Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Cách ship hàng đi tỉnh nhanh chóng, tiết kiệm chỉ với 5 bước

Đơn hàng đến được tận tay khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng là tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển của nhiều chủ shop hiện nay. Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chủ shop còn có rất nhiều đơn hàng cần giao đến các tỉnh khác. Vậy cách ship hàng đi tỉnh như thế nào để tối ưu được chi phí chuyển phát nhanh mà vẫn đảm bảo thời gian nhận hàng như cam kết? Cùng xem ngay bài viết sau để có thêm một số cách ship hàng đi tỉnh tốt nhất cho chủ shop.

1. Cách ship hàng đi tỉnh nhanh chóng chỉ với 5 bước

Để chọn được đơn vị vận chuyển hàng đi tỉnh phù hợp bạn cần xác định khả năng tài chính, khối lượng hàng hóa và số đơn hàng dự kiến cần ship trong tháng. Thông thường cách ship hàng đi tỉnh sẽ bao gồm 5 bước phổ biến:

1.1 Lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín

Đầu tiên bạn cần chọn cách ship hàng đi tỉnh từ các dịch vụ vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận được nguyên vẹn. Các đơn vị giao hàng uy tín luôn có thời gian vận tải hàng hóa nhanh chóng, quy trình đóng hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra suôn sẻ. Hơn hết, các đơn vị uy tín còn hỗ trợ và ưu đãi cho bạn khi có vấn đề hoặc sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Cách ship hàng đi tỉnh nhanh chóng với NTX - Nhất Tín Express

Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức gửi hàng thông qua các xe vận tải chở khách đi tỉnh chuyên biệt để là cách ship hàng đi tỉnh cho mình. Tuy nhiên cách gửi hàng theo nhà xe sẽ có một số bất lợi sau đây: Hàng gửi đi sẽ bị hạn chế vì nơi chứa hàng thường là gầm xe chật hẹp, dễ va chạm với các thùng hàng khác. Hàng hóa được tập kết ở bến xe, trường hợp nếu người nhận cần giao tận nhà thì sẽ không đáp ứng được. Không thích hợp khi vận chuyển hàng hóa có giá trị cao như đồ công nghệ, trang sức…

1.2 Tạo đơn hàng xác minh thông tin vận chuyển

Bước tiếp theo trong cách ship hàng đi tỉnh đó là tạo lập đơn hàng và xác minh thông tin vận chuyển. Việc xác nhận chính xác thông tin của người nhận là cực kỳ quan trọng. Thực tế hiện nay có rất nhiều shop gặp phải trường hợp Shipper giao hàng gọi cho người nhận “cháy máy” mà không có ai nghe, cuối cùng hàng lại phải trả về kho vì tình trạng hủy đơn, hoàn đơn không mong muốn, bạn cần xác minh thông tin người nhận. Không chỉ các đơn hàng chuyển phát nhanh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mà đối với những đơn ship hàng đi tỉnh, bạn cũng cần xác mình chính xác những thông tin khách hàng:

  • Tên người nhận

  • Số điện thoại

  • Địa chỉ chi tiết của người nhận hàng.

1.3 Theo dõi vận đơn cách ship hàng đi tỉnh an toàn

Với các đơn vị giao hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ theo dõi được hành trình vận chuyển của đơn hàng thông qua website hoặc ứng dụng chuyển phát nhanh của đơn vị giao hàng đó. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm kiểm soát được hàng hóa của mình với cách ship hàng đi tỉnh này.

Theo dõi tra cứu vận đơn là cách ship hàng đi tỉnh an toàn tiết kiệm

1.4 Cách ship hàng đi tỉnh thu tiền hoàn ship COD

Cách ship hàng đi tỉnh sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc được đa số các chủ shop lựa chọn. Trong đó thời gian hoàn tiền thanh toán thu hộ là vấn đề được chủ shop cân nhắc hàng đầu vì mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có thời gian quy định riêng về thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng. Thông thường, thời gian để nhận lại tiền cho dịch vụ giao hàng thu tiền hộ là trong khoảng 5 – 10 ngày hoặc một số đơn vị sẽ chuyển tiền vào những ngày cố định trong tuần.

Tuy nhiên để đảm bảo dòng tiền kinh doanh và vòng vốn lưu động của shop luôn được đảm bảo, bạn nên lựa chọn cách ship hàng đi tỉnh từ các đơn vị vận chuyển có hỗ trợ hoàn ship COD nhanh chóng trong vòng 24h.

Cách ship hàng đi tỉnh với dịch vụ ship COD

1.5 Đối soát đơn ship hàng đi tỉnh và tình trạng hàng hóa

Khi đã nhận được thông tin đơn hàng giao thành công, bạn cần đối soát lại một lần nữa với nhà vận chuyển. Bên cạnh đó bạn cũng cần đối soát lại tình trạng hàng hóa khi đến tay người nhận có nguyên vẹn và giữ nguyên chất lượng hay không. Việc này sẽ giúp bạn đánh giá được đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà mình chọn làm cách ship hàng đi tỉnh đang sử dụng có phù hợp và hiệu quả không.

2. Cách ship hàng đi tỉnh nhanh chóng với NTX – Nhất Tín Express

NTX – Nhất Tín Express chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành kể cả chuyển phát nhanh Hà Nội mang đến các giải pháp vận chuyển thông minh giúp bạn có được cách ship hàng đi tỉnh tối ưu nhất.

Cách ship hàng đi tỉnh an toàn tiết kiệm nhanh chóng với Nhất Tín Express

2.1. Bảng giá cước ship hàng đi tỉnh ưu đãi, tiết kiệm

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG  ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH

Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

CƯỚC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT (Đã bao gồm VAT) (Đơn giá: VNĐ)

LƯU Ý:

Riêng đối với đơn hàng nội tỉnh (nội thành), thời gian tạo đơn trước 10h30 sẽ được đến lấy hàng và giao trong ngày. Đơn hàng được tạo sau thời gian này sẽ được lấy hàng và giao vào ngày hôm sau.

  • Chuyển phát nhanh liên tỉnh nội miền: Giao tiết kiệm 1-3 ngày, Giao nhanh 12h-48h.

  • Liên tỉnh cận miền: Giao tiết kiệm 2-4 ngày, Giao nhanh 24h-60h.

  • Liên tỉnh liên miền: Giao tiết kiệm 3-5 ngày, Giao nhanh 36h-72h.

  • Đối với địa chỉ phát ở tuyến huyện, xã thời gian phát hàng sẽ cộng thêm 12h-24h

2.2. Cách ship hàng đi tỉnh với ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express

Bên cạnh website hỗ trợ theo dõi vận đơn, dịch vụ giao hàng tại Vận chuyển Nhất Tín Express đã trang bị App Nhất Tín Express giúp bạn giám sát tiền thu hộ COD một cách kịp thời và chính xác nhất.

Cách ship hàng đi tỉnh bằng ứng dụng chuyển phát nhanh Nhất Tín Express

Hy vọng qua bài viết bạn đã hiểu thêm về cách ship hàng đi tỉnh qua 5 bước phổ biến nhất. Hiện tại NTX – Nhất Tín Express Hà Nội Sài Gòn và toàn quốc đang diễn ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mới sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu vẫn còn những thắc mắc về cách ship hàng đi tỉnh hoặc chương trình ưu đãi cần giải đáp, bạn hãy liên hệ đến NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab