Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc là phương pháp giải quyết bài toán khó mà các doanh nghiệp E-commerce đang gặp phải hiện nay. Khó khăn trong kinh doanh mà các doanh nghiệp E-commerce đang gặp phải là gì? Giới thiệu dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc của Nhất Tín Express.

1. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc là gì?

Với sự tăng trưởng bùng nổ của thương mại điện tử, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người mua ngày càng khắt khe hơn. Mặc dù mua hàng online đã trở nên quá quen thuộc nhưng khách hàng vẫn còn e ngại khi phải thanh toán tiền online khi chưa nhận được hàng vì những rủi ro về chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của người bán. Chính vì thế dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc được các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển cung cấp để giải quyết vấn đề này.

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ hay còn được gọi là dịch vụ ship COD có nghĩa là khách hàng sẽ thanh toán tiền trực tiếp cho shipper khi nhận hàng và số tiền này sẽ được đơn vị giao hàng uy tín gửi lại cho người bán sau khi hoàn tất việc vận chuyển. Ngoài ra dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc này còn giúp doanh nghiệp giải quyết được những bài toán khó khi kinh doanh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm ở bên dưới.

2. 5 Bài toán khó trong kinh doanh của doanh nghiệp E-commerce

2.1 Sản phẩm không đáp ứng chất lượng

Chất lượng trong dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc

Chất lượng sản phẩm là cơ sở để một doanh nghiệp E-commerce tạo dựng niềm tin với khách hàng (Nguồn: Internet)

Điều khách hàng mong đợi khi mua hàng online là tìm được sản phẩm chất lượng tốt và trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập trang thương mại điện tử. Vậy nên, khi xây dựng trang web của mình, hãy đảm bảo những thông tin bạn giới thiệu về sản phẩm của mình là chính xác.

Do khách hàng không thể xem sản phẩm của bạn trực tiếp, bạn cần tạo niềm tin bằng cách chia sẻ thông tin về sản phẩm chi tiết, chia sẻ hình ảnh thực tế,… Sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc cũng là một cách giúp bạn tạo dựng sự uy tín với khách hàng. 

2.2 Chi phí vận chuyển hàng hóa cao

Chi phí trong dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc

Bài toán khó các doanh nghiệp E-commerce đang gặp phải hiện nay là tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa (Nguồn: Internet)

Không một người mua hàng nào thích chi phí chuyển phát nhanh cao. Đặc biệt là khi chi phí vận chuyển không được công khai, rõ ràng. Khách hàng của bạn có thể từ chối thanh toán nhận hàng khi họ phát hiện họ phải trả khoản phí vận chuyển nhiều hơn họ nghĩ. Điều này quả là một trải nghiệm không hề tuyệt vời với bạn và cả khách hàng của bạn.

Một trong những nguyên tắc trong kinh doanh của doanh nghiệp E-commerce cần phải tuân thủ là giá vận chuyển cần nhất quán. Bạn cần công khai, minh bạch giá vận chuyển và giá sản phẩm ngay khi khách hàng lựa chọn mua hàng. Hãy tính chi phí vận chuyển vào hóa đơn thanh toán của khách hàng trước khi họ chốt mua.

Khách hàng luôn thích thú mua sắm tại những doanh nghiệp E-commerce được miễn phí vận chuyển. Bạn có thể lựa chọn miễn phí ship hàng cho mọi sản phẩm hay cho những đơn hàng đạt ngưỡng giá nhất định. Sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc với ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ về giá và hoàn ship COD nhanh,… để giảm phí vận chuyển xuống mức tối thiểu.

2.3 Dịch vụ khách hàng kém

Dịch vụ khách hàng kém làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc

Dịch vụ khách hàng kém khiến bạn mất đi những người mua hàng tiềm năng (Nguồn: Internet)

Dịch vụ khách hàng được đánh giá là bí quyết giúp doanh nghiệp E-commerce tiết kiệm thời gian và chi phí tìm kiếm khách hàng mới. Một doanh nghiệp nếu muốn mở rộng quy mô kinh doanh tuyệt đối không được để khách hàng tiềm năng rơi vào tay đối thủ cạnh tranh. Nếu dịch vụ khách hàng của bạn tốt, khách hàng hiện tại của bạn sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu với những người khác. Vô tình, họ đã giúp bạn thu hút lực lượng khách hàng tiềm năng mà bạn không phải mất thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Hãy nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách như:

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7
  • Sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm bị lỗi
  • Tạo chiến dịch giảm giá, tặng quà, khuyến mãi,… để thu hút khách hàng.
  • Khuyến khích khách hàng đánh giá, chia sẻ trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ bằng cách tặng quà hấp dẫn.

2.4 Không đa dạng lựa chọn về hình thức vận chuyển cho người mua

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc cần đa dạng hình thức vận chuyển

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc đa dạng hình thức vận chuyển giúp người mua có nhiều sự lựa chọn (Nguồn: Internet)

Việc không đa dạng dịch vụ vận chuyển hàng hóa có thể mang lại những trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua hàng của bạn. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc hiện nay khá đa dạng về hình thức vận chuyển giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy vào nhu cầu và thời gian nhận hàng mong muốn mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển là giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm hay giao hàng nội miền trong ngày.

Mỗi hình thức vận chuyển lại có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, chi phí của từng hình thức vận chuyển cần được công khai, rõ ràng để khách hàng biết trước khi mua hàng. Việc khách hàng lựa chọn hình thức ship hàng nào có nghĩ họ chấp nhận chi trả cho khoản phí vận chuyển tương ứng.

2.5 Khách hàng không có nơi để đánh giá sản phẩm

khách hàng được đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc

Tích hợp đánh giá sản phẩm trên trang thương mại điện tử giúp tạo sự tin tưởng với khách hàng của bạn hơn (Nguồn: Internet)

Cùng với sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc, đánh giá sản phẩm của người đã mua hàng là một trong những cách giúp doanh nghiệp E-commerce tạo niềm tin với khách hàng. Hầu hết các trang thương mại điện tử hiện nay đều có phần đánh giá của khách hàng. Ngoài đọc thông tin giới thiệu sản phẩm thì đọc đánh giá, ý kiến của những người đã mua và sử dụng sản phẩm là thói quen mua hàng online của nhiều người.

3. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc giải quyết bài toán khó như thế nào?

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ giải quyết bài toàn khó trong kinh doanh như thế nào

Giải pháp giúp doanh nghiệp E-commerce giải quyết bài toán kinh doanh (Nguồn: Internet)

Bài toán khó khăn nhất doanh nghiệp E-commerce đang gặp phải là làm thế nào để đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng nhanh nhất. Với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc, thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn, chi phí được tối ưu thấp nhất. Bạn có thể tập trung thời gian vào việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

4. Dịch vụ ship COD (giao hàng thu tiền hộ) toàn quốc nhanh chóng, hoàn COD 24H tại NTX – Nhất Tín Express

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc tại Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

NTX – Nhất Tín Express là công ty vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay. Với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc nhanh chóng Vận chuyển Nhất Tín Express mang lại những trải nghiệm mua hàng online tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, chính sách hoàn COD 24h còn giúp những doanh nghiệp E-commerce có vốn lưu động thấp giải quyết việc xoay vòng vốn đầu tư, mở rộng kinh doanh.

Nhất Tín Express hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển phát các mặt hàng như thư tín, bưu phẩm, quần áo, hàng điện tử, hàng giá trị cao. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, trang bị đội xe đa dạng từ xe máy, xe tải cỡ nhỏ, xe cóc đến xe tải 1,9 tấn… Tùy vào hàng hóa và đường đi mà Nhất Tín Express sẽ phân phối loại xe vận chuyển phù hợp.

5. Bảng giá dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc tiết kiệm tại NTX – Nhất Tín Express

Bảng giá ship COD Giao tiết kiệm tại NTX

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

Giao tiết kiệm: Là dịch vụ tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về thời gian toàn trình.

Bảng giá ship COD Giao nhanh tại NTX 

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG DỊCH VỤ NHANH > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 68,000 128,000 180,000 260,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,800 5,300 9,800 18,600
Từ kg thứ 101 2,200 4,400 8,400 16,800
Thời gian giao hàng 1 ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 3-5 ngày

Giao nhanh: Là dịch vụ vận chuyển ưu tiên đẩy nhanh thời gian giao hàng toàn trình.

Trước sự cạnh tranh của thị trường thương mại điện tử, doanh nghiệp của bạn cần tránh những sai lầm có thể khiến khách hàng không mua sản phẩm của mình. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ toàn quốc của NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn hay toàn quốc là một lối tắt giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Liên hệ hotline 1900 63 8080 nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ ship hàng COD nhanh chóng, giá rẻ và uy tín.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab