Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

5 bí quyết lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh an toàn dịp Tết

Một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín là cách tốt nhất giúp đảm bảo hàng hóa vận chuyển an toàn, hạn chế những rủi ro thường gặp phải, nhất là trong thời điểm cuối năm, lượng hàng hóa nhiều. Vậy tiêu chí nào để người gửi hay người bán hàng online có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín dịp Tết này? Tham khảo ngay những thông tin mà Nhất Tín Express chia sẻ dưới đây nhé.

Tiêu chí chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa uy tín dịp Tết

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên giao nhận là người tiếp xúc trực tiếp đến khách hàng, vì thế cung cách phục vụ quyết định rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Còn nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp thắc mắc, hỗ trợ 24/7 để xử lý các vấn đề phát sinh cho khách hàng.

Cước phí minh bạch

Một đơn vị vận chuyển công khai bảng giá tạo cơ sở để tăng độ tin cậy với khách hàng. Điều này cũng tránh được những sự cố mập mờ giá cước hay cước phí phát sinh trong quá trình vận chuyển. 

Thời gian vận chuyển

Luôn đảm bảo đúng thời gian vận chuyển đã cam kết, hạn chế tình trạng giao trễ hàng là đơn vị giao hàng mà bạn nên lựa chọn hợp tác.

Tiện ích đi kèm

Lấy hàng tận nơi, giao hàng tận nhà, miễn phí thu hộ COD, miễn phí giao lại hàng,… là những tiện ích tuyệt vời mà khách hàng đều muốn khi sử dụng dịch vụ giao hàng của bất kỳ đơn vị vận chuyển nào. 

Chính sách bồi thường hàng hóa

Với những đơn vị chuyển phát nhanh có chính sách bồi thường hàng hóa hợp lý là lựa chọn tốt cho khách hàng khi quyết định sử dụng dịch vụ vận chuyển.

Đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa uy tín dịp tết

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa dịp tết thì NTX – Nhất Tín Express là đơn vị vận chuyển được nhiều khách hàng tin dùng. 

Với phương châm tận tâm phục vụ, NTX mang đến cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ vận chuyển với nhiều tiện ích tốt nhất như hoàn COD nhanh trong 6H, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại hàng hóa.

Dịch vụ vận chuyển của NTX cũng rất đa dạng: giao hàng nhanh, giao tiết kiệm, giao hàng thu hộ Hà Nội – Sài Gòn, giao hàng liên tỉnh… đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các đối tượng khách hàng.

Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa và địa điểm giao nhận của khách hàng, NTX sẽ phân phối hình thức giao hàng bằng xe máy hay xe tải cho phù hợp, để việc giao nhận hàng luôn được thông suốt, nhanh chóng.

Quy trình xử lý hàng hóa tại NTX cũng được tối ưu, đẩy nhanh tốc độ giao hàng kịp thời cho người nhận, nhất là trong giai đoạn cuối năm. 

NTX cũng bố trí đội ngũ nhân sự luân phiên túc trực để xử lý đơn hàng, chăm sóc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển hàng hóa nhanh chóng nhất.

Thế mạnh về mạng lưới giao nhận khắp 63 tỉnh thành, NTX sẽ giúp các đơn hàng của bạn được giao đến tay người nhận nhanh chóng, an toàn mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển.

Trên đây là những chia sẻ của NTX – Nhất Tín Express hy vọng sẽ giúp bạn nắm được những tiêu chí cần thiết để chọn được đơn vị vận chuyển hàng hóa tết uy tín, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu gửi hàng hóa, Quý khách truy cập ngay ứng dụng giao hàng nhanh NTX hoặc tạo vận đơn trực tiếp trên website https://ntx.com.vn/http://ntx.vn/ để nhận được những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ ship hàng của NTX nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab