Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Kinh doanh chăn ga style Hàn kiếm bộn tiền dịp cuối năm

Dịp cuối năm người ta thường bỏ đi những vật dụng đã cũ và đón chào những thứ mới, nhất là chăn ga gối. Chăn ga Hàn Quốc thu hút người tiêu dùng với những mẫu mã đa dạng, trẻ trung, hiện đại cùng với nhiều họa tiết khác nhau, dùng rất phổ biến hiện nay để decor phòng ngủ. Nếu bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì chăn ga gối style Hàn là một mặt hàng mà bạn nên lựa chọn. 

Dự toán nguồn vốn và nguồn hàng chăn ga gối đệm

Nguồn hàng chăn ga style Hàn cũng rất đa dạng để chủ shop online có thể dự toán được mức chi phí cần có để thuận tiện cho việc kinh doanh của mình. Trung bình vốn kinh doanh online chăn ga style Hàn chưa đến 100 triệu. Dựa vào nguồn hàng và số lượng hàng mà chủ shop lựa chọn nhập sẽ được nhận các mức chiết khấu khác nhau.

Kết hợp bán hàng trên nhiều kênh thương mại

Hiện nay, thị trường mua sắm online mở rộng, có rất nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… và các kênh mạng xã hội để bạn có thể kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm. Bạn chỉ cần ở nhà chốt đơn, rồi đẩy đơn cho đơn vị chuyển phát nhanh chóng, vừa tiện lợi lại tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các công việc khác.

Tư vấn chân thành, bán hàng tận tâm

Không quá nhiều chi tiết sang trọng hay rườm rà như những mẫu chăn ga Châu Âu, các sản phẩm chăn ga style Hàn luôn ghi điểm với người dùng nhờ màu sắc nhẹ nhàng cùng hoa văn tinh tế, phù hợp với giới trẻ và những cặp vợ chồng trẻ. Hãy tận dụng các lợi thế sẵn có của mặt hàng để tư vấn cho từng khách hàng của shop bạn.

Không ít các shop online chỉ hướng tới việc làm sao bán được càng nhiều hàng càng tốt mà coi nhẹ những lời tư vấn chân thành cho khách hàng. Khách hàng là những người tiêu dùng thông minh nên việc tư vấn chân thành, bán hàng tận tâm là một trong những bí quyết quan trọng để tạo thiện cảm và giữ chân khách hàng bên cạnh việc mẫu mã đẹp, chất lượng tốt.

Luôn đảm bảo lượng hàng ổn định

Bạn không thể bán hàng nếu tồn kho không đủ hay hết hàng mà không hề biết. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh và còn là trải nghiệm của khách hàng. Nếu khách đặt hàng mà shop bạn thường xuyên hết hàng thì việc hủy đơn sẽ dễ xảy ra và khiến gian hàng của bạn bị đánh giá thấp và giảm khả năng hiển thị khi khách hàng tìm kiếm.

Hợp tác với đơn vị giao hàng

Nếu kinh doanh trên các sàn TMĐT, giao hàng không phải là vấn đề đáng lo ngại bởi bạn sẽ đẩy đơn trực tiếp qua các đối tác vận chuyển của sàn. Tuy nhiên, đối với kinh doanh online tự túc, hiểu rõ về hoạt động giao hàng là yếu tố vô cùng quan trọng để vừa tối ưu chi phí, vừa nâng cao hiệu quả giao hàng, đối soát COD. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của NTX – Nhất Tín Express sẽ giúp bạn biết thêm nhiều bí quyết hữu ích cho việc kinh doanh chăn ga gối đệm. Để kinh doanh hiệu quả, bạn có thể chọn NTX làm đơn vị giao hàng nhanh dịp cuối năm và hỗ trợ bạn quản lý tình hình kinh doanh thông qua ứng dụng giao hàng NTX, theo dõi lộ trình đơn hàng và cập nhật thống kê thanh toán COD dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để biết thêm chi tiết những kiến thức kinh doanh online hữu ích cùng nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng nhất. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab