Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những sản phẩm kinh doanh online lãi cao dịp cận kết

Tết là thời điểm người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm cao, vì thế người bán hàng online nên tận dụng cơ hội này tranh thủ kiếm thêm. Tuy nhiên, dịp tết cũng có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh. Vậy đâu là sản phẩm mà người bán hàng nên kinh doanh online. Cùng xem những chia sẻ dưới đây của Nhất Tín Express nhé.

Các sản phẩm nên kinh doanh online dịp tết

Thực phẩm 

Nhu cầu mua sắm thực phẩm online dịp tết thường rất sôi động. Bánh kẹo, mứt, rượu, nước giải khát là các loại sản phẩm thường cháy hàng dịp tết. Người tiêu dùng thường tìm kiếm rất nhiều từ hàng nội địa đến các loại bánh kẹo nhập ngoại hay cả các sản phẩm handmade được chế biến thủ công. Ngoài ra, các đặc sản vùng miền cũng là sản phẩm được nhiều người chọn lựa thay cho các sản phẩm ngoại nhập.

Chủ shop cũng có thể tạo ra các set quà tặng, giỏ quà biếu Tết bằng cách kết hợp các sản phẩm lại với nhau. Đó cũng là cách để người mua vừa có thể làm quà tặng biếu sếp, khách hàng vừa có thể tặng cho người thân, bạn bè. 

Quần áo và phụ kiện

Không chỉ thực phẩm mà các sản phẩm quần áo, phụ kiện cũng nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất dịp tết. Nếu chưa biết nên kinh doanh gì, người bán hàng nên tận dụng cơ hội tìm kiếm các mặt hàng hot trend, mẫu mã mới lạ chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. 

Phong bao lì xì

Phong tục chúc tết, tặng lì xì đã có từ rất lâu đời. Do đó,  các sản phẩm này thường được săn đón rất nhiều. Dịp tết mẫu mã các loại sản phẩm này cũng rất đa dạng, màu sắc cũng rất bắt mắt.

Kinh doanh phong bao lì xì cũng không tốn quá nhiều vốn. Chủ shop cần lựa chọn nguồn hàng tốt, mẫu mã trendy sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. 

Phụ kiện trang trí 

Dịp tết mọi người đều muốn trang trí nhà cửa đón xuân, vì thế các phụ kiện trang trí như dây may mắn, dây kim tuyến, các loại dây đèn, hoa xốp, tranh ảnh treo tường, câu đối tết… thường được săn lùng rất nhiều. Các mặt hàng trang trí thường không cần hạn sử dụng nên người bán hàng không sợ tồn hàng vì vẫn có thể dùng để bán tiếp vào các năm tiếp theo.

Tuy nhiên, để việc buôn bán được suôn sẻ, người bán hàng online cần hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa để giúp các đơn hàng được giao đến tận tay khách hàng nhanh chóng, an toàn. 

NTX – Nhất Tín Express hiện là đối tác giao hàng của rất nhiều thương hiệu, shop online, nhà sản xuất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa cùng đội ngũ nhân viên giao nhận chuyên nghiệp, NTX sẽ giúp người kinh doanh online lấy hàng, giao hàng an toàn, nhanh chóng để việc buôn bán thuận lợi. 

Để tạo vận đơn gửi hàng nhanh chóng người bán hàng online có thể truy cập website http://ntx.com.vn/  hoặc http://ntx.vn/ sử dụng ứng dụng giao hàng nhanh của NTX. Một cách khác để giúp việc gửi hàng dịp tết thuận tiện hơn là chủ shop có thể đặt gửi hàng ngay trên ứng dụng giao hàng nhanh của NTX. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khách vui lòng gọi đến hotline 1900 63 8080 để nhân viên NTX hỗ trợ nhanh chóng nhé. 

Trên đây là những chia sẻ của NTX hy vọng sẽ giúp người bán hàng online tìm được các sản phẩm phù hợp giúp cho việc kinh doanh đạt được lợi nhuận cao dịp cuối năm này nhé. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab