Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ

Các chủ shop bán hàng online đều muốn tìm được đơn vị vận chuyển hàng trong nước uy tín chất lượng, giao hàng nhanh với mức chi phí tiết kiệm nhất? Hãy đến với NTX – Nhất Tín Express, chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết về vận chuyển hàng hóa trong nước với giá cước hợp lý nhất.

Những điểm nổi bật của dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước của Nhất Tín Express

Với phương châm “Hơn cả một dịch vụ”, NTX luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Người kinh doanh online, nhà sản xuất nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ giao hàng cũng như chất lượng hàng hóa khi sử dụng dịch vụ ship hàng nhanh NTX.

NTX có đội ngũ nhân viên giao nhận nhiều kinh nghiệm trong việc vận tải hàng hóa, xử lý các tình huống xảy ra bất ngờ nhanh chóng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn các hình thức giao hàng phù hợp với điều kiện tài chính. 

Hầu hết các đơn hàng NTX đều tuân thủ thời gian giao hàng đúng hạn, đúng giờ để tiết kiệm thời gian cho chủ shop và thuận tiện dễ dàng nhận hàng cho người nhận. NTX luôn có những giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng với cam kết hàng hóa đều đảm bảo nguyên vẹn, an toàn.

Thế mạnh của NTX là đa dạng các phương tiện vận chuyển cùng mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành, nhờ vậy các đơn hàng liên tỉnh, liên miền đều được thực hiện thông suốt, tối ưu thời gian và tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển cho người kinh doanh, thay vì phải hợp tác trung chuyển với bên thứ 3 nào khác.

Ngoài ra, bảng giá cước phí vận chuyển của NTX luôn công khai tại website: https://ntx.com.vn/ khách hàng có thể tham khảo. Đặc biệt, với những shop online có khối lượng hàng hóa lớn hơn 1000 đơn/tháng sẽ được hỗ trợ bảng giá vận chuyển ưu đãi hơn.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước nổi bật của NTX

NTX hiện vận chuyển hầu hết các loại hàng hóa bao gồm: thư từ, tài liệu, đồ điện tử, thời trang,… với 3 dịch vụ giao hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, bao gồm:

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm với cước phí vận chuyển rẻ; thích hợp số lượng càng lớn, giá cước càng tiết kiệm.

Dịch vụ giao hàng nhanh lợi thế về tốc độ giao hàng nhanh chóng, thích hợp với nhu cầu cần giao hàng ngay.

Đặc biệt là dịch vụ giao hàng thu hộ với tiện ích tuyệt vời đi kèm là hoàn COD 6H siêu nhanh giúp chủ shop hồi vốn nhanh, lại còn miễn cước phí thu hộ COD.

Tùy theo dịch vụ và trọng lượng gói hàng được gửi, NTX sẽ đưa ra những mức giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho shop và doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn là một trong số ít các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh, chuyển phát tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. 

Thời gian gửi chuyển phát trong nước giá rẻ, giao hàng liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. 

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của NTX, bạn có thể tham khảo tại website https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab