Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những dịch vụ ship hàng tiện dụng dành cho shop online

Thị trường bán hàng online sôi động, nhu cầu mua sắm online tăng cao đòi hỏi nhiều đơn vị giao hàng để phục vụ khách hàng. Vậy chủ shop online nên sử dụng những dịch vụ ship hàng nào để mang lại hiệu quả cho công việc kinh doanh? Cùng tham khảo những chia sẻ về các dịch vụ ship hàng tiện dụng dành cho shop online thông qua bài viết này nhé.

Ship hàng tận nơi

Hình thức ship hàng này rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bởi vì sự thuận tiện của nó, người nhận không cần phải ra bưu cục mà vẫn có thể nhận hàng ngay tại nhà hoặc nơi làm việc. 

Giao hàng tận nơi không chỉ áp dụng với các đơn hàng trong nội thành, mà các đơn hàng ngoại thành hay liên tỉnh vẫn áp dụng hình thức ship tận nơi, tận nhà. Tùy thuộc vào khu vực địa lý thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hoặc chậm hơn, đối với các khu vực ở xa thời gian có thể kéo dài từ 1 – 2 ngày.

Ship hàng trong ngày

Với những đơn hàng cần phải giao ngay trong ngày thì người gửi có thể lựa chọn dịch vụ ship hàng trong ngày. Ưu điểm của dịch vụ này là thời gian giao hàng nhanh hơn so với ship hàng thông thường. Tuy nhiên, dịch vụ ship hàng trong ngày thường có mức chi phí vận chuyển cao hơn. 

Dịch vụ ship hàng này chỉ sử dụng cho các đơn hàng nội thành, không thể áp dụng với các đơn hàng ngoại thành hay liên tỉnh, liên miền.

Ship hàng thu hộ

Dịch vụ ship hàng thu hộ hay giao hàng thu hộ COD là hình thức ship hàng được ưa chuộng nhiều hiện nay. Sự tiện ích mà dịch vụ này đem lại cho khách hàng như có thể xem trước hàng, kiểm tra chất lượng đơn hàng trước khi nhận hàng và trả tiền đơn hàng.

Ship hỏa tốc 2h – 4h 

Dịch vụ ship hàng hỏa tốc là hình thức giao hàng nhanh hiện nay. Những đơn hàng cần giao gấp trong vài giờ nên sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, dịch vụ này có mức chi phí cao hơn rất nhiều so với các đơn hàng khác. Ngoài ra, dịch vụ này chỉ thích hợp cho các đơn hàng giao trong khu vực nội thành và không áp dụng với các đơn hàng có khối lưng quá lớn.

Lựa chọn đơn vị ship hàng uy tín

Tùy theo mục đích gửi hàng, khối lượng đơn hàng khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ ship hàng phù hợp với nhu cầu cũng như mức chi phí hợp lý cho đơn hàng của mình.

Ngoài việc lựa chọn dịch vụ ship hàng phù hợp thì người gửi hàng cần chọn được đơn vị ship hàng có dịch vụ bảo đảm việc giao hàng đáp ứng được các yêu cầu của người gửi hàng.

Trong đó, NTX – Nhất Tín Express là địa chỉ ship hàng được nhiều chủ shop online tin dùng cho việc ship hàng. NTX có đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chuyên nghiệp, hỗ trợ lấy hàng, bốc xếp hàng tận nơi.

Đặc biệt, NTX có các tiện ích tuyệt vời dành cho khách hàng như hoàn COD nhanh chỉ trong 6H sau khi giao hàng thành công; miễn phí thu hộ COD; miễn phí giao lại. Nhờ đó, chủ shop tối ưu được nguồn vốn lưu động nhanh giúp việc phát triển kinh doanh cửa hàng tốt hơn.

Việc đăng ký gửi hàng trên NTX cũng rất dễ dàng thông qua ứng dụng giao hàng NTX, website:https://ntx.com.vn/  hay trực tiếp trên hệ thống BO – Bill Online: https://online.ntx.com.vn/login Trên các nền tảng này, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin đơn hàng, lộ trình đơn hàng, thống kê chi tiết đối soát COD theo từng đơn hàng và cập nhật nhanh các ưu đãi về hoạt động giao hàng cho chủ shop online.

Trên đây là những chia sẻ của Nhất Tín Express giúp người kinh doanh chọn được dịch vụ ship hàng dành cho shop online của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc có thể liên hệ hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab