Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những khó khăn trong quá trình chuyển phát nhanh hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán

Cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao, việc vận chuyển hàng hóa dịp Tết vì thế mà cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Vậy làm cách nào để giải quyết nỗi lo gửi hàng của chủ shop và việc nhận hàng cho khách dịp Tết này. 

Giá dịch vụ vận chuyển ngày Tết tăng cao

Số lượng đơn hàng ngày tết quá nhiều, nhu cầu vận chuyển tăng cao hơn so với năng lực của các đơn vị thế nên nhiều đơn vị thu thêm phụ phí vào ngày Tết. Việc tăng giá này thường do các đơn vị vận chuyển thiếu nguồn nhân viên giao nhận hàng hóa. 

Thời gian vận chuyển hàng Tết thường bị gián đoạn

Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao nhất. Sau một năm thì ai nấy cũng đều muốn trang hàng nhà cửa và chuẩn bị đồ mới tươm tất hơn. Tuy năm nay dịch bệnh tăng cao người dân không còn đổ xô đi mua sắm nhiều như trước. Nhưng các dịch vụ mua sắm online, ship hàng tận nhà nở rộ mạnh mẽ. 

Đơn hàng online bùng nổ, vận chuyển hoạt động liên tục nhưng cung không đủ cầu dẫn đến thời gian vận chuyển sẽ chậm trễ hơn so với thời gian dự kiến. Chưa kể, các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch cũng khó có thể vận chuyển theo đúng lộ trình cam kết.

Hỗ trợ khách hàng không chu đáo

Dịp tết, nhiều vấn đề phát sinh như giao hàng chậm hay hàng bị thất lạc, giao không đúng nơi… khách hàng sẽ khiếu nại liên tục. Tuy nhiên quá nhiều cuộc gọi tin nhắn dồn dập sẽ khó có thể đảm bảo việc hỗ trợ nhanh chóng. 

Chọn đơn vị vận chuyển chất lượng dịp Tết

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa để bạn có thể lựa chọn gửi hàng dịp Tết.

Nhất Tín Express là đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa dịp Tết cam kết không tăng giá dịch vụ vận chuyển. 

NTX có đầy đủ các dịch vụ vận chuyển phục vụ nhu cầu gửi hàng hóa của khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán như chuyển phát nhanh quà biếu Tết, giao hàng liên tỉnh, giao hàng tận nơi trong ngày… Hệ thống vận hành chặt chẽ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại NTX. 

Quá trình vận chuyển luôn đảm bảo thông suốt, NTX hỗ trợ bốc xếp hàng hóa cho chủ shop. Đi kèm với các ưu đãi như giao hàng miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại hàng và hoàn COD nhanh chỉ trong 6H sau khi giao hàng thành công.

Ngoài ra, NTX bố trí hoạt động vận chuyển liên tục để phục vụ nhu cầu gửi hàng hóa cận Tết Nguyên Đán của khách hàng.

Đặt ship hàng ngay trên ứng dụng giao hàng nhanh NTX hoặc liên hệ qua hotline 1900 63 8080. Quý khách cũng có thể tạo đơn gửi hàng ngay trên website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/  để tận hưởng những siêu tiện ích tuyệt vời.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab