Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Kho hàng & Tầm quan trọng đối với nhà phân phối và shop online

Hiện nay, các nhà phân phối và shop online có xu hướng muốn tự ship hàng cho khách. Một trong những mối lo lắng của họ chính là việc sở hữu kho hàng riêng. Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu các giải pháp giao hàng và kho hàng cho shop online và nhà phân phối nhé!

1. Shop online, nhà phân phối tự ship hàng thì cần những gì?

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, chủ shop online và các nhà phân phối có thể tự ship hàng cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, họ cần phải chú ý và đảm bảo có các yếu tố bên dưới đây:

1.1 Đội ngũ shipper riêng

kho hàng

Nhân viên giao hàng thân thiện của NTX (Nguồn: Internet).

Điều đầu tiên và cần thiết phải có chính là một đội ngũ shipper giao hàng riêng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và có ấn tượng với shop của bạn nếu đội ngũ Shipper của công ty vừa chuyên nghiệp, vừa có thái độ phục vụ tốt. Từ đó, họ sẽ có xu hướng muốn mua lại sản phẩm của công ty, thậm chí là trở thành khách hàng thân thiết khi họ có nhu cầu. 

Để có thể sở hữu một đội ngũ Shipper chất lượng, bạn cần tìm đến các đơn vị giao hàng uy tín trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo công ty chuyển phát NTX – Nhất Tín Express. Với dàn Shipper được đào tạo về chuyên môn và thái độ làm việc thường xuyên, chắc chắn sẽ bạn và khách hàng của bạn sẽ cảm thấy vui vẻ trong quá trình mua – bán hàng hóa. 

1.2 Kho hàng riêng

Kho hàng riêng cũng là yếu tố quan trọng tiếp theo mà các chủ shop online và nhà phân phối cần có nếu muốn tự ship hàng cho khách. Việc sở hữu kho hàng sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ hàng hóa nếu như có vấn đề gì xảy ra trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, sử dụng kho hàng để sắp xếp và phân phối hàng hóa sẽ giúp bạn quản lý hàng đã nhập hoặc đã xuất kho một cách dễ dàng hơn. 

2. Kho hàng – Bài toán khó cho shop online và nhà phân phối

Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng  sở hữu kho hàng rất cần thiết và cực kỳ hữu dụng. Tuy nhiên, đây cũng là một bài toán khó cho các shop online và nhà phân phối. Bởi không phải công ty nào cũng có đủ kinh phí và điều kiện để sở hữu một kho hàng riêng. Và để giải quyết được vấn đề này, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tìm đến các đơn vị dịch vụ vận chuyểnkho hàng riêng hoặc có dịch vụ lưu kho để hợp tác trong quá trình vận chuyển sản phẩm cho khách hàng. 

3. Giải pháp giao hàng và kho hàng cho shop online và nhà phân phối

Giải pháp giao hàng và kho hàng cho các shop online

Dịch vụ lưu kho giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó (Nguồn: Internet)

Để giúp shop online và nhà phân phối giải quyết các vấn đề về giao hàng và kho hàng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đã cho ra đời dịch vụ lưu kho. Đây là một trong các hình thức mới của các công ty vận chuyển nhằm cho phép các doanh nghiệp lưu trữ hàng hóa trong kho hàng khi chúng chưa thể hoàn thành vấn đề tài chính để giao hàng. Trong trường hợp chủ shop online muốn lưu trữ hàng hóa để giao đi luôn một lần thì cũng có thể sử dụng dịch vụ tiện ích này. Và để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa thì các chủ doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ lưu kho của các đơn vị chuyển phát nhanh tại nhà uy tín và chuyên nghiệp.

Kho hàng NTX - Nhất Tín Express

Đơn vị chuyển phát uy tín và chất lượng NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: Internet).

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công ty vận chuyển có kho hàng riêng và dịch vụ lưu kho chất lượng thì có thể tham khảo NTX – Nhất Tín Express. Với đội ngũ nhân viên được training về thái độ phục vụ kỹ lưỡng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Ngoài ra, giá chuyển phát nhanh từ Hà Nội và Sài Gòn của đơn vị cũng rất phải chăng. Vì thế, nếu như có nhu cầu, bạn có thể lựa chọn Nhất Tín Express.

Trên đây là những thông tin về kho hàng cũng như các giải pháp giao hàng dành cho shop online và doanh nghiệp. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ có thể kiếm được một đơn vị giao hàng uy tín. Nếu vẫn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ đến NTX qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/  để được giải đáp cụ thể.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab