Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Làm thế nào để đối soát COD nhanh nhất cho chủ shop online?

Lợi ích của việc hình thức ship COD sẽ giúp người mua kiểm tra được sản phẩm rồi mới trả tiền, tránh trường hợp mua hàng mà không hài lòng. Tuy nhiên, chủ shop online lại gặp khó khăn trong việc tối ưu nguồn vốn trong kinh doanh. Vậy làm thế nào để đối soát COD nhanh nhất cho chủ shop online? Cùng NTX – Nhất Tín Express tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Đối soát COD trễ gây khó khăn gì cho chủ shop online?

Trong kinh doanh online hiện nay đều cần đến dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (ship COD). Người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình thông qua các kênh bán hàng online, các sàn thương mại điện tử và khi chọn dịch vụ giao hàng, người mua hàng thường sử dụng dịch vụ ship hàng thu tiền hộ. 

Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng dịch vụ ship COD thì chủ shop lại hao hụt một khoản tiền vốn của mình trong một khoảng thời gian. Quá trình nhận được tiền COD của các chủ shop online cũng khá khó khăn, các đơn hàng được giao thành công và trải qua các  quy trình đối soát COD thì người bán mới được nhận lại tiền bán hàng của mình.

Đối với các công ty có nguồn vốn lớn thì không ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh. Nhưng đối với người kinh doanh nhỏ lẻ, chủ shop online vốn ít thì ảnh hưởng rất nhiều: do vòng vốn quay chậm và phải tốn thời gian để đợi công ty vận tải chuyển hoàn tiền COD. Có một số công ty vận chuyển hàng hóa, người gửi phải chờ đến 15 ngày sau khi quy trình hoàn thành thì mới nhận được tiền gây cản trở trong việc xoay vòng vốn của các chủ shop online.

Hình thức đối soát COD nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay

Thấu hiểu lo lắng của nhiều chủ shop online, người kinh doanh nhỏ, NTX – Nhất Tín Express đã xây dựng quy trình đối soát COD mới, nhanh chóng, tiện ích, hơn so với các quy trình đối soát COD hiện nay. 

Với các quy trình này các chủ kinh doanh chỉ mất khoảng một ngày là có thể được hoàn tiền COD. NTX sẽ thanh toán tiền thu hộ bằng cách chuyển khoản vào số tài khoản đã được khách hàng cung cấp trước đó.

– Đối soát trong 6 tiếng làm việc: Kế toán sẽ thanh toán COD cho khách hàng trong vòng 6 giờ làm việc tính từ thời điểm giao hàng thành công.

– Đối soát trong 1 ngày làm việc: Kế toán sẽ thanh toán COD cho khách hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm giao hàng thành công (trừ thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

– Đối soát 3 lần/tuần vào Thứ 2/4/6:

+ Thứ 2: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày thứ 2.

+ Thứ 4: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày thứ 4.

+ Thứ 6: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày thứ 6.

– Đối soát 1 lần/tuần vào Thứ 6: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày thứ 6.

– Đối soát 2 lần/tháng vào ngày 15 và ngày cuối tháng: 

+ Ngày 15: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày 15.

+ Ngày cuối tháng: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày cuối tháng.

– Đối soát 1 lần/Tháng vào ngày cuối tháng: kế toán NTX sẽ thanh toán COD cho tất cả các đơn đã giao hàng thành công tính đến trước 11h ngày cuối tháng.

Có thể nói nhờ vào các hình thức đối soát COD nhanh chóng và linh hoạt mới này của NTX, tiền bán hàng online của các chủ shop sẽ về nhanh hơn, vòng vốn sẽ được xoay nhanh hơn thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý đơn hàng được tối ưu trên cùng một hệ thống nên quy trình đối soát cũng được diễn ra nhanh và tiết kiệm thời gian hơn: https://online.ntx.com.vn/login

Không chỉ phát triển về hệ thống đối soát COD hữu ích, NTX còn được biết đến là một địa chỉ giao hàng nhanh uy tín, đáng tin cậy dành cho các chủ shop online, nhà kinh doanh nhỏ. Bạn sẽ được phục vụ với dịch vụ giao hàng tốt nhất kèm theo cam kết độ an toàn hàng hóa, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng tận tâm nhất, giải pháp thu hộ uy tín và hoàn tiền COD nhanh nhất cho khách hàng. 

NTX có mạng lưới khắp 63 tỉnh thành, đa dạng phương tiện vận chuyển, ứng dụng giao hàng nhanh hiện đại, mang đến các giải pháp vận chuyển hàng hóa, ship hàng thu hộ COD tối ưu, là sự lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy cũng như trợ thủ kinh doanh đắc lực nhất cho các chủ shop online, nhà kinh doanh nhỏ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ giao hàng thu hộ, giao hàng nhanh, giao tiết kiệm của NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng,… bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 63 8080 hoặc truy cập https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab