Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Tặng quà 8/3 online với dịch vụ chuyển phát nhanh đầy ý nghĩa

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ đang cận kề nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà nào ý nghĩa cho một nửa của mình? Hay tình hình Covid phức tạp khiến bạn khó lòng gặp gỡ và thể hiện tình yêu thương một cách trọn vẹn nhất? Không cần phải quá lo lắng. Dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM, Hà nội và toàn quốc NTX – Nhất Tín Express sẽ giúp bạn tháo gỡ những lo lắng đó với gợi ý những món quà 8/3 đầy ý nghĩa sau đây.

TOP 5 món quà ý nghĩa nên tặng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Một năm có rất nhiều dịp khác nhau để bày tỏ tình cảm với người phụ nữ bạn yêu thương. Tuy nhiên, dịp 8/3 vẫn luôn được xem là thời điểm quan trọng và thích hợp nhất để tôn vinh phái nữ trên toàn thế giới bằng những món quà cùng lời chúc đầy ý nghĩa. Dù năm nay tình hình dịch bệnh phức tạp khiến dự định gặp gỡ trực tiếp của bạn khó thực hiện, thì bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát quà tặng để gửi những món quà ý nghĩa đến người phụ nữ của mình theo gợi ý sau đây:

Vải may áo dài

dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng 8/3

Vải may áo dài là món quà vô cùng ý nghĩa đối với phụ nữ đang theo nghề nhà giáo (Nguồn:Internet)

Có lẽ rất nhiều người đã quên mất món quà từng được rất yêu thích ngày trước – vải may áo dài. Theo thời gian, sự nhanh chóng, tiện lợi đã làm chúng ta quên đi mất cảm giác đắn đo lựa chọn để tìm ra món quà phù hợp nhất cho người nhận. Thay vào đó là những bộ quần áo may sẵn thời trang nhưng cũng bớt đi một chút nào đó sự chân thành.

Năm nay, hãy dành cho mẹ, bạn gái hay cô giáo của mình, những người đang theo nghề nghiệp cao quý này một món quà thật ý nghĩa do chính tay bạn chọn. Vải may áo dài có thể không quá đắt đỏ nhưng lại mang theo rất nhiều ý nghĩa. Hơn nữa, khi chọn món quà này bạn cũng không cần phải lo lắng về kiểu dáng hay kích cỡ bởi người nhận có thể tùy ý đặt may theo sở thích của mình.

Tặng sách hoặc notebook

Với những người yêu thích viết lách hoặc đọc sách thì món quà là một cuốn sách hoặc notebook có thể khiến họ vui suốt cả ngày đấy! Một gợi ý nhỏ cho bạn là trước khi chọn sách, bạn nên tìm hiểu sở thích về thể loại sách mà người ấy hay đọc để lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, hầu hết các cô gái đều rất thích dòng văn học lãng mạn hoặc những cuốn sách về phong cách sống nên bạn có thể tham khảo một số tựa sách hoặc tác giả best-seller hiện nay để tạo bất ngờ về sự tinh tế của mình. Nếu không có thời gian lựa chọn trực tiếp, hãy truy cập các nhà sách online, lựa chọn cuốn sách vừa ý nhất và sử dụng dịch vụ giao hàng express để gửi quà ngay thôi!

Gửi tặng hoa tươi ngày 8/3

Tặng hoa với dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng uy tín

Một bó hoa tươi luôn là lựa chọn tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với người phụ nữ thương yêu của mình (Nguồn:Internet)

Điện hoa hay dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng hoa tươi cũng là một lựa chọn được rất nhiều người yêu thích trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Dù ở cùng thành phố hay cách xa nhau, một lẵng hoa bất ngờ trong ngày 8/3 sẽ khiến mọi cô gái phải cảm động hết mức. Bạn cũng có thể dùng dịch vụ vận chuyển này để bày tỏ tình cảm với mẹ hoặc cô giáo của mình trong dịp lễ sắp đến.

Tặng nước hoa với dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng

Nếu bạn không phải là người quá khéo léo trong việc chọn quà tặng, thì nước hoa sẽ là lựa chọn an toàn và phù hợp với nhiều người nhất. Những lọ nước hoa có kiểu dáng thiết kế sang trọng và mùi hương đầy thu hút sẽ là món quà thích hợp cho mọi dịp. Đừng quên tham khảo những dòng nước hoa đang được yêu thích nhất để có sự lựa chọn thật hoàn hảo cho dịp lễ này nhé! Và nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát quà tặng để gửi tặng nước hoa cho người thân hãy tham khảo cách đóng gói hàng hóa để đảm bảo món quà của mình được bảo vệ an toàn không bị bể, vỡ trong quá trình gửi hàng nhé.

Các chậu cây cảnh mini

Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng

Cây cảnh mini là món quà rất phù hợp với những cô gái yêu thiên nhiên (Nguồn: Internet)

Những cô gái khéo léo và yêu thiên nhiên sẽ dễ dàng bị hạ gục bởi những chậu cây cảnh mini như xương rồng, sen đá hay các loại cây để bàn khác. Các loại cây này rất dễ chăm sóc, phù hợp dùng trang trí bàn học hay bàn làm việc mang đến không gian xanh đầy thư giãn. Đây cũng là cách bày tỏ tình cảm hết sức tinh tế và lãng mạn mà các chàng trai có thể tham khảo. Một điều thuận lợi là hiện nay có rất nhiều shop bán cây cảnh mini online với đầy đủ các loại cây cũng như hướng dẫn chăm sóc rất chi tiết. Bạn chỉ cần truy cập trang bán hàng, lựa chọn chậu cây phù hợp và đặt dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng hoặc dịch vụ ship COD để tặng quà nếu cần.

Tặng quà online với dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng uy tín NTX

Dịch vụ chuyển phát NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh giúp bạn bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương

Trong thời điểm Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, rất nhiều tỉnh thành phải áp dụng lệnh phong tỏa và giãn cách xã hội khiến việc trực tiếp chọn quà trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thay vào đó, nhiều người chọn mua sắm trực tuyến và sử dụng các dịch vụ giao hàng express, dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng như một giải pháp hữu hiệu và an toàn trong bối cảnh này.

Trong đó, dịch vụ chuyển phát hỏa tốc 24H của các đơn vị giao hàng như NTX được nhiều người lựa chọn. Với dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX, bạn chỉ mất tối đa khoảng 3 ngày để món quà đến tay người nhận giữa các tỉnh thành trên cả nước. Trong khi đó, đối với các khu vực nội thành Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng express hỏa tốc, chuyển phát nhanh trong ngày để món quà có thể đến đúng thời điểm nhất.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Express Sài Gòn, Hà Nội và toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian giao nhận hàng hóa, sự an toàn của hàng hóa cũng như thái độ chuyên nghiệp của nhân viên. Thông qua ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express bạn có thể tra cứu chuyển phát nhanh cho đơn hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, NTX luôn tuân thủ quy tắc 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế để giữ an toàn và bảo đảm sức khỏe cho cả khách và shipper trong quá trình gửi hàng nhanh. Do đó, dù trong mùa dịch khó khăn ý nghĩa món quà mà bạn gửi tặng vẫn được truyền tải đầy đủ cùng dịch vụ giao hàng của NTX – Nhất Tín Express. 

Với những gợi ý trên, hy vọng rằng bạn và những người phụ nữ yêu quý của mình sẽ có một ngày 8/3 trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Đừng quên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng của vận chuyển Nhất Tín Express cùng đồng hành để món quà đến đúng thời điểm cùng thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Chúc một nửa của thế giới có một ngày lễ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab