Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Shipper giao hàng tận nơi có mang hàng lên chung cư, văn phòng không?

Giao hàng tận nơi hiện đang là dịch vụ vận chuyển được nhiều người lựa chọn, nhất là những chủ shop kinh doanh online. Dịch vụ này không những đảm bảo đơn hàng được chuyển đến đúng chủ mà hơn nữa còn tiết kiệm được thời gian nhận hàng cho mọi người.

Thực tế khi người gửi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tận nơi cho đơn hàng thì nhân viên giao hàng có phải mang hàng lên chung cư, văn phòng không? Trên thực tế, nhân viên vận chuyển sẽ tiến hành giao hàng theo đúng địa chỉ được ghi trên bưu kiện. Tức là, căn cứ vào thông tin trên bưu kiện, shipper vận chuyển sẽ mang hàng đến tận nơi cho bạn.

Theo đó, nếu địa chỉ ghi trên bưu kiện gồm số nhà, địa chỉ tòa nhà, chung cư thì nhân viên giao hàng chỉ thực hiện vận chuyển đến đúng địa chỉ đó. Tất cả hàng hóa khi giao đến đều được nhân viên phụ trách giao hàng liên hệ với người nhận và thông báo hàng đã đến nơi để họ xuống nhận hàng. Trong trường hợp người nhận không thể xuống nhận hàng thì có thể nhờ shipper mang lên tận nơi cho bạn.

Ngược lại, nếu địa chỉ ghi trên đơn hàng chi tiết theo từng phòng, từng khu thì nhân viên vận chuyển sẽ mang đến tận nơi theo đúng địa chỉ. Tuy nhiên, trường hợp này ít khi xảy ra. Bởi đa phần, để thuận tiện cho việc nhận hàng, mọi người thường ghi địa chỉ tại theo số nhà, địa chỉ chung cư, văn phòng. Khi shipper giao hàng đến họ có thể chủ động xuống dưới cổng để nhận hàng mà không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Dịch vụ giao hàng tận nơi của NTX – Nhất Tín Express

Hiện nay, nhiều người còn băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của đơn vị nào đảm bảo? Bởi hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp khi vận chuyển. Vậy đâu là đơn vị uy tín mà bạn có thể lựa chọn?

NTX – Nhất Tín Express với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng quy trình giao nhận chặt chẽ, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi với nhiều ưu điểm nổi bật: ship COD tận nơi với quy trình đối soát COD nhanh 6H giúp chủ shop online thu hồi vốn nhanh, mở rộng nguồn vốn phát triển kinh doanh. Ngoài hoàn COD 6H, NTX còn có các quy trình đối soát linh hoạt khác như hoàn COD 24H, hoàn COD vào thứ 2/4/6, hoàn COD 1 lần vào thứ 6 hàng tuần, hoàn COD 2 lần 1 tháng vào ngày 15 và 30 hàng tháng,… Bảng giá vận chuyển, chi phí vận chuyển được NTX công khai đến khách hàng. 

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng cam kết, giúp người bán hàng và người mua tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi giao nhận hàng hóa. Quy trình vận chuyển đều được liên kết chặt chẽ với nhau. Từ khâu tiếp nhận đơn hàng, xử lý phân loại cho đến vận chuyển đều được thực hiện đồng bộ để tránh gây ra sai sót thông tin, thất lạc hàng trong quá trình giao nhận. Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn nhờ việc triển khai nhiều biện pháp bảo vệ hàng hóa ngay từ khâu đóng gói đến khâu phân loại, giúp hạn chế tối đa những sự cố như thất lạc hay hư hỏng khi vận chuyển.

Ngoài các dịch vụ giao hàng tận nơi, NTX còn có dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm phục vụ nhu cầu theo nhu cầu của khách hàng mong muốn. Bên cạnh các dịch vụ vận chuyển, NTX còn có đội ngũ nhân viên giao nhận hàng hóa thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình. 

Với thế mạnh đơn vị chuyển phát nhanh phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, NTX – Nhất Tín Express sẵn sàng mang đến các dịch vụ giao nhận hàng hóa với cước phí vận chuyển hợp lý, các trải nghiệm lấy hàng và giao hàng tận nơi uy tín. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ để nhận các ưu đãi khi tạo vận đơn giao hàng tận nơi nhanh chóng, an toàn nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab