Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Chuyển phát nhanh thương mại điện tử mang đến những lợi ích gì cho chủ shop

Nhắc đến dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử ai cũng đều từng sử dụng nhưng không phải ai cũng biết đến các tiện ích tuyệt vời của dịch vụ này. Vậy lợi ích mà dịch vụ chuyển phát nhanh mang đến cho người sử dụng bao gồm những gì? Cùng tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây của Nhất Tín Express nhé.

Những lợi ích của dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử 

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử là một mắt xích quan trọng giúp kết nối người kinh doanh online với người tiêu dùng. Các chủ shop thay vì phải tự mình ship từng đơn hàng, vừa tốn nhiều thời gian, vừa tốn công sức khiến cho việc kinh doanh bị ngưng trệ thì hợp tác với một đơn vị vận chuyển có triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử là điều vô cùng hợp lý.

Không tốn thời gian phải ra tận bưu cục gửi hàng. Giờ đây, chủ shop chỉ cần tạo vận đơn gửi hàng ở nhà. Sau đó, nhân viên giao nhận sẽ đến tận nơi lấy hàng đi giao. Do đó, người bán chỉ cần đóng gói sẵn hàng hóa, việc còn lại đã có shipper chuyên phụ trách dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử làm tất cả công việc từ lấy hàng, phân loại, vận chuyển và giao hàng.

Đảm bảo độ an toàn hàng hóa

Việc giao hàng rất dễ xảy ra các rủi ro khiến cho các đơn hàng bị thất lạc, hư hỏng trong lúc vận chuyển nếu người giao hàng không có kinh nghiệm. Vì thế, người kinh doanh hãy lựa chọn hợp tác với các đơn vị chuyển phát nhanh thương mại điện tử để đơn hàng được vận chuyển nhanh chóng, an toàn hơn. Nhờ đó, người kinh doanh có thời gian để chốt đơn, tư vấn bán hàng và đóng gói hàng hóa.

Rút ngắn khoảng cách vận chuyển

Ưu điểm nổi bật của chuyển phát nhanh thương mại điện tử là tốc độ vận chuyển nhanh hơn so với ship hàng thông thường. Bất kể khoảng cách thì thời gian giao hàng của các đơn hàng chuyển phát nhanh thương mại điện tử sẽ được cân đối để đảm bảo tuân thủ thời gian và lộ trình giao hàng theo đúng cam kết. Từ đó, đẩy nhanh thời gian giao hàng, giúp người nhận nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

Đơn vị chuyển phát nhanh thương mại điện tử uy tín nhất hiện nay

Thị trường thương mại điện tử sôi động kéo theo các đơn vị chuyển phát nhanh thương mại điện tử nở rộ. Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào thích hợp thì có thể tham khảo các dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử của NTX – Nhất Tín Express.

Sở hữu đa dạng các loại phương tiện vận chuyển từ xe máy, xe van, xe tải… để vận chuyển đến nhiều địa điểm, giao được nhiều điểm hàng hóa hơn. Mỗi loại phương tiện sẽ phù hợp với từng khu vực và trọng lượng hàng hóa khác nhau, từ đó hỗ trợ tối đa thời gian giao hàng cho chủ shop.

tra cứu bưu phẩm
tra cứu bưu phẩm

Không những vậy, dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử của NTX còn đảm bảo độ an toàn hàng hóa, không phát sinh cước phí vận chuyển, cam kết thời gian giao hàng và lộ trình đơn hàng từ 2 – 5 ngày, tùy theo khu vực người nhận.

Một điểm thu hút được người kinh doanh lựa chọn sử dụng dịch vụ của NTX là thời gian hoàn tiền thu hộ COD nhanh chóng, nhờ đó chủ shop có thể thu hồi vốn nhanh, đảm bảo xoay vòng vốn, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại điện tử của NTX được nhiều người kinh doanh online tin dùng còn nhờ vào hệ thống đặt đơn gửi hàng nhanh bằng nhiều cách thức khác nhau như: tạo vận đơn tại ứng dụng giao hàng nhanh NTX; đăng ký tài khoản và tạo vận đơn trên BO hoặc đăng ký gửi hàng trực tiếp trên website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ đến hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là những thông tin mà NTX chia sẻ hy vọng sẽ giúp khách hàng chọn lựa được đơn vị chuyển phát nhanh thương mại điện tử hiệu quả nhất. Đừng quên follow các kênh thông tin của NTX để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc phát triển kinh doanh, cũng như các dịch vụ giao hàng thương mại điện tử tốt nhất hiện nay nhé. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab