Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những lưu ý cho chủ shop online khi kinh doanh thương mại điện tử

Thị trường kinh doanh online ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhất là kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên,  kinh doanh thương mại điện tử là một thị trường đầy cạnh tranh mà chủ shop nếu không linh hoạt, đổi mới rất dễ thất bại. Vậy chủ shop cần lưu ý gì khi kinh doanh thương mại điện tử? 

Việc kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử đem đến nhiều lợi ích cho chủ shop như cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Nhưng để công việc kinh doanh luôn thuận lợi, phát triển tốt chủ shop online cần lưu ý những điều sau: 

Chú trọng quảng bá sản phẩm

So với kinh doanh thông thường thì việc kinh doanh qua Thương mại điện tử cần sự quảng bá liên tục để thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Quảng bá giúp tăng độ phủ của sản phẩm rộng hơn, nhiều khách hàng biết đến thay vì bán cùng một sản phẩm nhưng lại không được quảng bá rộng.

Kinh doanh các sản phẩm khác biệt

Thị trường kinh doanh Thương mại điện tử rất đa dạng sản phẩm, khách hàng dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm mình cần. Tuy nhiên, việc nhiều người cùng bán một sản phẩm cùng lúc sẽ khiến sự lựa chọn của khách hàng khó khăn hơn. Đôi khi chất lượng sản phẩm lại không được như mong muốn. 

Vì thế, muốn tiếp cận được nhiều khách hàng và tạo được sự tin tưởng, chủ shop nên lựa chọn kinh doanh các sản phẩm khác biệt, tươi mới. 

Giao hàng nhanh hoặc freeship vận chuyển

Kinh doanh thương mại điện tử đòi hỏi tốc độ giao hàng nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tâm lý khách hàng khi đặt mua hàng đều muốn nhận hàng sớm, thay vì phải đợi chờ nhận hàng như hình thức mua sắm truyền thống. 

Ngoài ra, khi mua hàng thương mại điện tử, người mua sẽ nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn hàng. Tuy nhiên, mã freeship chỉ áp dụng đối với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu theo yêu cầu của chủ shop.

Để tìm được đơn vị chuyển phát nhanh Thương mại điện tử chất lượng, đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa an toàn như hiện nay không dễ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn đơn vị giao hàng nhanh của NTX – Nhất Tín Express, đơn vị giao hàng thương mại điện tử được nhiều chủ shop online tin dùng.

NTX cung cấp các tiện ích giúp cho việc giao hàng thương mại điện tử nhanh chóng hơn như lấy hàng tận nơi, giao hàng trong ngày đối với các đơn hàng nội thành, tạo vận đơn trước 10h30, hoàn COD chỉ trong 6H, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại.  

Ngoài ra, hệ thống vận đơn gửi hàng của NTX cũng đa dạng, linh hoạt mang giúp khách hàng dễ dàng đăng ký ship hàng nhanh chóng. Hoặc khách hàng cũng có thể tạo vận đơn trên website:https://ntx.com.vn/  hay trên BO – bill online:https://online.ntx.com.vn/login 

Các dịch vụ giao hàng của NTX đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, giao hàng thu hộ uy tín… vừa tiết kiệm thời gian, lại tối ưu nguồn vốn nhanh chóng.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết, quý khách có thể truy cập website http://ntx.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được giải đáp các thắc mắc nhanh gọn.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab