Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Kinh nghiệm kinh doanh online ít vốn cho người mới bắt đầu

Bạn đang phân vân vì số vốn quá ít nhưng lại muốn kinh doanh? Đừng lo, hãy để Nhất Tín Express mách bạn kinh nghiệm kinh doanh online ít vốn mà vẫn đem lại lợi nhuận. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Kinh doanh thời trang online:

Quần áo, giày dép là các sản phẩm luôn đắt khách. Chỉ với con mắt thẩm mỹ bạn có thể những mặt hàng thời trang với mức giá vừa phải để nhập hàng và bắt đầu xây dựng cửa hàng thời trang online riêng của riêng mình. Bạn có thể đặt các sản phẩm quần áo có giá bình dân qua các website Trung Quốc như Taobao, 168, Tmall,.. về bán.  Ngoài ra, các mặt hàng quần áo bình dân của Thái Lan cũng đang rất được ưa chuộng.

Sau khi đã tìm kiếm được nguồn hàng, bạn có thể lựa chọn bán hàng qua các trang xã hội trực tuyến như Shopee, Lazada, Facebook, Instagram… Bán quần áo qua các trang thương mại điện tử tuy sẽ mất 1 khoản chiết khấu nhưng chủ shop hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ship hàng, tìm kiếm shipper giao hàng nhanh liên tỉnh thay vì phải tự mình đi giao hàng. 

Kinh doanh mỹ phẩm online:

Bên cạnh thời trang, mỹ phẩm là mặt hàng rất được quan tâm hiện nay. Hầu hết tất cả mọi người bất kể nam nữ đều đầu tư vào các loại mỹ phẩm chăm sóc da, tóc, body… Để có thể kinh doanh mỹ phẩm online thành công, bạn cần nghiên cứu về các loại mỹ phẩm, nắm bắt xu thế trang điểm của giới trẻ để tư vấn cho khách hàng. 

Bạn có thể tận dụng sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc có giá bình dân để được hưởng chiết khấu và đảm bảo không mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, các hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, Thái Lan cũng ngày càng được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt. Sau đó, đầu tư vào việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, công dụng thiết thực cho khách hàng và lưu ý lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh uy tín để khách có thể trải nghiệm sản phẩm sớm nhất. 

Kinh doanh đồ ăn vặt online:

Đồ ăn vặt đã trở thành từ khóa “hot”, không thể thiếu trong từ điển của giới trẻ. Từ người giảm cân, ăn kiêng đến các tín đồ thèm ngọt đều có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng. Kinh doanh đồ ăn vặt online được xem là “vốn ít, lời nhiều” bởi bạn không tốn chi phí thuê mặt bằng và đầu tư cơ sở vật chất. 

Bên cạnh tập trung vào chất lượng, để tiếp thị món ăn hiệu quả, các bạn cần quan tâm đến nguồn gốc nguyên liệu, cách sơ chế sản phẩm, đảm bảo các tiêu chí sạch, hợp vệ sinh. Cuối cùng, bí quyết để kinh doanh đồ ăn vặt online thành công là đồ ăn ngon, màu sắc bắt mắt, đặt hàng dễ, giao hàng nhanh trong ngày

Hi vọng những chia sẻ của Nhất Tín Express sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm kinh doanh online ít vốn cho người mới. Đừng quên lựa chọn NTX – Nhất Tín Express để chuyển phát nhanh hàng hóa online, ship COD Hà Nội – Sài Gòn, thu hộ COD uy tín nhất. Với chất lượng giao hàng và chính sách hoàn tiền thu hộ trong 6h thì đây là đơn vị giao hàng nhanh uy tín mà bạn nên sử dụng. Liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn thêm và tạo đơn hàng ngay nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab