Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Kinh doanh online đồ ăn vặt healthy đắt khách mùa dịch

Kinh doanh đồ ăn vặt healthy là xu hướng kinh doanh mới, rất được ưa chuộng không chỉ hội chị em hay các tín đồ giảm cân, chăm vóc dáng mà cả hội nam giới tập “gym, cardio” cũng tìm đến các thực phẩm healthy để cải thiện sức khỏe. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh, mọi người chú trọng sức khỏe, nên các loại đồ ăn vặt healthy trở nên đắt khách hơn và việc gửi hàng hay ship hàng thực phẩm thiết yếu này cũng rất tiện lợi. Nếu bạn có ý định kinh doanh online đồ ăn vặt healthy thì hãy cùng NTX tìm hiểu xu hướng này trong bài viết dưới đây nhé!

Mức độ phổ biến của các mặt hàng đồ ăn vặt healthy trong mùa dịch 

Thời điểm dịch bệnh kéo dài, vấn đề ăn uống lành mạnh lại trở thành mối quan tâm hàng đầu. Theo thống kê, hiện nay có hơn 82% người dùng lựa chọn các sản phẩm hữu cơ để sử dụng hàng ngày. Xu hướng “ăn sạch” thay vì đồ ngọt hay đồ ăn liền, nhiều người chọn mua các loại sữa chua, các loại hạt, pho-mát, hoa quả sấy khô,… Những đồ ăn vặt này vừa giàu dinh dưỡng vừa tạo cảm giác no lâu hơn.

Top những đồ ăn vặt healthy hot nhất hiện nay

Các món ăn vặt healthy đắt khách trên hầu hết các diễn đàn, được nhiều người đặt hàng: 

Granola: một trong những món ăn vặt quen thuộc dễ làm với các thành phần cần chuẩn bị như yến mạch dẹp, các loại hạt như hạt macca, hạnh nhân, óc chó, hạt bí, hạt lanh; trái cây khô như việt quất, nho,…; mật ong; dầu oliu; trà chiết xuất vanilla; muối.  Với hương vị thơm ngon, Các món ăn vặt healthy  Granola sẽ giúp bạn có bữa ăn nhẹ giữ dáng cực tốt.

Sữa chua Hy Lạp vừa lợi tiêu hóa, vừa healthy, vừa đẹp da. Là sự trộn lẫn giữa sữa tươi nguyên kem không đường và sữa chua không đường. Bạn có thể cho thêm một ít hoa quả ưa thích như dâu, nho, việt quất,…

Bánh Biscotti: một trong những món ăn vặt xu hướng hiện nay mà chị em không thể bỏ qua khi bắt đầu chế độ ăn uống lành mạnh của mình. Để tự chế biến nến món bánh này chị em chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu như bơ nhạt, đường, hạt dẻ cười, nho khô, bột nở, trứng gà, bột mì đa dụng hoặc có thể thêm vani để chiếc bánh thơm ngon hơn.

Các loại hạt: Các loại hạt thô như óc chó, hạt chia, mắc ca là những sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang muốn tìm kiếm đồ ăn vặt giảm cân vừa ngon vừa hiệu quả. Các hạt này rất giàu protein, chất xơ và omega 3, 6, 9. Không chỉ tạo cảm giác no lâu, cung cấp năng lượng để bạn duy trì sự tập trung khi làm việc mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Với những lợi ích tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt healthy là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.

Lên kế hoạch kinh doanh online đồ ăn vặt healthy như thế nào?

Để kinh doanh online đồ ăn vặt healthy, bạn cần chuẩn bị:

Kiến thức về dinh dưỡng: Điều đầu tiên và tối quan trọng để bán các thực phẩm lành mạnh là bạn cần cập nhật những kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe để tư vấn cho khách hàng cách ăn uống lành mạnh và tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để nhận được lời khuyên phù hợp về chế độ ăn uống, khẩu phần,…

Tìm kiếm nguồn hàng: Đây là một trong những yếu tố tạo niềm tin và giữ chân khách hàng, do đó bạn cần chọn các nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng.

Sử dụng các kênh bán hàng online: Đối với các dịch vụ giao hàng tận nhà thì việc xây dựng một website chuyên nghiệp là điều rất quan trọng. Bên cạnh website, bạn cũng cần tận dụng các mạng xã hội như Facebook,, Instagram, các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hợp tác vận chuyển: một yếu tố nhỏ nhưng rất quan trọng trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài đó là việc hợp tác với đơn vị vận chuyển hàng hóa. Một đơn vị giao hàng uy tín sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn vận chuyển các đơn hàng đến tận tay người mua nhanh chóng, an toàn và chi phí vận chuyển giá rẻ, tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn. 

Những chia sẻ trên của Nhất Tín Express hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh online đồ ăn vặt healthy thành công nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab