Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi hàng nhanh và quy định đóng gói kiện hàng gỗ

Xã hội và công nghệ càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh tiện lợi ngày càng tăng. Theo đó, gửi hàng nhanh dần trở thành dịch vụ chuyển phát nhanh phổ biến với cả các chủ shop, nhà phân phối cũng như người mua sắm. Khi gửi hàng nhanh hàng kiện gỗ, cần lưu ý quy cách đóng gói hàng hóa gì?

1. Tại sao nên đóng kiện gỗ cho hàng hóa khi gửi hàng nhanh?

Tại sao nên đóng kiện gỗ khi gửi hàng nhanh

Đóng gỗ kiện hàng hóa khi chuyển phát nhanh (Nguồn: Internet)

Gửi hàng nhanh là hình thức chuyển phát nhanh trong nước rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên khi hàng được gửi đi cũng sẽ có thể gặp phải một số sự cố không mong muốn. Hàng hóa của bạn sẽ dễ có khả năng bị đổ vỡ nếu không được sắp xếp và đóng gói cẩn thận hay không được ghi chú là loại hàng dễ vỡ. Bên cạnh đó, các đơn vị giao hàng cũng có thể gặp phải tình trạng hàng hóa chiếm dụng diện tích thùng xe hay khoang chở hàng do không đúng chuẩn kích thước gây khó khăn trong việc sắp xếp và vận chuyển hàng hóa.  

Giải pháp cho những sự cố này đó là hình thức đóng gỗ kiện hàng hóa. Việc đóng gỗ sẽ giúp cho các kiện hàng khi vận chuyển đường dài giảm bớt được rủi ro hư hại.  

2. Ưu và nhược điểm của hình thức đóng thùng gỗ gửi hàng nhanh

Dịch vụ gửi hàng nhanh ưu nhược điểm của đóng hàng thùng gỗ

Ưu và nhược điểm của đóng gói kiện hàng khi gửi hàng nhanh (Nguồn: Internet)

2.1 Ưu điểm của đóng thùng gỗ khi ship hàng nhanh

Việc đóng gỗ các kiện hàng khi gửi hàng nhanh sẽ giúp ích rất nhiều cho việc vận chuyển cũng như bảo quản và giao nhận hàng hóa. Thứ nhất, việc này sẽ giúp bảo vệ hàng hóa một cách an toàn và tốt nhất có thể mỗi khi vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển đường dài. Hơn nữa, đóng gỗ kiện hàng sẽ phù hợp hơn với các loại hàng hóa cồng kềnh, có kích thước lớn, và giá thành sản phẩm cao như xe máy, laptop,… Lợi ích cuối cùng của việc đóng gỗ kiện hàng khi gửi hàng nhanh đó là giúp cho đơn vị vận chuyển thuận lợi hơn trong việc sắp xếp, chuyển phát nhanh trong ngày.

2.2 Nhược điểm đóng thùng gỗ khi gửi hàng nhanh

Tuy nhiên việc đóng gỗ cũng có một số nhược điểm nhất định. Đầu tiên, để đóng gói kiện gỗ, bạn sẽ phải chi trả chi phí vận chuyển khá đắt đỏ do chi phí để đóng kiện gỗ cao hơn so với những hình thức đóng gói khác. Một điều nữa đó là đóng kiện gỗ khá mất thời gian. Việc đóng gói phức tạp này sẽ thường phải nhờ tới các công ty chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa hoặc những công ty chuyên đóng gói hàng hóa. Vậy nên bạn vẫn nên cân nhắc kỹ khi đóng gỗ hàng hóa khi giao hàng nhanh Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh thành khác

3. Các mặt hàng nào bạn cần đóng kiện gỗ khi gửi hàng nhanh

Mặt hàng nào cần đóng kiện gỗ khi gửi hàng nhanh

Các mặt hàng cần đóng gói kiện gỗ khi gửi chuyển phát nhanh (Nguồn: Internet)

Vậy các hàng hóa như thế nào thì nên đóng gói kiện gỗ khi gửi hàng nhanh?

Loại hàng đầu tiên nên đóng gói kiện gỗ đó là hàng hóa vận chuyển đường dài. Việc vận chuyển đường dài rất dễ gặp những rủi ro hư hỏng. Thời gian gửi chuyển phát nhanh uy tín HCM, Hà Nội và toàn quốc càng dài thì hàng hóa càng dễ hỏng hóc hay hư hại. Vì vậy việc đóng gỗ sẽ phần nào bảo vệ được hàng hóa của bạn.

Loại hàng thứ hai nên chọn hình thức đóng gói này đó là hàng hóa có khối lượng lớn và có hàng có tính chất dễ hư hỏng như hàng dễ vỡ. Đóng kiện gỗ phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa có kích cỡ lớn do nó bao kín bên ngoài, không bị bó buộc bởi các hình dáng khác nhau. Hơn nữa một thùng gỗ sẽ giúp cho cố định giúp cho hàng hóa dễ vỡ không bị va đập khi gửi hàng.

Cuối cùng, hàng hóa vận chuyển đi quốc tế cũng là 1 loại hàng bắt buộc dùng kiện gỗ để gửi. Khi giao hàng nhanh quốc tế, hàng hóa phải được đóng kiện gỗ theo đúng tiêu chuẩn, quy định đóng gói hàng hóa quốc tế của quốc gia nhận hàng.

4. Quy trình đóng kiện gỗ cho hàng hóa đúng chuẩn khi gửi hàng nhanh tại NTX – Nhất Tín Express

Đóng hàng gỗ khi gửi hành nhanh tại NTX - Nhất Tín Express

Quy trình đóng gói kiện gỗ khi chuyển phát nhanh hàng hóa tại NTX- Nhất Tín Express (Nguồn: Internet)

NTX – Nhất Tín Express sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu loại hàng hóa cân đóng kiện gỗ từ khách hàng thông qua vận đơn mà khách hàng điền. Tại vận chuyển Nhất Tín Express, một số loại hàng ví dụ như hàng dễ vỡ hay các hàng hóa có khối lượng, giá trị lớn như xe cộ là bắt buộc phải đóng gỗ khi gửi hàng nhanh. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ ương về chi tiết của việc đóng gỗ sản phẩm. Cụ thể, bạn sẽ được nhân viên giúp đỡ trong việc quyết định nên lựa chọn đóng gỗ loại hàng nào, quy cách đóng gỗ sản phẩm là như thế nào. Bất kỳ thắc mắc của bạn về việc đóng gỗ đều sẽ được nhân viên tư vấn và nhân viên giao hàng nhanh giải đáp tận tình. 

5. Đơn vị giao hàng nhanh, giá cước tốt, uy tín, tận tâm của NTX – Nhất Tín Express

Đơn vị gửi hàng nhanh uy tín NTX - Nhất Tín Express

Đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là một trong số ít các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tiết kiệm với giá chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn và toàn quốc tiết kiệm hợp lý nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, cách gửi hàng liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ chuyển phát nhanh Hà nội, Sài Gòn, dịch vụ ship COD uy tín của vận chuyển Nhất Tín Express, bạn có thể truy cập Bảng giá dịch vụ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn ngay!

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc đóng thùng gỗ khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn chọn lựa được dịch vụ vận chuyển hàng phù hợp nhất khi gửi hàng nhanh. NTX – Nhất Tín Express cung cấp dịch vụ đóng gỗ hàng hóa cũng như rất nhiều các dịch vụ chuyển phát hàng khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng và uy tín thì hãy ghé qua trang web của NTX để biết thêm thông tin chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab