Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi các tỉnh tại Nhất Tín Express

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các dịch vụ gửi hàng nhanh ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có khá nhiều đơn vị giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi các tỉnh hiện nay. Một trong số đơn vị giao hàng uy tín và chất lượng phải kể đến NTX – Nhất Tín Express. Vậy dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội tại đây có gì đặc biệt? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới đây để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết nhé!

1. Gửi hàng liên tỉnh trong giao hàng tiết kiệm Hà Nội là gì?

giao hàng tiết kiệm Hà Nội NTX - Nhất Tín Express 1

Sử dụng các phương tiện khác nhau để gửi hàng liên tỉnh (Nguồn: Internet)

Ship hàng liên tỉnh là khái niệm không còn xa lạ gì đối với mọi người nói chung và các chủ shop hàng hóa nói riêng. Cụm từ này được hiểu đơn giản là vận chuyển hàng hóa từ tỉnh này sang tỉnh khác. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, có thể sử dụng nhiều loại hình vận chuyển khác nhau như: đường sắt, đường bộ, đường hàng không và đường biển,…và phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng của nơi hàng được gửi đến.

Gửi hàng liên tỉnh sẽ phù hợp với các shop kinh doanh theo hình thức buôn bán online. Ở thời đại công nghệ 4.0 thì việc mua hàng online hầu như phủ kín khắp tỉnh thành Việt Nam. Sự ra đời của dịch vụ gửi hàng liên tỉnh góp phần thúc đẩy việc kinh doanh và buôn bán online ngày càng phát triển. Đặc điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng hóa này đó là mọi việc đều thông qua đơn vị giao hàng nhanh. Đơn vị này sẽ cập nhật hành trình mỗi ngày và thông báo lại cho khách hàng nếu cần thiết. Ngoài ra, quá trình chuyển phát nhanh liên tỉnh có thể chỉ kéo dài 1 ngày. Hoặc có thể sẽ kéo dài hơn tùy vào từng loại hình dịch vụ mà khách hàng chọn cũng như là điều kiện vận chuyển hàng hóa.

Tại Hà Nội việc gửi hàng liên tỉnh diễn ra thường xuyên. Bên cạnh đó, các công ty vận chuyển còn ra mắt gói giao hàng tiết kiệm Hà Nội cho khách hàng kinh doanh có thêm nhiều lựa chọn.

2. Các dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi các tỉnh tại NTX – Nhất Tín Express nhanh chóng, tiết kiệm

dịch vụ giao hàng tiết kiệm hà nội nhất tín express

Dịch vụ giao hàng liên tỉnh tại NTX – Nhất Tín Express

Giao hàng liên tỉnh dần trở nên phổ biến và ngày càng có nhiều đơn vị giao hàng nhanh uy tín cung cấp dịch vụ này để phục vụ khách hàng. Lựa chọn dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội tại đơn vị gửi hàng uy tín để đảm bảo gói hàng của bạn sẽ được gửi đến tay người nhận an toàn và nhanh chóng. Một trong số các đơn vị vận chuyển nổi bật mà bạn có thể tham khảo đó là NTX – Nhất Tín Express. Tại đây, có 3 hình thức giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi liên tỉnh chính cho bạn tham khảo. 

2.1 Phạm vi giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi liên tỉnh

TỈNH THÀNH THEO MIỀN
MIỀN BẮC
(28 tỉnh thành)
MIỀN TRUNG
(11 tỉnh thành)
MIỀN NAM
(24 tỉnh thành)
Bắc Cạn, Cao Bằng, Hà Giang Lạng Sơn, Tuyên Quang, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định. Bình Thuận, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, Đắk Nông, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng.

2.2 Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm Hà Nội nội miền nhanh chóng & Giá cước

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

Giao hàng tiết kiệm Hà Nội nội miền là loại hình dịch vụ chuyển hàng đến nơi nhận mà cả 2 nơi đều có địa chỉ thuộc các tỉnh ở trong cùng một miền. ( Ví dụ: gửi hàng từ Bắc Cạn đến Cao Bằng cả hai tỉnh đền cũng nằm ở miền Bắc).

Thời gian vận chuyển hàng liên tỉnh nội miền thường từ 1 – 3 ngày. Nếu sử dụng dịch vụ giao hàng express thì sẽ mất khoảng 12 – 48 giờ. Giá cước của dịch vụ sẽ tùy thuộc vào trọng lượng gói hàng mà bạn muốn gửi đi. Bạn có thể tham khảo bảng giá cước Nội miền bên trên để tính toán chi phí vận chuyển phù hợp cho việc kinh doanh của mình.

2.3 Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm Hà Nội cận miền 

Giao hàng tiết kiệm Hà Nội cận miền là vận chuyển hàng hóa từ nơi giao đến nơi nhận mà địa chỉ của 2 nơi thuộc phạm vi ở 2 miền cận kề nhau (VD: miền Nam đi miền Trung và ngược lại; miền Bắc đi miền Trung và ngược lại). Thời gian vận chuyển kéo dài từ 2 – 4 ngày. Khi sử dụng dịch vụ ship nhanh thì thời gian sẽ rút ngắn còn từ 24 – 60 tiếng. Tùy theo khối lượng sản phẩm mà phí vận chuyển sẽ khác nhau. 

2.4 Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm Hà Nội liên miền

Đối với hình thức giao hàng giá rẻ tại Hà Nội đi liên miền thì cần có yêu cầu là địa chỉ giao và địa chỉ nhận phải thuộc 2 miền không nằm cận kề nhau. Thời gian giao hàng sẽ từ 3 – 5 ngày. Nếu khách hàng sử dụng gói ship nhanh thì sẽ giao trong vòng 36 – 72 tiếng. Cước phí chuyển phát nhanh trong nước cũng như 2 hình thức đã nêu bên trên, đều sẽ phụ thuộc vào cân nặng gói hàng của khách hàng.

3. Hướng dẫn tạo và tra mã vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội

tra cứu vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội

Tra cứu đơn hàng bằng mã vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội (Nguồn: NTX)

3.1 Cách tạo vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội

Bạn có thể tạo đơn hàng dễ dàng tại NTX thông qua website ntx.com.vn hoặc ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express. Chỉ cần vài bước đăng ký tài khoản đơn giản bạn đã có thể sử dụng dịch vụ và tạo đơn gửi hàng nhanh cho mình dễ dàng. Hoặc bạn có thể tham khảo hướng dẫn giao hàng tiết kiệm tại đây để biết thêm chi tiết về cách thức tạo đơn hàng cho shop của mình nhanh chóng tiết kiệm.

Sau khi tạo thành công đơn hàng, bạn chỉ cần đóng gói hàng hóa và chờ đơn vị vận chuyển NTX – Nhất Tín Express đến lấy hàng.Toàn bộ quá trình từ lúc lấy hàng đến khi gửi tận tay người nhận sẽ do NTX chịu trách nhiệm và đảm bảo thực hiện việc giao hàng an toàn như cam kết.

3.2 Tra mã vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội

Việc kiểm soát và theo dõi đơn hàng là điều quan trọng khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bên ngoài. Theo dõi vận đơn giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng đơn hàng của mình nhằm đưa ra những hướng giải quyết nhanh nhất khi đơn hàng gặp bất cứ vấn đề rủi ro nào như thất lạc, giao nhầm hoặc trễ thời gian giao nhận. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Express và tạo thành công đơn hàng, NXT sẽ cung cấp cho bạn 1 mã vận đơn, mã vận đơn này giúp bạn theo dõi toàn trình đơn hàng từ lúc nhận cho đến khi hàng được giao đến tay người mua. Nhờ vào mã vận đơn được cung cấp bạn có thể tra cứu vận đơn giao hàng tiết kiệm cho đơn hàng dễ dàng trên trang web của NTX hoặc trên ứng dụng Nhất Tín Express. Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về mã vận đơn là gì và hướng dẫn chi tiết cách tra cứu tại đây.

4. Lưu ý khi tạo vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội

4.1 Tên của người nhận hàng

Khi tạo vận đơn giao hàng tiết kiệm Hà Nội bạn cần chú ý nhất là tên của người nhận. Đây là yếu tố không thể thiếu khi ghi lên phiếu giao hàng hóa để tránh rủi ro như việc gửi nhầm đơn, hàng hóa không đến đúng tay người nhận. Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp như vận chuyển Nhất Tín Express thì tên của người nhận sẽ được in sẵn trên mã vận đơn với một form cố định, nhằm tránh sai sót và đầy đủ thông tin nhất.

4.2 Địa chỉ giao hàng

Việc ghi sai địa chỉ sai sẽ làm thất lạc gói hàng, mà việc tìm lại thì vô cùng khó khăn. Địa chỉ nhận hàng ghi càng rõ ràng, cụ thể, mô tả càng chính xác càng tốt. Địa chỉ nhận hàng phải được ghi theo phân cấp hành chính ở Việt Nam như sau:

Số nhà – Tên Hẻm (Nếu có) – Tên đường – Tên phường (xã) – Tên quận (huyện) – Tên thành phố (thị xã) – Tên Tỉnh (thành phố trực thuộc TW)

4.3 Số điện thoại người nhận

Một cách để không bị thất lạc gói hàng đó là ghi rõ ràng số điện thoại của người nhận. Bởi vì nếu như không liên hệ được với người nhận tại nhà thì shipper có thể gọi điện trực tiếp để tìm đúng chính xác địa chỉ cần giao hàng. Ngoài ra, Shipper có thể gọi điện trước để hẹn lịch giao hàng tránh gây phiền toái đối với người nhận.

4.4 Tình trạng hàng hóa

Người bán cần ghi rõ ràng hàng hóa và các đặc tính, trạng thái như dễ vỡ, tránh vào nước,… khi tạo vận đơn giao hàng tiết kiệm để shipper giao hàng có thể lưu ý trong lúc giao hàng tránh gây thiệt hại hay hư hỏng hàng hóa.

4.5 Tình trạng thanh toán

Các gói hàng cũng cần nên ghi đỏ tình trạng thanh toán là đã thanh toán hoặc chưa thanh toán để người giao hàng có thể biết trước mà thu hộ hoặc gửi hàng không thu tiền.

5. Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm Hà Nội đi 63 tỉnh thành NTX – Nhất Tín Express

Giao hàng tiết kiệm Hà Nội NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm tại Nhất Tín Express

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội nội thành và liên tỉnh chất lượng thì đừng nên bỏ qua đơn vị vận chuyển NTX – Nhất Tín Express. Điểm mạnh của dịch vụ chuyển phát nhanh NTX – Nhất Tín Express Hà Nội và toàn quốc được khách hàng công nhận:

  • Tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên bưu cục và nhân viên giao hàng nhanh thân thiện, nhiệt tình, chuyên môn cao.
  • Giá cước dịch vụ vận chuyển tốt, cạnh tranh và linh hoạt theo nhu cầu khách hàng.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thu hộ dịch vụ ship COD và hoàn COD trong 24 giờ.
  • Chính sách đền bù hàng hóa nhằm đảm bảo an toàn khi giao hàng.
  • Bưu cục lưu động nhận hàng tận tay gửi hàng tận nơi bất cứ nơi đâu cực tiện lợi.  

Dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội của NTX – Nhất Tín Express tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt. Đặc biệt đối với khách hàng là chủ shop online, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường thành công, mang đơn hàng đến tận tay khách hàng với mức giá hấp dẫn nhất. Ngoài ra bạn có thể tra cứu vận đơn giao hàng tiết kiệm của mình nhanh chóng dễ dàng để tra cứu chuyển phát nhanh, kiểm soát và theo dõi tình trạng hàng hóa.

6. Cách tra cứu mã vận đơn giao tiết kiệm Hà Nội tại Nhất Tín Express

Bước 1: Truy cập trang chủ NTX – Nhất Tín Express theo đường dẫn https://ntx.com.vn/ hoặc vào trực tiếp trang Tra cứu vận đơn để tra nhanh hành trình đơn hàng chuyển phát tiết kiệm.

truy cập trang chủ NTX để tra cứu giao hàng tiết kiệm Hà Nội Sài Gòn

Giao diện tra cứu vận đơn của Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Bước 2: Nhập các mã vận đơn bạn muốn tra cứu/kiểm tra mà Nhất Tín Express đã cấp trên hóa đơn gửi hàng. Lưu ý mỗi lần bạn chỉ có thể nhập tối đa 30 vận đơn, cách nhau bằng dấu phẩy và nhấn tra cứu vận đơn. Ví dụ như: 392773302, 968835288… 

Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi các tỉnh tại NTX – Nhất Tín Express. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay có câu hỏi gì liên quan, vui lòng liên hệ theo hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn

 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab