Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM cần ghi thông tin gì? Giá cước 2021?

Gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM là lựa chọn của rất nhiều shop và nhà cung cấp để tiết kiệm chi phí vận chuyển hoặc tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường mua sắm online. Tuy nhiên, dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM vẫn có những vấn đề đòi hỏi bạn cần làm rõ ngay từ đầu để tránh phát sinh các thiệt hại hoặc vướng mắc không mong muốn. 5 loại thông tin sau bạn nên chú ý khi gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM để hạn chế tối đa những bất cập trong khi sử dụng dịch vụ.

1. 5 thông tin cần có khi gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM

Bạn càng nắm rõ thông tin của người nhận chuyển phát hoặc khách hàng thì việc giao nhận càng thuận lợi hơn, hạn chế tình trạng hoàn đơn hoặc giao hàng không thành công. Trong đó, những thông tin then chốt bạn cần làm rõ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ hay gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM gồm:

1.1 Thông tin người gửi và người nhận chuyển phát

Cung cấp đầy đủ thông tin người nhận khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM

Cung cấp đầy đủ thông tin người nhận khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM (Nguồn: Internet)

Thông tin người nhận hàng là yếu tố đầu tiên mà bất cứ người gửi chuyển phát nhanh ở đâu TPHCM cũng cần cung cấp đầy đủ. Nội dung này bao gồm: họ và tên người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ. Đây là những thông tin hết sức cơ bản để người gửi cũng như nhân viên giao hàng nhanh liên lạc với khách trong quá trình giao hàng. Điều này đảm bảo hàng được giao đến đúng người, đúng nơi trong thời gian nhanh nhất, tránh các nhầm lẫn không đáng có.

 Ngoài ra, các thông tin bổ sung như độ tuổi, giới tính cũng rất cần thiết. Cả người gửi lẫn shipper sẽ thuận tiện hơn trong quá trình giao tiếp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. 

1.2 Thông tin cửa hàng hoặc nhà phân phối sản xuất

Bên cạnh thông tin người nhận, những đơn gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM cần lưu ý cung cấp đầy đủ tên cửa hàng hoặc nhà phân phối, địa chỉ, số điện thoại liên hệ. Những thông tin này giúp nhân viên giao nhận không bị nhầm lẫn trong quá trình giao hàng, đảm bảo giao đúng sản phẩm đến đúng tay người nhận. Ngoài ra, những trường hợp gặp sự cố hoặc chuyển hoàn đơn, phía đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng dễ dàng liên hệ và xử lý, giảm thiểu tối đa thiệt hại về hàng hóa cho người gửi.

Một lý do không kém phần quan trọng khác bắt buộc người ship hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin chính là để hạn chế tình trạng giả mạo đơn hàng. Nhiều đối tượng xấu sử dụng thông tin khách hàng cung cấp trên các kênh online để lừa đảo hoặc “cướp đơn”. Do đó, khách hàng cần kiểm tra kỹ các thông tin này khi nhận hàng để tránh các trường hợp đáng tiếc nêu trên.

1.3 Thông tin sản phẩm, hàng hóa vận chuyển

Thông tin hàng hóa, sản phẩm giúp người nhận và đơn vị vận chuyển dễ dàng kiểm tra khi cần thiết

Thông tin hàng hóa, sản phẩm giúp người nhận và đơn vị vận chuyển dễ dàng kiểm tra khi cần thiết (Nguồn: Internet)

Khi gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM, việc cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, hàng hóa cũng là nội dung rất cần thiết. Những thông tin này bao gồm:

  • Tên sản phẩm, thương hiệu
  • Kích thước, khối lượng
  • Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng
  • Hạn sử dụng…

Việc này đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng mà không cần phải mở bao bì, hạn chế tình trạng hoàn trả sau khi đã nhận hàng. Ngoài ra, những thông tin liên quan đến hàng hóa sẽ là cơ sở quan trọng để bên cung cấp dịch vụ chuyển phát có kế hoạch phân loại, bảo quản hoặc bốc dỡ phù hợp, đảm bảo an toàn khi đến tay người nhận.

Ngoài ra, giá cả hàng hóa và các loại phí khác cũng cần được liệt kê rõ ràng, chi tiết, tạo điều kiện thuận lợi cho cả đơn vị vận chuyển, người nhận cũng như người gửi, tránh các sai sót không đáng có trong quá trình thu tiền (nếu có).

1.4 Thông tin dịch vụ và đơn vị chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM

Thông thường, các shop hoặc nhà cung cấp đều sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM được cung cấp bởi các công ty vận chuyển hàng hóa. Chính vì vậy, cả bạn và người nhận cần biết cách ghi thông tin gửi hàng cơ bản như:

  • Gói dịch vụ đang sử dụng
  • Thông tin của công ty vận chuyển
  • Thông tin nhân viên giao hàng
  • Giá niêm yết của dịch vụ

Tất cả những thông tin này nhằm đảm bảo quyền lợi của cả người gửi lẫn người nhận, hạn chế các vấn đề do yếu tố chủ quan xảy ra trong quá trình giao hàng (chẳng hạn như số tiền thực thu không chính xác, thái độ nhân viên giao hàng…). 

1.5 Thông tin thời gian gửi hàng nhanh

Thời gian giao hàng là cơ sở để kiểm soát quá trình giao hàng theo cam kết của đơn vị chuyển phát nhanh

Thời gian giao hàng là cơ sở để kiểm soát quá trình giao hàng theo cam kết của đơn vị chuyển phát (Nguồn: Internet)

Vấn đề quan trọng cuối cùng bạn cần làm rõ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM chính là thông tin về thời gian gửi hàng. Đây là căn cứ để dự kiến thời gian hàng đến tay người nhận và kiểm soát quá trình giao hàng của đơn vị chuyển phát. Những đơn vị giao hàng nhanh uy tín sẽ đảm bảo thời gian giao hàng toàn trình theo đúng dự kiến, cập nhật thường xuyên thời gian thực để khách hàng được nắm. Điều này giúp người gửi dễ dàng đối chiếu nếu xảy ra sai sót làm chậm trễ thời gian giao hàng và có phương án xử lý phù hợp.

2. Lưu ý khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM

2.1 Thông tin người nhận hàng càng chi tiết càng tốt

Hàng ship đi tỉnh hay gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM thường gặp trường hợp không giao được vì địa chỉ không rõ ràng. Điều này kiến cho chủ shop nhức đầu vì phải chịu chi phí 2 chiều. Chính vì thế, với kinh nghiệm gửi hàng nhanh cho các shop online, NTX khuyên bạn nên cố gắng lấy địa chỉ chính xác nhất từ khách hàng.

Cách ghi địa chỉ cơ bản nhất: Số Tầng (đối với nhà chung cư) – Số Nhà – Tên Đường – Tên Phường/Xã – Tên Quận/Huyện – Tên Thành phố/Tỉnh/Thị xã

Việc ghi địa chỉ chính xác sẽ giúp nhiều cho shipper khi chuyển phát nhanh. Đặc biệt, khi khách hàng của bạn cần giao đến chung cư hay khu dân cư mới, thì bạn nên ghi chính xác tên và số tầng để khi shipper giao tới, trường hợp ban quan lý cho phép có thể gửi nhờ phòng bảo vệ. Đối với trường hợp giao tới vùng sâu vùng xa, có thể không có số nhà, thì bạn nhớ ghi rõ Thôn xóm và tên người nhận hàng.

2.2 Xác nhận người nhận hàng chính xác là ai

Có trường hợp khi người đặt hàng và người nhận khác nhau nhưng người nhận lại chưa được thông báo có món hàng gửi đến và từ chối nhận hàng. Đối với trường hợp này thì các dịch vụ vận chuyển sẽ chuyển hàng về lưu kho và gửi lại lần 2. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trường hợp này khi kinh doanh online. Để đảm bảo hàng hóa đến đúng tay người nhận, bạn nên xác nhận với khách hàng về người nhận chính xác nhé.

2.3 Gọi xác nhận giao hàng

Dù rằng nhân viên giao hàng sẽ gọi cho người nhận nhưng chủ shop cũng nên gọi điện thoại xác nhận đơn hàng đã được gửi với khách hàng. Đây là cách giúp bạn đảm bảo được phần nào việc khách sẽ nhận hàng và cũng giúp khách hàng nhớ đơn hàng của mình. 

3. Gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM ở đâu uy tín? Tham khảo dịch vụ NTX – Nhất Tín Express

dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tphcm Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX – Nhất Tín Express áp dụng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (Nguồn:NTX – Nhất Tín Express)

Đối với các shop và nhà cung cấp, việc cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết khi gửi chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM thôi chưa đủ. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn đúng đơn vị giao hàng uy tín, cam kết rõ ràng về dịch vụ cũng như thời gian giao hàng để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm. Dưới đây, bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển phát nhanh Nhất Tín Express: 

3.1 Giá cước chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM đơn hàng dưới 1KG

Giá cước giao hàng tiết kiệm NTX – Nhất Tín Express

Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn hay toàn quốc giao hàng cho các đơn có trọng lượng dưới 1 kg với mức phí trong nội thành là 32,000 đồng, ngoại thành là 35,000 đồng. Phí phát sinh cho 0,5 kg tiếp theo là 5,000 đồng/kg. Thời gian ship hàng là trong vòng 2-5 ngày.

Giá cước giao hàng nhanh NTX – Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

Bảng giá cước chuyển phát nhanh đối với hàng nhỏ gọn của NTX (Nguồn: NTX)

Với các đơn cần giao nhanh, mức phí NTX – Nhất Tín Express áp dụng là cho các đơn hàng dưới 1KG, mức phí trong nội thành là 49,000 đồng, ngoại thành là 59,000 đồng. Với mỗi kg tiếp theo, Nhất Tín Express sẽ tính phí 10,000 đồng/kg. Thời gian giao hàng rất nhanh từ 1-3 ngày.

3.2 Giá cước chuyển phát nhanh giá rẻ TPHCM đơn hàng trên 1KG

3.2.1 Giá cước giao hàng tiết kiệm NTX – Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

Với đơn hàng >10kg chuyển phát tiết kiệm (Nguồn: NTX)

Với đơn hàng dưới 11KG giao tiết kiệm, NTX thu phí cho chuyến đường Sài Gòn – Hà Nội là 128,000 đồng/đơn. Với mỗi ký tiếp theo NTX thu lần lượt là 6,200 đồng/kg và 5,100 đồng/kg tương ứng với đơn gửi hàng đi Hà Nội nặng đến 100 kg và từ kg thứ 101 trở đi.

3.2.2 Giá cước giao hàng nhanh NTX – Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG DỊCH VỤ NHANH > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 68,000 128,000 180,000 260,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,800 5,300 9,800 18,600
Từ kg thứ 101 2,200 4,400 8,400 16,800
Thời gian giao hàng 1 ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 3-5 ngày

Bảng giá cước chuyển phát nhanh đối với hàng >10kg của NTX (Nguồn: NTX)

Đối với cước phí gửi hàng nhanh dưới 11 kg được tính với giá 260,000 đồng/đơn. Mỗi kg tăng thêm có phí từ 18,600 đồng/kg cho đơn hàng nặng đến 100kg và phí thêm từ 16,800 đồng/kg từ kg thứ 101 trở đi.

(Bảng giá dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn cập nhật mới nhất vào tháng 4/2021)

Tại NTX – Nhất Tín Express, tất cả các đơn hàng đều được yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết, niêm yết cước phí vận chuyển rõ ràng để đảm bảo tối đa quyền lợi của cả người gửi và người nhận. Ngoài ra, NTX còn có chính sách miễn phí thu hộ và hoàn tiền ship hàng COD trong vòng 24 giờ, giúp shop và nhà cung cấp luôn yên tâm về nguồn vốn lưu động cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Liên hệ ngay theo hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập website https://ntx.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và nhận những ưu đãi mới nhất từ NTX – Nhất Tín Express.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab