã vận đơn, giám sát được các đơn chưa hoàn thành, thống kê được tiền hoàn ship COD của các đơn đã hoàn thành. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp một loạt các tính năng để bạn tra cứu đơn hàng giao hàng nhanh mã vận đơn, thay đổi thông tin của đơn hàng nếu có sai sót, liên kết tài khoản sử dụng với tài khoản ngân hàng. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin cũng như cách sử dụng phần mềm ship hàng hay dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội và toàn quốc của NTX – Nhất Tín Express Hà Nội Sài Gòn và trên toàn quốc thì có thể tham khảo thêm tại website hoặc gọi hotline 1900 638080 để biết thêm chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab