Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Top những món quà Tết tặng người thân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Biếu quà Tết là phong tục văn hóa lâu đời của người Việt ta mỗi độ Tết đến Xuân về. Đây là cơ hội lý tưởng để con cái bày tỏ lòng biết ơn đến ông bà, cha mẹ. Để việc tặng quà được vẹn tròn hãy để Nhất Tín Express gợi ý cho bạn những món quà tặng người thân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần này nhé!

Điểm danh các món quà ý nghĩa dành tặng người thân dịp Tết

Món quà sức khỏe

Các loại thực phẩm dinh dưỡng nước yến, yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo đến các loại sữa hay các loại thực phẩm chức năng chứa canxi, omega 3 tốt cho tim mạch, giúp tăng cường trí nhớ, bổ sung vitamin cho cơ thể là những món quà Tết thiết thực dành tặng ông bà, cha mẹ mà bạn nên lựa chọn. Các sản phẩm này vừa bổ ích cho sức khỏe vừa tiện dụng.

Bộ ấm trà 

“chén trà là đầu câu chuyện” văn hóa bao đời của người Việt, do đó một bộ ấm trà là món quà tinh tế mà bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn tìm kiếm quà tặng Tết cho gia đình. 

Hiện nay có rất nhiều loại ấm trà, ly , tách với đa dạng mẫu mã cho mọi người lựa chọn. Bộ ấm trà không chỉ được dùng để tiếp khách đến nhà, mà nó còn có thể sử dụng làm vật trang trí cho căn nhà thêm trang trọng, bắt mắt. Hãy chọn bộ ấm trà phù hợp với nội thất của gia đình mà bạn có ý định tặng để tăng thêm phần giá trị của món quà Tết này nhé.

Giỏ quà Tết

Xu hướng thịnh hành những năm gần đây là tặng các giỏ quà Tết. Mỗi giỏ quà Tết thường là một bộ nhiều sản phẩm kết hợp với nhau như bánh kẹo, mứt Tết, trà, rượu, các loại hạt sấy dinh dưỡng như hạnh nhân, óc chó, macca… đến các loại thực phẩm bổ dưỡng. 

Tùy vào nhu cầu cũng như túi tiền mà bạn có thể lựa chọn giỏ quà Tết phù hợp. Thường có 2 loại giỏ quà cho bạn lựa chọn là giỏ quà gói sẵn và giỏ quà tự chọn. Các giỏ quà Tết gói sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chọn lựa, nhưng nếu tỉ mỉ hơn bạn có thể tự chọn các sản phẩm theo sở thích của bản thân và nơi cung cấp sẽ hỗ trợ việc đóng gói sản phẩm cho bạn.

Các loại cây trang trí Tết

Dịp Tết ai cũng muốn trang hoàng nhà cửa bằng các loại cây cảnh, hoa như cách mang lại sự may mắn cho ngôi nhà mình. Các loại cây cảnh, hoa phổ biến ngày Tết là mai, đào, bonsai, quất,… luôn là sự lựa chọn của nhiều người. 

Tùy vào mức chi phí của mình bạn có thể lựa chọn loại cây với kích thước phù hợp theo sở thích của mình. 

Trang phục 

Dịp tết ai nấy đều thích sắm sửa quần áo mới để mong một năm mới bình an, may mắn đến cho bản thân. Do đó, các trang phục tết sẽ là món quà thể hiện sự quan tâm, yêu thương của các con dành cho ông bà, bố mẹ. Những món quà này chắc chắn sẽ mang đến sự ấm áp, hạnh phúc cho người thân.

Những lưu ý khi tặng quà Tết cho người thân

Tránh những món quà xa hoa

Đối với người thân, tình cảm sự quan tâm quan trọng hơn vật chất. Do đó, đừng chọn các món quà quá đắt sẽ khiến người thân cảm thấy e ngại, một chút tiếc vì lãng phí và mất đi niềm vui khi nhận quà.

Trọn quà phù hợp với từng người

Vì là quà tặng cho người thân bạn nên tìm hiểu một chút sở thích để chọn lựa món quà phù hợp thay vì mua theo ý mình. Một món quà đúng gu người nhận mang đến niềm vui, sự hài lòng.

Hình thức tặng quà

Một năm dịch khiến nhiều gia đình Tết này khó trọn vẹn, nhiều người sẽ không được về với gia đình. Nhưng cũng đừng lo lắng vì không gửi tặng quà cho người thân của mình. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh quà Tết tận nhà để thay bạn gửi trao những món quà Tết ý nghĩa đó.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị giao hàng nhanh hàng hóa mà bạn có thể gửi gắm những món quà Tết như NTX – Nhất Tín Express. Với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành, NTX mang đến cho bạn các dịch vụ giao quà Tết tận nơi với mức chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, NTX còn triển khai hoàn COD siêu nhanh chỉ trong 6H, giúp chủ shop tối ưu nguồn vốn nhanh để mở rộng kinh doanh. Các dịch vụ giao hàng Tết của NTX luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng và mức phí vận chuyển tiết kiệm nhất.

Bạn chỉ cần đóng gói hàng hóa việc ship hàng đã có nhân viên NTX thay bạn vận chuyển. Trải nghiệm các dịch vụ giao hàng nhanh của NTX tại https://ntx.com.vn/http://ntx.vn/ Hoặc bạn cũng có thể tải ngay ứng dụng giao hàng nhanh của NTX để được phục vụ nhanh chóng nhất. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab