Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những điều cần lưu ý khi đóng gói mỹ phẩm dạng chất lỏng trước khi vận chuyển

Chủ shop kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm thường lo lắng quá trình vận chuyển không an toàn dẫn đến hư hại hàng hóa, nhất là các loại mỹ phẩm dạng lỏng. Vậy cách đóng gói hàng mỹ phẩm dạng chất lỏng như thế nào an toàn, để giảm thiểu tình trạng hư hàng trong quá trình vận chuyển? Cùng tham khảo những chia sẻ của NTX – Nhất Tín Express để nắm rõ quy cách đóng gói hàng mỹ phẩm dạng chất lỏng trước khi vận chuyển nhé. 

Quy cách đóng gói hàng mỹ phẩm dạng lỏng để tránh đổ vỡ, hư hại trong quá trình vận chuyển

Bọc chai/lọ mỹ phẩm bằng giấy bọt khí

Các loại mỹ phẩm dạng lỏng dù được đóng gói cẩn thận bằng chai/lọ nhưng vẫn rất dễ xảy ra tình trạng bể, đổ vỡ nếu không được bọc bảo vệ bên ngoài. Để tăng cường lớp bảo vệ cho các loại hàng hóa bạn nên cẩn trọng trong việc đóng gói bằng cách cố định đầu chai/lọ bằng băng keo và bọc thêm lớp giấy bọt khí bên ngoài. 

Sắp xếp chai lọ đựng mỹ phẩm dạng lỏng 

So với các mặt hàng đóng gói thông thường, các loại mỹ phẩm dạng lỏng đựng bằng chai/lọ nên được sắp xếp gọn gàng. Tránh việc chất chồng dễ dẫn đến việc đổ, bể vỡ hàng.

Đóng gói bằng thùng carton

Sau khi đã được bọc bằng các lớp chống sốc như giấy bọt khí, xốp bong bóng thì bước cuối cùng là dùng đến các loại thùng carton để cố định hàng hóa trước khi tiến hành vận chuyển.

Tùy vào số lượng sản phẩm mà người gửi có thể lựa chọn loại thùng carton lớn hay nhỏ để đóng gói hàng. Quá trình đóng gói, bạn cũng có thể chèn thêm các loại mút xốp trước khi giao để việc cố định hàng hóa an toàn hơn. 

Làm cách nào để vận chuyển mỹ phẩm dạng chất lỏng an toàn

Kiểm tra hàng hóa trước khi vận chuyển

Để việc giao hàng suôn sẻ, đảm bảo an toàn thì nhân viên giao nhận cần kiểm tra thùng hàng thật kỹ trước khi mang đi vận chuyển. 

Việc kiểm tra trước khi giao vừa giúp hạn chế các rủi ro như hàng bị đổ vỡ để kịp thời đổi trả với người kinh doanh, cũng giúp hạn chế tối đa các chi phí phát sinh như hoàn hàng, đổi trả hoặc đền bù hàng.

Cân nhắc chọn loại thùng đóng gói hàng hóa phù hợp

Mỗi loại sản phẩm có kích thước khác nhau. Do đó, nếu gói hàng quá nhỏ so với thùng, hoặc thùng hàng quá chật… cũng tác động đến độ an toàn của hàng hóa. Một đơn hàng càng được đóng gói cẩn trọng bao nhiêu sẽ càng tăng cao mức độ an toàn cho đơn hàng đó bấy nhiêu.

Lựa chọn dịch vụ giao hàng phù hợp

Một dịch vụ giao hàng uy tín, chất lượng sẽ giúp cho đơn hàng được vận chuyển an toàn, không bị hư hại, va đập, đổ vỡ trong quá trình giao hàng. Đặc biệt đối với các loại mỹ phẩm dạng chất lỏng, yêu cầu độ an toàn cao hơn thì việc giao hàng càng cần phải chú trọng tuyệt đối, hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ. Nhờ đó, người gửi hàng vừa an tâm về gói hàng, còn người nhận cảm thấy hài lòng khi lựa chọn mua mặt hàng này. 

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị vận chuyển mỹ phẩm an toàn, nhanh chóng thì hãy đến với NTX – Nhất Tín Express

Giao-hang-tan-noi-an-toan

Với nhiều dịch vụ giao hàng nổi bật như giao hàng tận nơi trong ngày, ship COD hoàn tiền thu hộ siêu nhanhtrong 6H, giao hàng nhanh với mức phí cực kì tiết kiệm hay giao hàng liên miền đặc biệt tại 3 tỉnh/ thành phố HN – ĐN – HCM,… để phục vụ tối đa nhu cầu gửi hàng của mọi người.

Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ giao hàng của NTX, khách hàng sẽ được hưởng trọn các ưu đãi độc quyền như miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, miễn phí lấy hàng và bốc xếp hàng hóa tận nơi.

NTX cũng đầu tư hệ thống vận hành hiện đại nhằm tối ưu các quy trình vận hành, giúp cho việc giao hàng đến tay người nhận trong thời gian nhanh. 

Việc gửi hàng tại NTX cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tiện ích tự động kết nối thông qua đăng ký gửi hàng trên website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ hoặc ngay trên ứng dụng giao hàng nhanh NTX. 

Trên đây là những lưu ý trong quá trình đóng gói các loại mỹ phẩm dạng lỏng trước khi vận chuyển mà người kinh doanh online nên biết. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các dịch vụ giao hàng của NTX, cũng như các bí kíp kinh doanh hiệu quả thì bạn hãy follow các trang thông tin NTX, website NTX hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab