Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Tận dụng ship hàng làm lợi thế cạnh tranh cho shop online

Ship hàng là bước cuối cùng trong quy trình bán hàng của các shop online. Nhưng đây lại là lúc mà khách hàng quyết định có tiếp tục quay lại lựa chọn sản phẩm của shop bạn hay không. Vậy làm cách nào để tận dụng ship hàng làm lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh online? Cùng tham khảo những chia sẻ sau của NTX nhé.

Chủ shop nên tận dụng các lợi thế của dịch vụ ship hàng để tăng hiệu quả kinh doanh như thế nào?

Miễn phí đổi trả

Các chính sách đổi trả quá khắt khe sẽ khiến khách hàng không hài lòng, dẫn đến quyết định từ chối mua hàng. Bởi tâm lý khách mua hàng thường muốn đổi cỡ hoặc thay đổi sản phẩm khác thoải mái mà không mất thêm chi phí phát sinh. Do đó, việc áp dụng chính sách đổi trả hàng miễn phí là cách thúc đẩy việc khách hàng đặt mua sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Thời gian giao hàng

So với tốc độ giao hàng nhanh hay chậm, việc thông báo thời gian giao hàng cụ thể sẽ giúp khách hàng nắm được rõ hơn lộ trình đơn hàng và chủ động hơn trong việc nhận hàng. Một lộ trình giao hàng rõ ràng, thời gian cụ thể sẽ giúp người mua hàng an tâm hơn về sản phẩm của bạn. 

Cước phí công khai

Tiêu chí bán hàng tạo niềm tin cho khách hàng chính là sự công khai minh bạch trong từng đơn hàng. Vì thế, shop có thể cố định giá ship theo từng khu vực hoặc tùy theo đơn hàng.

Hoặc sử dụng hình thức freeship đối với những đơn hàng đủ điều kiện sẽ tăng sức hút với khách hàng. Cách này cũng giúp shop bạn tăng lợi thế cạnh tranh hơn so với các shop hiện tại.

Người ship hàng

Những tưởng khách hàng chỉ quan tâm đến đơn hàng nhận được, nhưng chính người ship hàng mới là cầu nối giữa shop và người mua hàng. Do vậy, khi gửi hàng nên lựa chọn đơn vị giao hàng có đội ngũ shipper thân thiện, chuyên nghiệp, thái độ tốt để đơn hàng đến tay người nhận với sự hài lòng về dịch vụ và cả sự an toàn đơn hàng. Nhờ đó mà chủ shop cũng an tâm hơn, hiệu quả kinh doanh cũng tốt hơn.

Đơn vị giao hàng trong nước uy tín

Trên đây là những chia sẻ của NTX hy vọng sẽ giúp các chủ shop online có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chủ shop có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ để tham khảo các dịch vụ giao hàng của NTX. 

Các vấn đề giao hàng thường là yếu tố quyết định đến sự quay trở lại của khách hàng mới. NTX chú trọng khâu giao hàng nên việc giao hàng sẽ tối ưu được các bước từ khâu lấy hàng đến chia chọn phân khu vực giao hàng và sắp xếp phương tiện chuyển hàng phù hợp.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tạo vận đơn gửi hàng ngay trên ứng dụng giao hàng nhanh NTX hoặc thông qua hệ thống BO – Bill Online https://online.ntx.com.vn/login. Hệ thống tạo đơn gửi hàng của NTX được đầu tư bài bản nên khách hàng truy cập nhanh chỉ qua vài bước, theo dõi thông tin các đơn hàng, thống kê COD và cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi cho khách hàng thành viên.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hoặc có bất cứ thắc mắc nào quý khách có thể liên hệ đến hotline 1900 63 8080 nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab