Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những tiêu chí đánh giá đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng nhất

Thị trường vận chuyển đa dạng nên việc chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, phù hợp với nhu cầu của người gửi. Vậy làm thế nào để tìm được đơn vị vận chuyển uy tín? Sau đây là những tiêu chí đánh giá đơn vị vận chuyển chất lượng mà bạn cần biết.

Công khai bảng giá vận chuyển

Không phải tất cả các đơn vị vận chuyển đều công khai bảng giá cước phí vận chuyển cho khách hàng. Do đó, có nhiều tình huống bị tăng phí khi vận chuyển mà không hề được báo trước. Để tránh các trường hợp này, bạn nên tìm kiếm một đơn vị vận chuyển công khai minh bạch bảng giá cước, các khoản phí liên quan. 

Giao hàng đúng cam kết toàn trình

Quá trình vận chuyển luôn đảm bảo các đơn hàng được giao nhận đúng thời gian cam kết trước đó, hoặc đơn hàng không bị giao quá trễ so với thời gian cam kết thì khách hàng có thể yên tâm gửi hàng. Còn đối với những trường hợp giao hàng trễ nhiều lần mà không có lý do phù hợp thì bạn nên cân nhắc kỹ.

Đa dạng dịch vụ vận chuyển

Một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng luôn đi kèm với nhiều các dịch vụ vận chuyển đa dạng để đáp ứng hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng thu hộ… Tùy vào mục đích gửi hàng, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng phù hợp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên giao nhận có kinh nghiệm tốt, thái độ làm việc thân thiện, nhiệt tình là tiêu chí chứng tỏ được chất lượng của một đơn vị vận chuyển uy tín. Bởi, từ khâu lấy hàng, chia chọn và giao hàng đều do các nhân viên của đơn vị vận chuyển thực hiện, trao đổi trực tiếp với khách hàng. Vì thế, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên là tiêu chí đánh giá đơn vị vận chuyển uy tín. 

Hỗ trợ khách hàng tận tâm

Quá trình giao hàng luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra như thất lạc, gặp sự cố về thời tiết. Khi đó, khách hàng chắc chắn rất cần sự hỗ trợ kịp thời từ đơn vị vận chuyển. Cùng với đó, việc hỗ trợ kịp thời còn giúp giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, tạo sự hài lòng và tin tưởng để tiếp tục sử dụng dịch vụ vận chuyển.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Để tìm được đơn vị vận chuyển chất lượng nhất định đừng bỏ qua NTX – Nhất Tín Express, đơn vị chuyển phát nhanh được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, NTX xây dựng nhiều dịch vụ, tiện ích tốt dành cho các khách hàng như đa dạng dịch vụ cho mọi người lựa chọn, từ chuyển phát tiết kiệm, giao hàng nhanh liên miền, giao hàng thu hộ hoàn COD nhanh chóng. 

Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành, nhằm tối ưu tất cả các khâu từ lấy hàng, xuất nhận hàng đến chia chọn, phân phát hàng đều được xử lý nhanh chóng. Nhờ đó việc vận chuyển hàng hóa luôn được thông suốt và đảm bảo an toàn. 

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp cho bạn biết được những tiêu chí đánh giá đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu giao hàng hóa dịp cuối năm, hãy liên hệ ngay đến 1900 63 8080 hoặc truy cập website: https://ntx.com.vn/ để được hỗ trợ tạo vận đơn và hỗ trợ cước phí ưu đãi nhất nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab