Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

“Mách nhỏ” bí quyết kinh doanh online dành cho mẹ bỉm sữa

Kinh doanh online kiếm thêm thu nhập hiện đang rất phổ biến, nhất là đối với các bà mẹ bỉm sữa phải nghỉ làm để dành thời gian chăm sóc con cái. Nhưng làm thế nào để kinh doanh online thành công thu nhiều lợi nhuận, ship hàng nhanh thì không phải ai cũng biết. Để tránh tiền mất, tật mang, trước khi tiến hành kinh doanh online, mẹ bỉm sữa nên bỏ túi ngay các bí quyết dưới đây nhé!

Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng

Trước khi bắt tay kinh doanh, các mẹ bỉm sữa nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng nhu cầu thị trường, thị hiếu của khách hàng hiện nay như thế nào để lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Các mẹ bỉm cũng nên tham khảo thêm diễn đàn, group lập nghiệp chi phí thấp, tham gia các cộng đồng kinh doanh online trên mạng xã hội cho người mới bắt đầu. Sử dụng mạng xã hội để kinh doanh online là bước đi đúng đắn nhằm kết nối nhiều thành viên và khách hàng với nhau.

Tìm nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý

Tìm một nguồn hàng tốt, giá phải chăng sẽ giúp cửa hàng online của bạn tạo được lợi thế cạnh tranh. Hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp giá sỉ tốt. Hãy chịu khó tìm tòi hoặc tham khảo những người có kinh nghiệm. Có rất nhiều phương pháp tìm nguồn hàng sỉ, bạn chỉ việc ngồi nhà và tìm kiếm trên Facebook, Google, các trang web bán buôn, nhà sản xuất,…

Lựa chọn kênh bán hàng online phù hợp

Có rất nhiều kênh bán hàng online mà các mẹ bỉm sữa có thể tận dụng như Facebook , Zalo, Instagram, hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… chỉ cần bạn có một sản phẩm hay dịch vụ để bán. Bán hàng online trên sàn TMĐT đang rất phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một kênh bán hàng khá hiệu quả tuy nhiên các mẹ bỉm sữa cần lưu ý rằng cửa hàng online của mình sẽ phải trả chiết khấu cho các sàn thương mại điện tử.

Hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh uy tín

Chăm con bận rộn vẫn có thể kinh doanh online nhưng các mẹ sẽ không thể đi giao hàng cho khách. Do đó, lựa chọn dịch vụ giao hàng uy tín, chất lượng có phí giao hàng rõ ràng là điều rất quan trọng khi các mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh online. 

Các bạn nên tham khảo dịch vụ giao hàng thu hộ tiền hay còn gọi là ship COD. Đây là dịch vụ giao hàng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi các shop kinh doanh online. Nhờ dịch vụ giao hàng thu tiền hộ này, shop của bạn dễ dàng đạt được sự tin tưởng của khách hàng hơn. Trước khi sử dụng dịch vụ ship COD, bạn nên xem hướng dẫn giao hàng tiết kiệm và cách tính phí ship vận chuyển để cân đối giá tiền vốn sản phẩm của cửa hàng.

Trên đây là những điều quan trọng khi kinh doanh online các mẹ bỉm sữa cần phải biết. Từ nguồn hàng, đối tượng khách hàng, cách vận chuyển hàng, cách tính phí ship hàng, làm sao chuyển phát nhanh giá tiết kiệm,… tất cả đều ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả kinh doanh online đấy. Hy vọng những chia sẻ này của NTX – Nhất Tín Express sẽ giúp cho các mẹ bỉm sữa chuẩn bị thật tốt trước khi bắt đầu khởi nghiệp với việc kinh doanh online nhé. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab