Enter up to 30 tracking numbers separated by commas

Shop online ship COD làm sao để nhận tiền thu hộ?

Shop online sử dụng dịch vụ ship COD (giao hàng thu tiền hộ) tại Nhất Tín Express làm sao để lấy tiền? Xem ngay 2 cách nhận tiền thu hộ ship COD nhanh chóng tại giao hàng Nhất Tín Express: nhận tiền COD qua tài khoản ngân hàng và nhận tiền mặt tại bưu cục. 

Ship COD làm sao lấy tiền thu hộ? Tham khảo 2 cách sau của NTX!

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express có 2 hình thức nhận tiền thu hộ ship COD: qua tài khoản ngân hàng và nhận tiền mặt tại bưu cục ship hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng cách thức nhé!

Nhận tiền ship COD thông qua tài khoản ngân hàng

shop online ship cod làm sao lấy tiền?
Shop online ship COD làm sao lấy tiền? (Nguồn: NTX)

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Chính vì thế, các đơn vị dịch vụ chuyển phát nhanh đã dần tích hợp các thức nhận tiền này, và giao hàng Nhất Tín Express cũng không là một trong số đó. 

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express hỗ trợ các chủ shop online và nhà phân phối nhận tiền thu hộ thông qua tài khoản ngân hàng đã đăng ký. Với cách làm này, bạn sẽ không còn lo lắng ship COD làm sao lấy tiền nữa.  

Thông qua ngân hàng đã đăng ký, bạn không cần phải cung cấp thêm thông tin cá nhân. Bạn chỉ cần đưa thêm thông tin về đơn hàng của mình để nhân viên bên bưu cục nhận được và xác nhận cho bạn. Sau khi trừ đi phí gửi chuyển phát nhanh, phía vận chuyển Nhất Tín Express sẽ nhanh chóng chuyển tiền thu hộ cho bạn qua tài khoản ngân hàng.

Hướng dẫn cách liên kết Tài khoản ngân hàng

Bước 1: Đăng ký tài khoản ship hàng trên Nhất Tín Express

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 3: Vào mục Cài đặt tài khoản

Bước 4: Chọn mục Thông tin ngân hàng

Tài khoản chính là tài khoản ngân hàng được sử dụng mặc định cho mọi giao dịch thanh toán gửi hàng COD của shop và nhà phân phối. Bạn có thể đánh dấu tick vào mục “Tài khoản chính” để phân biệt. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm các tài khoản con khác. Bạn cũng có thể tra cứu danh sách ngân hàng có thể liên kết tại NTX trong trang này.

Nhận tiền mặt của đơn gửi hàng trực tiếp tại bưu cục

Ship cod làm sao lấy tiền? Shop online có thể nhận tại bưu cục
Nhận tiền mặt của đơn gửi hàng trực tiếp tại bưu cục (Nguồn: NTX)

Nếu bạn không biết ship COD làm sao lấy tiền khi không có tài khoản ngân hàng? Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đến văn phòng hoặc bưu cục gửi hàng của Nhất Tín Express để nhận tiền thu hộ ship COD. 

Bạn có thể đến văn phòng của Nhất Tín Express tại địa chỉ 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM để nhận tiền thu hộ trực tiếp. Khi đến thực hiện giao dịch, bạn cần đem đầy đủ các giấy tờ tùy thân đặc biệt là CMND và hóa đơn của đơn hàng để nhân viên giao hàng Nhất Tín Express xác nhận và gửi tiền cho bạn. 

Hiện tại, NTX hỗ trợ mức tiền thu hộ tối đa cho các đơn hàng là 20.000.000 VND và hoàn toàn miễn phí phí thu hộ. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn cách ship COD nhanh chóng, tiết kiệm trên chuyên mục tin tức của NTX.

Trên đây là hai cách nhận tiền thu hộ ship COD tại Nhất Tín Express. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập website https://ntx.com.vn/, chuyên mục Câu hỏi thường gặp hoặc liên hệ đến NTX qua hotline 1900 63 8080 được tư vấn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab