Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Đâu là dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất khi gửi hàng vùng sâu vùng xa?

Việc vận chuyển hàng hóa vào những vùng sâu vùng xa như ở trên đồi, núi thường sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Vậy đối với vùng sâu vùng xa thì dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất sẽ được tính phí như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất ở vùng sâu vùng xa qua bài viết sau. 

1. Gửi hàng đến vùng sâu vùng xa tính phí thế nào? Đâu là dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất?

Gửi hàng đến vùng sâu vùng xa bằng dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất ở đâu

Tính phí chuyển phát nhanh đến vùng sâu vùng xa (Nguồn: Internet)

Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển khác nhau thường sẽ có các cách khác nhau để tính phí vận chuyển. Hơn nữa, việc tính toán các chi phí vận chuyển cũng phụ thuộc vào loại dịch vụ  mà chủ shop hay nhà phân  phối sử dụng. Ví dụ như các dịch vụ gửi hàng như giao hàng nhanh 24h, dịch vụ giao hàng tiết kiệm,… sẽ có các mức giá khác nhau. 

Thông thường cước phí sẽ được tính theo khu vực, khu vực nội thành sẽ có mức cước khác, khu vực tỉnh lẻ sẽ lại có mức giá khác, tùy thuộc vào khoảng cách giữa các điểm vận chuyển. 

Hiện nay, các đơn vị vận chuyển trên thị trường có dịch vụ vận chuyển đến những vùng sâu, vùng xa đều công khai mức giá cước vận chuyển của mình cũng như các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn được dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất. Những chi phí phát sinh trong vận chuyển phải được thỏa thuận và khách hàng đồng ý sử dụng. Ví dụ như khi bạn cần vận chuyển đơn hàng là những món đồ đắt tiền như đồ điện tử hay hàng dễ vỡ như trang sức, các loại đồ thủy tinh, các đơn vị giao hàng uy tín thường sẽ luôn khuyến khích bạn mua thêm dịch vụ bảo hiểm hàng hoá. Nguyên nhân là do khi vận chuyển hàng hóa đến những vùng sâu, vùng xa, khoảng cách vận chuyển xa xôi cũng như địa hình trắc trở thi thoảng sẽ xảy ra những thiệt hại không mong muốn. Thông thường, chi phí vận chuyển cho dịch vụ này sẽ không quá cao.

Để tối ưu được chi phí, lựa chọn được dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất thì các nhà cung cấp cũng như các chủ shop cần nghiên cứu kỹ về các dịch vụ của các đơn vị vận chuyển khác nhau, xem xét xem bạn cần gửi chuyển phát nhanh ở đâu TPHCM , nghiên cứu về cách tính cước phí, các chi phí phát sinh cũng như ước lượng trước mức giá để so sánh giữa các bên.

2. Nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất nào? Tham khảo cước phí vận chuyển Nhất Tín Express

Nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất nào?

Chọn dịch vụ chuyển phát nhanh nào rẻ nhất? (Nguồn: NTX)

Trên thị trường hiện có rất nhiều các đơn vị giao hàng express có bưu cục và phạm vi hoạt động rộng khắp cả 63 tỉnh thành và như đã nói ở trên, tùy từng đơn vị cũng như loại dịch vụ và địa điểm giao sẽ có các mức cước khác nhau. 

Nếu bạn vẫn loay hoay không biết nên gửi chuyển phát nhanh ở đâu TP Hồ Chí Minh thì bạn có thể thử tìm hiểu NTX – Nhất Tín Express. Nhất Tín Express là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp có cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chuyển phát nhanh đến rất nhiều khu vực khắp cả nước với mức giá cả phải chăng. NTX có niêm yết bảng giá công khai rõ ràng trên nên nếu muốn tìm hiểu chi tiết về các mức giá vận chuyển của các dịch vụ giao hàng tại NTX bạn có thể tham khảo trên trang web chính thức của đơn vị. 

Để lựa chọn được dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất cũng như gửi chuyển phát nhanh ở đâu TP Hồ Chí Minh bạn trước hết có thể tham khảo về phạm vi vận chuyển của NTX như sau:

TỈNH THÀNH THEO MIỀN
MIỀN BẮC
(28 tỉnh thành)
MIỀN TRUNG
(11 tỉnh thành)
MIỀN NAM
(24 tỉnh thành)
Bắc Cạn, Cao Bằng, Hà Giang Lạng Sơn, Tuyên Quang, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định. Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, Đắk Nông, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng.

Phạm vi hoạt động dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất NTX (Nguồn: NTX)

Trên đây là chi tiết những tỉnh thành mà NTX hoạt động cũng như cách xác định đâu là nội tỉnh, ngoại tỉnh,… 

Từ đó bạn sẽ xác định được gửi chuyển phát nhanh ở đâu TP Hồ Chí Minh hay từ địa chỉ nơi mình đang ở là nội tỉnh hay ngoại tỉnh, nội miền, cận miền hay liên miền để chọn được dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất

Mỗi khu vực khác nhau giá cả sẽ có sự khác biệt. Bạn cũng có thể sử dụng mục Tra cước nhanh trên trang web chính thức của NTX để tra xem giá cước gửi hàng của đơn hàng của mình là bao nhiêu. Tính năng này sẽ giúp bạn ước lượng được cước phí mà mình cần trả để dễ dàng ra quyết định.

3. Lưu ý khi gửi hàng đến vùng sâu vùng xa với dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất

Lưu ý khi gửi hàng vùng sâu vùng xa với dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất?

Các lưu ý khi gửi hàng đến vùng sâu vùng xa (Nguồn: Internet)

Khi gửi hàng nhanh đến các khu vực vùng sâu vùng xa, ngoài việc cố gắng để tối thiểu hóa chi phí chuyển phát nhanh, lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất thì các chủ shop cũng như các nhà phân phối còn cần lưu ý một số các điều sau.

Khi người gửi hàng đem hàng đến cho các đơn vị chuyển phát thì phải kê khai rõ thông tin của người nhận. Thông tin và địa chỉ người nhận cần được khai báo cụ thể bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ chính xác … Việc kê khai thông tin nếu càng chi tiết thì càng giúp ích trong việc vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận, giúp các shipper giao hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc giao nhận hàng hóa và đảm bảo các thỏa thuận giữa người gửi và người nhận đã hoàn tất, tránh những rủi ro ví dụ như việc giao hàng nhưng không nhận gây mất thời gian và chi phí cho các bên liên quan.

4. Top 5 dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tốt nhất hiện nay

4.1 NTX – Nhất Tín Express

Là đơn vị tiên phong với mô hình vận chuyển giao nhận đầu cuối vô cùng độc đáo: Bưu cục di động. NTX có cách gửi chuyển phát nhanh, xử lý hàng hóa, phân tuyến và các thủ tục xuất nhập hàng hóa được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ mô hình này, thời gian giao hàng toàn trình sẽ được rút ngắn tối đa, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người gửi. NTX là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh giá rẻ nhất uy tín và an toàn với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được nhiều shop online tin tưởng .

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

 

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

 

4.2 Chuyển phát nhanh Viettel Post

Công ty cổ phần bưu chính Viettel đang cung cấp các dịch vụ gửi hàng trong nước và quốc tế gồm: chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát tiết kiệm, dịch vụ ship COD… đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển phát nhanh Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất tiết kiệm

4.3 Đơn vị Giao hàng nhanh

Giao Hàng Nhanh bắt đầu hoạt động từ năm 2012. Đây là đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, rất mạnh về dịch vụ ship hàng thu tiền hộ (ship COD) và phát triển với đội ngũ nhân viên đông đảo.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất

4.4 Giao hàng tiết kiệm

Mặc dù là một trong những đơn vị chuyển phát phổ biến hiện nay nhưng hiện tại GHTK chỉ phục vụ hỗ trợ giao hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tham khảo mức giá dưới đây.

Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất tiết kiệm TPHCM Hà Nội

4.5 DHL

Giá vận chuyển của đơn vị này liên quan đến nhiều phí dịch vụ như: thuế, hải quan và nhiều phí phụ thu khác. Để biết giá dịch vụ chuyển phát nhanh của DHL Express, bạn truy cập tại đây và nhập địa chỉ đến, địa chỉ đi và tra cứu.

Việc vận chuyển hàng hóa đến các vùng sâu vùng xa sẽ dễ dàng hơn nếu các bạn lựa chọn được một đơn vị vận chuyển tốt. Những thông tin trên sẽ giúp các chủ shop cũng như nhà phân phối có thể đưa ra được quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất để chuyển phát hàng hóa đến những vùng sâu vùng xa. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ vận chuyển của NTX – Nhất Tín Express. NTX có phạm vi hoạt động lớn, giá cả phải chăng có thể sẽ phù hợp với mục đích và yêu cầu của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Hotline 1900 63 8080 để được giải đáp ngay!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab