Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM uy tín – Nhất Tín Express

Đối với các shop online hoặc các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử tại Sài Gòn, lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của NTX – Nhất Tín Express đã ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhanh thư từ, gửi hàng hóa với chi phí tiết kiệm nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của NTX (Nhất Tín Express)

Dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX - Nhất Tín Express giao hàng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước

Dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX – Nhất Tín Express giao hàng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (Nguồn: NTX)

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi và nhận hàng nhanh chóng, NTX – Nhất Tín Express mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi nội thành hoặc các tỉnh với thời gian chuyển phát chỉ từ 24h-48h ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là phương thức vận chuyển bằng đường hàng không hoặc xe tải, phù hợp với những nhu cầu cần gửi chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa, thư từ đến tận tay người nhận nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. 

Dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX – Nhất Tín Express cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, lấy khách hàng làm trọng tâm. Đặc biệt, NTX đang nỗ lực hoàn thiện chính sách hỗ trợ và phục vụ khách đến 12 giờ đêm, đảm bảo hàng hóa có thể đến tay khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

2. Dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM vận chuyển các loại hàng hóa nào?

Dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của NTX vận chuyển các loại hàng hóa nào?

Nhất Tín Express áp dụng chuyển phát nhanh cho tất cả các loại hàng hóa (Nguồn: NTX)

Hiện tại, dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh thành của NTX – Nhất Tín Express nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa, ngoại trừ nhóm hàng hóa nằm trong danh sách cấm theo quy định của nhà nước. Cụ thể gồm: 

2.1 Các loại hàng hóa đóng thùng

NTX – Nhất Tín Express nhận giao tất cả các loại hàng hóa mà shop đang kinh doanh, có thể xử lý đóng thùng và vận chuyển đi các tỉnh thành được. Các nhóm hàng hóa đóng thùng phổ biến nhất hiện nay gồm: hàng thực phẩm, tươi sống; hàng hóa có giá trị cao như thiết bị điện tử, mặt hàng thời trang cao cấp; các mặt hàng hóa chất được cho phép vận chuyển đường bộ và hàng dễ vỡ. Đây là những loại hàng cần đóng thùng xốp, kiện gỗ hoặc thùng carton theo quy định vận chuyển để đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng. 

Mặc dù mỗi nhóm hàng NTX – Nhất Tín Express sẽ yêu cầu cách thức xử lý riêng, tuy nhiên đều có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh mà không mất quá nhiều thời gian kiểm tra.

Riêng đối với các loại hàng đóng thùng gửi theo đường hàng không, khách hàng cần đảm bảo kích thước 3 chiều tương ứng không vượt quá quy định của các hãng hàng không.

2.2 Chuyển phát nhanh thuốc, dược phẩm nội thành TPHCM và toàn quốc

Với các chuỗi cửa hàng dược phẩm hoặc các shop kinh doanh thực phẩm chức năng, thuốc bổ dạng viên,… cần gửi hàng nhanh và tiết kiệm, NTX – Nhất Tín Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh thành đối với tất cả các loại thuốc được cấp phép lưu hành trên thị trường. Tương tự như ở nhóm đầu tiên, các loại thuốc phải đóng thùng và vận chuyển được theo quy định.

2.3 Vận chuyển voucher 

Đa phần các shop hoặc doanh nghiệp khi phát hành voucher khuyến mãi, tri ân khách hàng thường theo số lượng lớn và có lượng khách hàng trải dài trên diện rộng. Việc vận chuyển voucher đến tận tay khách hàng rất quan trọng, thể hiện sự quan tâm đồng thời giữ chân khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của Nhất Tín Express, các shop và nhà phân phối có thể hoàn toàn yên tâm rằng voucher của mình đến đúng người, trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo chương trình diễn ra hiệu quả nhất.

2.4 Nhất Tín Express chuyên giao thư tín, giấy tờ chuyển phát nhanh

Các loại thư tín, giấy tờ chuyển phát nhanh đa số đều cần độ bảo mật cao, đảm bảo nguyên vẹn khi đến tay người nhận. Chẳng hạn như sổ sách công ty, giấy tờ công chứng, bằng cấp… tất cả đều vô cùng quan trọng. Do đó, khách hàng cần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh phải đảm bảo tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Với vận chuyển Nhất Tín Express, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi gói hàng của mình thực tế đang ở đâu, do ai vận chuyển, cũng như được bảo quản kỹ lưỡng, an toàn.

3. Danh sách các công ty chuyển phát nhanh TPHCM uy tín

Danh sách công ty dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm

Các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM uy tín (Nguồn: NTX)

3.1 Chuyển phát nhanh Viettel Post

Đơn vị chuyển phát nhanh Viettel Post là công ty Bưu chính của Việt Nam đầu tiên hoạt động tại thị trường nước ngoài. Cước phí dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của Viettel Post vào khoảng 1,3%. Chi phí ship hàng ít nhất là 20.000 đồng. Viettel Post cũng là một trong những cái tên được shop online ưa chuộng khi gửi hàng nhanh.

3.2 Dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM NTX – Nhất Tín Express

NTX – Nhất Tín Express ra đời vào cuối năm 2020, là thương hiệu chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics. Nhất Tín Express với mong muốn góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thương mại điện tử Việt Nam và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với thái độ tận tâm, dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm Hà Nội và toàn quốc uy tín vàcùng chính sách tối ưu, dịch vụ giao hàng Nhất Tín Express đã và đang phát triển để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.

NTX – Nhất Tín Express cung cấp 2 dịch vụ vận chuyển hàng hóagiao nhanh và giao hàng tiết kiệm Hà Nội Sài Gòn và toàn quốc khắp 63 tỉnh thành với giá cước cực cạnh tranh, chính sách ưu đãi hấp dẫn như Hoàn COD 24H, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại 2 lần đầu. 

3.3 Chuyển phát nhanh Nasco TPHCM

Với 29 năm phát triển trong lĩnh vực chuyển phát Nasco là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội đến khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đến thời điểm hiện tại, Nasco đã có hơn 45 văn phòng trên cả nước, hơn 200 phương tiện vận chuyển cùng mạng lưới giao hàng rộng khắp, mang đến lựa chọn chuyển phát đa dạng với giá cước chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn hợp lý, phù hợp với nhu cầu đặc thù của các cá nhân, tổ chức.

3.4 Công ty chuyển phát nhanh quốc tế DHL

Đây là công ty lớn cung cấp các dịch vụ ship hàng bằng nhiều phương tiện như máy bay, xe tải, tàu thủy, tàu hoả… Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa hàng hóa cũng như đảm bảo quy cách đóng gói hàng hóa tại kho. Website của đơn vị này hỗ trợ khách hàng tra cứu mã vận đơn là gì tiện lợi, nhanh chóng. Hiện tại công ty đang phát triển ở thị trường Việt Nam rất mạnh mẽ và mức phí cũng duy trì ở mức hợp lý.

3.5 Bưu điện Việt Nam (VNPost)

Đơn vị vận chuyển Bưu điện Việt Nam (VNPost) là công ty giao hàng có mạng lưới giao hàng nhanh uy tín phủ rộng khắp Việt Nam. VNPost mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng dịch vụ vận chuyển cũng như kiểm tra mã vận đơn giao hàng nhanh tại Việt Nam.

Với lực lượng nhân viên giao hàng phủ rộng khắp 63 tỉnh thành với nhiều bưu cục, điểm nhận hàng và đội ngũ shipper giao hàng chuyên nghiệp, VNPost mang đến dịch vụ giao hàng thu hộ và hướng dẫn ship COD với mức phí là 15.000 đồng và 1% phí thu hộ ổn định cho người sử dụng.

4. Lưu ý khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của Nhất Tín Express

Để quá trình gửi và nhận hàng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, người gửi cần lưu ý một số vấn để sau khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM tại Nhất Tín Express:

4.1 Hàng hóa gửi dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM không nằm trong danh mục cấm

Đảm bảo hàng hóa không nằm trong danh mục cấm khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM

Đảm bảo hàng hóa mình gửi không nằm trong danh mục cấm khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh (Nguồn: Internet)

Trước khi gói hàng theo quy cách đóng gói hàng hóa, bạn cần chắc chắn rằng hàng mình gửi không nằm trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước. Đồng thời những mặt hàng kinh doanh cần đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hoặc hóa đơn đi kèm nhằm tránh tình trạng hàng hóa bị hư hỏng do để lâu phục vụ cho việc kiểm tra, kiểm soát hoặc bị các cơ quan thẩm quyền tịch thu hoặc tiêu hủy do vi phạm.

4.2 Đóng gói hàng chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh cần kỹ càng

Để đảm bảo hàng hóa an toàn, tránh va chạm hoặc rơi vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng cần đóng gói cẩn thận trước khi giao cho dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của Nhất Tín Express. Tùy từng loại hàng hóa, bạn cần tham khảo các quy định về việc chuẩn bị và đóng gói hàng hóa trước khi giao cho vận chuyển để đảm bảo hàng được bảo quản tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thông báo với nhân viên Nhất Tín Express về các sản phẩm dễ hư hỏng để được lưu ý đặc biệt hơn. 

4.3 Liệt kê chi tiết các hàng gửi dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM

Liệt kê đầy đủ thông tin hàng hóa tránh thất lạc khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM

Liệt kê đầy đủ thông tin hàng hóa tránh thất lạc hoặc sai sót trong quá trình vận chuyển (Nguồn: Internet)

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM của NTX – Nhất Tín Express, một vận đơn có thể bao gồm một hoặc nhiều kiện hàng. Do đó, bạn cần liệt kê đầy đủ và chi tiết tất cả các thông tin liên quan gồm trọng lượng, số lượng và kích thước hàng hóa sản phẩm để tránh thất lạc hoặc sót hàng trong quá trình vận chuyển.

5. Giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM  Nhất Tín Express nội thành và liên tỉnh 2021

5.1. Dịch vụ Chuyển phát nhanh TPHCM đơn hàng <10KG

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh NTX cập nhật Tháng 03/2021

  • Đối với hàng hóa dưới 10kg, bạn gửi hàng chuyển phát nhanh với mức phí từ 49,000 – 59,000 đồng/đơn.
  • Thời gian vận chuyển khoảng từ 1 – 3 ngày.

5.2 Dịch vụ Chuyển phát nhanh TPHCM đơn hàng >10KG

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG DỊCH VỤ NHANH > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 68,000 128,000 180,000 260,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,800 5,300 9,800 18,600
Từ kg thứ 101 2,200 4,400 8,400 16,800
Thời gian giao hàng 1 ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 3-5 ngày

Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh NTX cập nhật Tháng 03/2021

  • Đối với đơn giao nhanh trên 10kg, mức phí dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM dao động từ 128,000 – 260,000 đồng/đơn.
  • Thời gian giao hàng từ 1 – 5 ngày.

Với phương châm “Uy tín – Tận tâm – Thân thiện – Đơn giản – Chủ động”, dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM đi các tỉnh thành của NTX – Nhất Tín Express sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho tất cả các loại hàng hóa mà bạn đang kinh doanh. Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như các dịch vụ khác như chuyển phát tiết kiệm, giao hàng hẹn giờ của NTX, hãy truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn và nhận mức giá dịch vụ tốt nhất!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab