Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

5 Đặc điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ

Hiện nay, dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ được nhiều chủ shop/doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bởi nhiều lợi ích mà loại hình này mang lại. Cùng đọc bài viết ngay bên dưới để tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ nhé!

5 Đặc điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ

Nhờ vào sự phát triển không ngừng của công nghệ, dịch vụ vận chuyển hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Một trong số các loại hình chuyển phát được nhiều shop/doanh nghiệp ưa chuộng chính là dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ. Vậy, loại hình này có đặc điểm gì nổi bật mà lại được lòng các chủ shop/doanh nghiệp đến vậy? Dưới đây chính là 5 ưu điểm của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ.

Thời gian được cam kết chính xác

Đặc điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày giá rẻ

Thời gian giao hàng đúng như cam kết với khách hàng (Nguồn: NTX)

Đối với những khu vực nội thành thì dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ được ưu tiên hàng đầu. Bởi thời gian gửi hàng nhanh sẽ được đảm bảo chính xác đúng như đã cam kết trước đó. Khác với các loại hình vận chuyển khác, thời gian thực hiện các thủ tục thường khá lâu. Nhưng đối với giao hàng trong ngày giá rẻ, các quy trình trong toàn bộ khâu vận chuyển sẽ được tối ưu hóa về thời gian nhận hàng cũng như sẽ được rút ngắn nhiều công đoạn không cần thiết. Do đó, bạn sẽ có thể nhận được món hàng của mình đúng theo như thời gian đã cam kết, thỏa thuận trong khi tạo đơn trước đó.

Chuyển phát được đảm bảo hoàn toàn

Dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ có đảm bảo an toàn hàng hóa hay không?

Quá trình giao hàng được đảm bảo hoàn toàn (Nguồn: NTX)

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ chính là quá trình chuyển phát được đảm bảo hoàn toàn. Khi nhân viên giao hàng nhanh chuyển hàng đến tay người nhận, họ sẽ cần chữ ký, họ tên người nhận cũng như xác định thời gian giao nhận hàng hóa thực tế. Việc làm này sẽ giúp đảm bảo gói hàng được chuyển đến đúng chủ nhân của nó, tránh trường hợp giao nhầm hàng hóa. Bên cạnh đó, nó còn giúp quản lý hiệu quả quá trình giao nhận hàng hóa. Nếu có bất kỳ trục trặc nào xảy ra thì nhân viên giao hàng có thể xử lý kịp thời ngay. 

Hàng hóa phải đúng với quy định gửi hàng

Trong quá trình chuyển phát nhanh tại nhà bằng dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ, hàng hóa phải tuân thủ đúng với các quy định gửi hàng của đơn vị chuyển phát. Điều này có nghĩa là những gói hàng cần vận chuyển phải được kê khai rõ ràng về cân nặng, chiều dài tối đa,… đặc biệt là tính chất, nội dung của hàng hóa. Bởi có những mặt hàng nhạy cảm như hàng cấm, hàng quý hiếm thì phải cần có những quy định nghiêm ngặt và riêng rẽ trước khi được đóng gói và vận chuyển. 

Những đơn vị vận chuyển trước khi chuyển phát nhanh tại nhà cần kiểm tra kỹ càng rằng hàng hóa đó có phù hợp với luật pháp quy định hay không? Có nằm trong khả năng cho phép được vận chuyển mà công ty đã đăng ký trước đó hay không? Điều này giúp đảm bảo an toàn cho cả người vận chuyển và người nhận hàng sau đó.  

Giao hàng trong ngày giá rẻ thường đi cùng nhiều dịch vụ khác

Thực tế, dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ thường được các đơn vị vận chuyển kết hợp cùng nhiều loại hình chuyển phát khác nhằm giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số dịch vụ hay được kết hợp phải kể đến như:

  • Dịch vụ ship COD (dịch vụ thu tiền hộ)

  • Dịch vụ giao nhận hẹn giờ ( giao hàng đúng thời gian mà khách hàng mong muốn)

  • Dịch vụ giá trị gia tăng

Việc làm này không những làm tăng hiệu quả của cả quá trình chuyển phát mà còn giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng, làm cho họ cảm thấy hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ giao hàng cho các đơn hàng của mình. 

Chi phí hợp lý

Ưu điểm cuối cùng của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ chính là mức chi phí hợp lý. Bởi vì hay được kết hợp cùng các loại hình vận chuyển khác như đã đề cập phía trên, do đó chi phí của dịch vụ gửi hàng này nằm ở mức phù hợp. Đây cũng là lý do vì sao mà hiện nay, dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ lại được ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy. 

Dịch vụ giao nhanh nội thành trong ngày giá rẻ NTX – Nhất Tín Express

Dịch vụ giao hàng trong ngàu giá rẻ tại NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ tại NTX (Nguồn: NTX)

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyển phát nhanh tại nhà uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo tại công ty NTX – Nhất Tín Express. Với đội ngũ nhân viên được training kỹ càng về chuyên môn, kiến thức cũng như thái độ phục vụ chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp nhiều loại hình vận chuyển khác nhau đặc biệt là dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ với mức phí chuyển phát nhanh phải chăng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển tại công ty cho các đơn hàng của doanh nghiệp mình. Dưới đây là bảng giá tham khảo của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ:

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

 

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

Trên đây là những thông tin về 5 ưu điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ mau chóng tìm được một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội TPHCM và toàn quốc cho doanh nghiệp của mình. Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ theo địa chỉ hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com  để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab