Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Mẹo tìm kiếm hàng hot trend 2021 để kinh doanh online dành cho sinh viên

Trong bối cảnh dịch bệnh liên tiếp năm 2021, việc sinh viên chuyển sang học online thì họ cũng bắt đầu tập tành kinh doanh. Tuy nhiên, bán sản phẩm gì ít vốn lại dễ cạnh tranh với thị trường kinh doanh online rầm rộ như hiện nay, ship hàng nhanh như thế nào,… đó là những băn khoăn của các bạn trẻ. Vậy hãy cùng NTX tìm hiểu bài viết này bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm hot trend để kinh doanh online thành công, kiếm thêm thu nhập nhé!

Sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe

Dịch bệnh khiến con người chú ý đến sức khỏe của chính mình và gia đình nhiều hơn. Do đó, tất cả các sản phẩm bảo vệ sức khỏe được quan tâm rất nhiều, hầu như không sợ ế hàng như: khẩu trang vải, khẩu trang y tế; nước rửa tay; đồ dùng vệ sinh nhà cửa; thiết bị lọc không khí; thực phẩm chức năng giúp tăng cường hệ miễn dịch; các loại thực phẩm sạch,… Nguồn hàng cũng rất đa dạng, dễ kiếm, thậm chí bạn có thể bán những loại trái cây, rau củ do chính nhà mình trồng nữa. 

Sản phẩm hot theo trend mạng xã hội

Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube,… các trang mạng xã hội với nguồn tài nguyên vô cùng lớn để bạn có thể cập nhật tất cả xu hướng sản phẩm hot trend mới nhất. Điển hình như thời gian giãn cách xã hội, phong trào tự nấu ăn trở nên rầm rộ, các mặt hàng như máy ép cầm tay, nồi chiên không dầu,… trở nên hot hơn bao giờ hết. Vì thế bạn nên cân nhắc bán những mặt hàng như máy ép trái cây, máy xay sinh tố cầm tay hoặc các dụng cụ làm bếp, decor phòng ốc,… thì chắc hẳn sẽ rất hút khách. Nhất là đối tượng nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh thế hệ genZ.

Sản phẩm hot trên các sàn thương mại điện tử

Ngoài các trang mạng xã hội thì các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…  cũng là nơi các bạn sinh viên có thể tìm kiếm các mặt hàng hot trend để phục vụ việc kinh doanh của mình. Bạn Có thể tìm các sản phẩm hot bằng những cách như thông qua top tìm kiếm hàng đầu, kiểm tra từ khóa hoặc tìm sản phẩm hot trend trong từng danh mục sản phẩm. 

Nếu bạn là sinh viên thì chắc chắn đã từng mua hoặc sử dụng đồ order từ các trang Taobao, 1688,… các trang chuyên sản phẩm hàng Trung. Hãy tận dụng thế mạnh của bản thân, tham khảo tất cả các trang web mà nhiều người vào tìm các mặt hàng bán online. Những chủ shop ở đây có thể cung cấp các sản phẩm hot 2021. Cách tìm kiếm mặt hàng rất đơn giản là chọn theo tiêu chí những sản phẩm được mua nhiều nhất hoặc là dựa vào những sản phẩm mà người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Sản phẩm hot tại các xưởng sản xuất

Hầu hết các sản phẩm được bày bán đều lấy hàng từ các xưởng sản xuất mà ra. Chưa kể, việc nhập hàng tại xưởng sản xuất vừa được giá rẻ mà các xưởng lại có thể tạo ra sản phẩm theo trend đúng ý bạn muốn, ví dụ in áo phông theo hình mẫu hot trên mạng, sản phẩm túi vải, đến chăn ga gối nệm đều có thể gia công trực tiếp tại xưởng mà không tốn thời gian chờ đợi việc nhập hàng, vận chuyển hàng hóa chậm do bị hải quan thu giữ như order trên các trang web nước ngoài.

Hi vọng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp việc tìm kiếm hàng hot trend 2021 để kinh doanh online của các bạn sinh viên trở nên dễ dàng hơn. Dù bạn kinh doanh mặt hàng gì cũng hãy nhớ chọn NTX – Nhất Tín Express chuyển phát nhanh hàng hóa chuyên nghiệp, uy tín nhất, sẽ giúp bạn lấy hàng mọi nơi, giao hàng tận nhà an toàn nhé! 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab