Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng thành phố sôi động, nhu cầu mua sắm hàng hóa, giao thương hàng hóa giữa các bên luôn tăng cao. Do đó nhu cầu gửi hàng hóa đi khắp mọi nơi, cũng vì thế các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ ra đời để phục vụ nhu cầu cho người dân. Tuy nhiên, để tìm được dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng không phải dễ. Vậy hãy cùng tham khảo những chia sẻ sau của NTX nhé.

Thị trường buôn bán, kinh doanh online tại Đà Nẵng cũng đang phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, để tiếp cận được lượng khách hàng ở nhiều nơi hơn, các chủ shop nên lựa chọn đơn vị giao hàng có thể giao hàng tận nơi, giao hàng thu hộ hoàn COD chỉ trong 6H sau khi giao hàng thành công, giao hàng nhanh trong ngày, giao hàng trong khu vực. Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa toàn quốc, NTX trở thành đơn vị giao hàng giá rẻ tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin dùng. 

Tại Đà Nẵng, NTX triển khai các dịch vụ chuyển phát nhanh đi tất cả các tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội, Hồ Chí Minh. NTX nhận vận chuyển tất cả các loại thư từ, tài liệu, hàng hóa thông qua các dịch vụ giao hàng là giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, giao hàng hẹn giờ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ giao hàng với mức cước phí phù hợp, đúng theo nhu cầu của bản thân.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đảm bảo lộ trình giao hàng đúng theo cam kết. Giao hàng tận nơi, tận tay người nhận đủ số lượng, nguyên vẹn hàng hóa.

Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng trong nước với chi phí giá cước ưu đãi, cạnh tranh nhất so với các hãng, công ty vận chuyển hàng hóa khác nhưng không vì thế mà lại giảm đi chất lượng.

Tạo vận đơn gửi hàng dễ dàng trên website: https://ntx.com.vn/  hoặc BO – Bill online: https://online.ntx.com.vn/login  hay ngay trên ứng dụng giao hàng nhanh NTX. Khách hàng dễ dàng quản lý, theo dõi đơn hàng online, cập nhật nhanh chóng lộ trình đơn hàng.

Đối với chủ shop online, việc tra cứu đơn hàng, kiểm tra cước phí hay thống kê COD đều dễ dàng thực hiện ngay trên hệ thống quản lý BO – Bill online: https://online.ntx.com.vn/login Ngoài ra, hệ thống này còn giúp khách hàng quản lý đơn hàng kinh doanh thông qua số lượng đơn hàng giao đi để tối ưu nguồn vốn, tăng hiệu quả kinh doanh.

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc chuyển phát nhanh tại Đà Nẵng, Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 63 8080 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab