Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển một đơn hàng

Giao hàng đúng cam kết là điều khách hàng luôn mong muốn. Tuy nhiên, quá trình vận chuyển có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Để biết rõ hơn những yếu tố tác động đến thời gian vận chuyển hàng hóa cùng Nhất Tín Express tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Quy trình xử lý đơn hàng

Sau khi lấy hàng thành công, nhân viên giao hàng thường sẽ đem về kho để tiến hành phân phối hàng đi giao. Một đơn vị chuyển phát nhanh có quy trình xử lý đơn hàng nhanh sẽ rút ngắn được thời gian giao hàng đến tay người nhận.

Phương tiện giao hàng

Tùy theo khu vực, địa chỉ người nhận, các đơn vị vận chuyển sẽ bố trí, phân bổ phương tiện giao hàng phù hợp. Đối với các khu vực nội thành, các đơn hàng nhỏ, nhẹ sẽ được bố trí giao nhanh bằng xe máy. Nhưng nếu số lượng hàng nhiều, nên sử dụng các loại xe tải nhỏ để có thể vận chuyển nhiều hàng cùng lúc.

Còn với các đơn hàng liên tỉnh, liên miền, phương tiện vận chuyển bắt buộc phải là các loại xe tải trọng lớn. Một đơn vị vận tải hàng hóa chuyên nghiệp sẽ giúp chủ shop phân bổ các đơn hàng hợp lý.

Dịch vụ vận chuyển phù hợp

Để rút ngắn được tối đa thời gian vận chuyển thì tùy vào số lượng hàng và nhu cầu của khách muốn giao nhanh hay chậm, đơn vị chuyển phát sẽ tư vấn chọn lựa dịch vụ giao hàng phù hợp.

Đối với các đơn hàng là bưu kiện, bưu phẩm, tài liệu cần giao gấp thì người gửi nên lựa chọn dịch vụ giao hàng hỏa tốc, giao hàng nhanh ngay trong ngày.

Còn đối với các loại hàng hóa thông thường, người gửi có thể chọn dịch vụ giao hàng tiết kiệm để tiết kiệm chi phí mà khối lượng hàng được giao nhiều hơn.

Một số yếu tố bên ngoài

Ngoài các yếu tố trên thì thời tiết, dịch bệnh, giao thông… cũng ảnh hưởng rất lớn đến thời gian giao hàng. Mưa bão, lũ lụt khiến phương tiện khó di chuyển, hàng hóa sẽ bị ứ đọng, ảnh hưởng đến vấn đề giao hàng của các đơn vị vận chuyển. Bên cạnh đó, 2 năm trở lại đây, tình hình dịch bệnh do covid-19 gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, kinh tế và cả vận tải hàng hóa. 

Hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín

Để hạn chế ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển một đơn hàng, người gửi nên lựa chọn một đơn vị chuyển phát uy tín giúp bạn giải quyết tất cả mọi khó khăn trong vấn đề giao hàng. 

Điển hình, Nhất Tín Express là một trong những đơn vị giao hàng được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình vận hành giúp đơn hàng của quý khách giao đến người nhận an toàn, nhanh chóng.

NTX có nhiều tiện ích dành cho khách hàng như hoàn COD chỉ trong 6H, miễn phí thu hộ COD, miễn phí giao lại 2 lần và hỗ trợ đơn hàng 24/7. Khi sử dụng dịch vụ của NTX, khách hàng sẽ được hỗ trợ bốc xếp hàng hóa, lấy hàng tận nơi, giao hàng tận nhà người nhận mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. 

Hy vọng những thông tin NTX chia sẻ trên đây đã giải đáp được tất cả thắc mắc của khách hàng về những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển đơn hàng. Để biết thêm nhiều thông tin về vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa uy tín, chất lượng, khách hàng có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ tạo đơn gửi hàng, ship hàng khắp 63 tỉnh thành an toàn, nhanh chóng nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab