Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu? So sánh với dịch vụ chuyển phát nhanh

Hiện nay, các chủ doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn gửi hàng qua bưu điện để được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu? So với dịch vụ chuyển phát nhanh của các công ty vận chuyển thì có nhanh hơn hay không? Đây chính là những câu hỏi mà các chủ shop online thường thắc mắc khi lựa chọn nơi gửi hàng. Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu xem gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu cũng như tham khảo thời gian gửi hàng tại các công ty vận chuyển hiện nay nhé!

Gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu?

Gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu

Gửi hàng qua bưu điện là lựa chọn của nhiều khách hàng (Nguồn: Internet)

Gửi hàng qua bưu điện là một trong những lựa chọn được rất nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc quan tâm đến dịch vụ khách hàng tại các bưu điện, các chủ doanh nghiệp/công ty cũng thường hay thắc mắc rằng “gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu?”. Trên thực tế, việc vận chuyển hàng hóa tại bưu điện theo đường bộ thường sẽ mất từ 5 đến 7 ngày phụ thuộc vào địa chỉ giao hàng là xa hay gần (Theo VNPost). Trong trường hợp nơi giao hàng có địa hình phức tạp, khó di chuyển thì thời gian giao hàng sẽ tăng dao động từ 2-3 ngày. 

Tại các bưu điện hiện nay cũng cung cấp thêm dịch vụ gửi hàng nhanh cho khách hàng. Thời gian giao hàng sẽ được rút ngắn lại, mất từ 2 ngày nếu địa chỉ giao hàng ngay tại các trung tâm thành phố. Tuy nhiên, trường hợp khách hàng của bạn có địa chỉ nhận hàng tại các nơi vùng sâu, vùng xa thì thời gian giao hàng sẽ từ đó mà kéo dài thêm 1-2 ngày nữa. 

So sánh thời gian gửi hàng tại dịch vụ chuyển phát nhanh

Gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu? So sánh thời gian gửi hàng tại dịch vụ vận chuyển với bưu điện

Dịch vụ chuyển phát nhanh tại các đơn vị vận chuyển (Nguồn: Internet)

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng nhanh của các chủ doanh nghiệp, nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đã được cho ra đời. Cũng giống như việc thắc mắc “gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu”, các chủ doanh nghiệp cũng quan tâm đến thời gian giao hàng của các đơn vị chuyển phát trước khi quyết định lựa chọn công ty vận chuyển đó.  

Thông thường, tại các đơn vị giao hàng uy tín này, thời gian giao hàng của dịch vụ chuyển phát thường sẽ kéo dài từ 2-3 ngày. Tùy thuộc và địa chỉ nhận hàng của khách hàng là xa hay gần mà thời gian vận chuyển có thể có biến động thêm từ 1-2 ngày. 

Nhờ vào sự phát triển không ngừng của công nghệ, các đơn vị vận chuyển đã cho ra mắt nhiều loại hình dịch vụ chuyển phát khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Ngoài dịch vụ giao hàng thông thường, một số công ty chuyển phát còn cung cấp thêm các dịch vụ giao hàng nhanh hoặc thậm chí là giao hỏa tốc ngay trong ngày. Điều này sẽ giúp các chủ shop giải quyết được nhu cầu cần gửi hàng đi gấp hoặc gửi các tài liệu quan trọng cho khách hàng của shop. Bên cạnh đó, tâm lý khi mua hàng của nhiều khách hàng chính là muốn nhận hàng nhanh trong thời gian ngắn. Vì thế, những loại hình chuyển phát mới mẻ này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các shop online để đáp ứng nhu cầu cho khách của mình. 

Tham khảo thời gian gửi hàng chuyển phát nhanh tại NTX – Nhất Tín Express

Gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu. Tham khảo bảng giá vận chuyển tại NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại NTX (Nguồn: NTX)

Một trong những địa chỉ gửi hàng uy tín và chất lượng mà các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo chính là đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express. Công ty cung cấp nhiều loại hình chuyển phát khác nhau với giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn đa dạng tùy theo nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, NTX cũng cho phép khách hàng tra cứu chuyển phát nhanh. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát quá trình giao và nhận của các đơn hàng của công ty mình một cách dễ dàng hơn. Để từ đó, nếu có các vấn đề bất ngờ gì xảy ra với gói hàng của mình, họ có thể nhanh chóng liên hệ với bên vận chuyển để được giải quyết kịp thời.

Cũng giống như việc thắc mắc “gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu” khi lựa chọn dịch vụ chuyển hàng tại bưu điện, các chủ doanh nghiệp cũng đặt câu hỏi tương tự khi họ tham khảo và sử dụng dịch vụ tại NTX – Nhất Tín Express.

Tùy thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn cũng như địa chỉ giao hàng mà thời gian chuyển phát tại đơn vị NTX sẽ khác nhau. Công ty cung cấp các loại hình dịch vụ gửi hàng đi nội miền, liên miền, cận miền với thời gian cụ thể như sau:

  • Riêng đối với đơn hàng nội tỉnh (nội thành), thời gian tạo đơn trước 10h30 sẽ được đến lấy hàng và giao trong ngày. Đơn hàng được tạo sau thời gian này sẽ được lấy hàng và giao vào ngày hôm sau.
  • Liên tỉnh nội miền: Giao tiết kiệm 1-3 ngày, Giao nhanh 12h-48h.
  • Liên tỉnh cận miền: Giao tiết kiệm 2-4 ngày, Giao nhanh 24h-60h.
  • Liên tỉnh liên miền: Giao tiết kiệm 3-5 ngày, Giao nhanh 36h-72h.

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm đơn vị chuyển phát chất lượng cho công ty mình thì có thể lựa chọn NTX – Nhất Tín Express Sài Gòn, Hà Nội và toàn quốc. Với đội ngũ giao hàng tận tâm, thân thiện với khách hàng và có trình độ chuyên môn cao của đơn vị chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp đa dạng các loại hình chuyển phát với giá cả rất phải chăng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Do vậy, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc giải đáp cho câu hỏi “gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu” cũng như so sánh được thời gian vận chuyển giữa các đơn vị chuyển phát và bưu điện. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ lựa chọn được một nơi uy tín để gửi những sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Nếu vẫn còn những thắc mắc, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com để được nhân viên tư vấn một cách cụ thể nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab