Enter up to 30 tracking numbers separated by commas

Xu hướng kinh doanh đồ gia dụng online hốt bạc mùa dịch

Kinh doanh đồ gia dụng online là một xu hướng không mới nhưng lại trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây, nhất là giai đoạn giãn cách xã hội, mọi người ở nhà nhiều hơn, nấu ăn, ăn uống, sinh hoạt tại nhà nhiều hơn nên việc chọn lựa sử dụng đồ gia dụng online lại càng cao. Bán đồ gia dụng online thời điểm này là điều mà người kinh doanh online nên lựa chọn.  

Top các mặt hàng đồ gia dụng online hot nhất hiện nay

Hộp đựng thực phẩm

Thời điểm giãn cách xã hội, người dân sẽ có xu hướng tích trữ lương thực, thực phẩm, mua vào nhiều các loại đồ ăn, thịt, cá, rau xanh,.. Vừa là để bản thân không phải ra đường mua đồ nhiều, vừa sợ lo thiếu đồ ăn trong gia đình. Lúc này chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu về các hộp đựng thực phẩm, dụng cụ bảo quản đồ ăn sống/ chín. 

Thậm chí, xu hướng sử dụng hộp đựng thực phẩm sẽ được tiếp tục tăng sau khi hết dịch, hoặc vào các thời điểm quan trọng như cuối năm khi người dùng có nhu cầu sắm sửa, thay cũ đổi mới cho căn bếp của gia đình.

Bát đĩa, dao nĩa, thìa đũa

Những đồ vật tưởng chừng đơn giản, ít để ý đến này giờ đây sẽ cực kỳ quan trọng. Bởi chúng vừa mang đến giá trị phục vụ vừa mang tính trưng bày, giúp làm đẹp hơn những mâm cơm ‘‘sống ảo’’ của không ít bạn trẻ. 

Máy ép rau củ, máy xay sinh tố đa năng

Chiếc máy xay sinh tố đa năng là một công cụ tuyệt vời không chỉ với căn bếp của các hộ gia đình mà nó còn phù hợp với các quán cà phê, nhà hàng, bếp khách sạn. Bởi chúng có thể xay được hầu như mọi loại thực phẩm, tạo ra những cốc nước ép thơm ngon nhờ những khả năng thông minh và an toàn của chúng.

Nồi chiên không dầu

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn chế độ ăn uống không dầu mỡ để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của bản thân. Vì vậy, rất nhiều người lựa chọn sử dụng nồi chiên không dầu trong căn bếp của mình. Nồi chiên không dầu được biết đến là một thiết bị gia dụng giúp giảm lượng dầu chiên có trong thức ăn để đảm bảo cho sức khỏe. 

Các sản phẩm đồ dụng ở trên không chỉ đắt khách trong thời gian giãn cách, mà sau khi hết dịch nhu cầu mua sắm trực tuyến đồ gia dụng cho gia đình vẫn sẽ tiếp tục, nhất là vào các dịp lễ, tết, cuối năm để sửa sang, trang trí lại nhà cửa. Do vậy, người kinh doanh nên có kế hoạch phát triển, mở rộng việc kinh doanh đồ gia dụng online và tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm gia dụng phù hợp từng thời điểm để thu hút nhiều khách hàng và bán được nhiều hàng hơn. 

Những điều cần lưu ý khi bán đồ gia dụng online

Đảm bảo an toàn hàng hóa trong vận chuyển: Với các sản phẩm đắt tiền như thiết bị gia dụng giá trị cao đắt tiền như bếp nướng thông minh, chảo lẩu điện cao cấp,…bạn cần phải “nâng niu” trong việc bảo quản và giao hàng, nhất là đối với những sản phẩm mặt thủy tinh dễ trầy xước. Khi sản phẩm trong quá trình vận chuyển bị trầy xước, hư hỏng, mất các chi tiết bên trong, rơi vỡ thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng, bạn sẽ chịu thiệt hại rất lớn.

Ship COD với tỉ lệ hủy đơn hàng cao: Khách hàng có quyền lựa chọn giao hàng thu hộ tiền khi mua hàng online.  Họ dễ dàng thay đổi quyết định, từ chối nhận hàng nếu không bị ràng buộc bằng các khoản thanh toán trước. 

Bắt buộc phải ưu đãi phí vận chuyển hoặc freeship: Điều này giúp bạn thay đổi thói quen mua sắm hàng gia dụng trên kênh online thay vì các cửa hàng đồ gia dụng gần nhà. Nếu phí vận chuyển quá cao, khách hàng có thể từ bỏ bạn để mua tại shop online hoặc mua ở cửa hàng gần nhà.

Trên đây là những chia sẻ của Nhất Tín Express về xu hướng bán đồ gia dụng online đang nổi lên mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử lớn. Để bán đồ gia dụng online thành công, việc lựa chọn sản phẩm và thị trường rất quan trọng, nhưng việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín khi bán đồ gia dụng online của bạn là vô cùng quan trọng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu hợp tác vận chuyển hàng hóa, bạn có thể truy cập website https://ntx.com.vn/ của NTX – Nhất Tín Express hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được phục vụ nhanh chóng nhất nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab